มากะธานี รีสอร์ท เสียความรู้สึกกับที่นี่มากคะ

ขอขอบคุณที่ยอมรับคำติชมน่ะค่ะ ไปมาแล้วคะ คงจะจำกันได้ ทั้งหมด6ชีวิต เมื่อวันที่5-7ตค.55ที่ผ่านมา
ก้าวลงจากเรือ ก็ประมับใจกับพนักงานที่ไปรอรับ สุภาพ เป็นมิตร พอไปถึงที่พัก ก็ประทับใจกับสถานที่ บรรยากาศ พักบังกะโs3-s5 ความสะอาดใช้ได้คะ แต่ผ้าห่มผ้าเช็ดตัวเหม็นอับไปหน่อย แต่นี่ก็พอรับได้ ถึงเวลาทานอาหารค่ำ อาหารก็อร่อยดี เรามาเริ่มคุยปัญหากันเลย
1- )เย็นวันแรก สมาชิกในกลุ่มเกิดหิวขึ้นมาตอน6โมงเย็น ได้ไปถามพนักงานอาหารที่ห้อง(พนักงานกระเทย)ด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ อ่อนหวาน ว่า"ขอโทษน่ะค่ะ ไม่ทราบอาหารพอจะมีที่ทำเสร็จแล้วบ้างไม๊คะ คือหิวมาก"พนักงานสวนกลับมาว่า"ไม่ได้ อาหารต้องออกตามเวลา"(6.30) ดังนั้นพวกเราจึงสั่งอาหาร(จ่ายเงินเอง ไม่รวมอยู่ในแพคเก็จ) หลังจากสั่งอาหาร ก็บอกว่า "รบกวนไปส่งที่ห้องได้ไม๊คะ เพราะเราเดินทางกันมาเหนื่อยมาก" พนักงานคนดังกล่าวก็บอกว่า"ที่นี่ไม่มีรูมเซอร์วิซ" เยี่ยมไปเลยคะ หน้าหงายกันเลยทีนี่เพื่อนดิฉัน
2-) อาหารค่ำ ให้มา4-5อย่าง (6คน) โอเค ไม่เป็นไร เด่วขอเพิ่มได้ เพราะอิเมล์ที่เราได้สอบถามทางรีสอร์ทว่าอาหารเติมได้หรือไม่ ทางรีสอร์ทบอกว่าเติมได้ *ยกเว้นอาหารประเภทปลาเป็นตัว เพิ่มไม่ได้ วันแรก ทางเราขอปลาราดพริกเพิ่ม(เป็นจานไม่ได้เป็นตัว)เพียงจานเดียวเนื่องจากมีอาหารที่เราสั่งและจ่ายเงินเองรวมอยู่ด้วย เรารออยู่นานและคิดว่าทางร้านลืม เราก็เลยทวงถามไป พนักงานอ้ำๆอึ้งๆ เราก็เลยคิดว่าเค้าลืม โอเค ไม่เป็นไร
3-) มื้อเที่ยงวันต่อมา ให้อาหารจานเดียวคนล่ะจาน6จาน ทางเราก็ถามย้ำอีกว่า"ถ้าไม่อิ่มเพิ่มได้ไม๊"พนักงานบอกว่าได้ !6คนสั่งเพิ่มแค่2จาน สั่งน้ำแตงโมปั่นมา2แก้ว แก้วละ80บ. ไม่เป็นไรยินดีจ่าย(ถึงแม้มันจะแพงมากก็ตาม) พอเช็คบิล รวมค่าข้าวมาด้วย2จาน จานละ120ข้าวไก่กระเทียม มีแมลงวันหัวเขียวพัดใส่มาให้ด้วย เราจึงทวงถามพนักงาน พนักงานบอกเติมไม่ได้ อ่าววววววเริ่มโมโหเล็กน้อย
4)อาหารมื้อเย็นเรายังเข้าใจว่าเพิ่มได้อยู่ เราขอกุ้งผัดผงกะหรี่เพิ่มอีก1จานเท่านั้น พนักงานเดินเข้าไปในครัวและกลับออกมาบอกว่าเพิ่มไม่ได้ ทุกคนที่โต๊ะได้ยินกันหมด เราก็เริ่มโมโหมาก สีหน้าทุกคนเปลี่ยน สักพักใหญ่พนักงานเดินมาพร้อมไข่เจียว พนักงานบอกว่าเค้าให้มาแค่นี้ ปรี๊ดแตก !!!!!!!นี่คือการดูถูกลูกค้า พวกคุณหลอกเรายังไม่พอ ยังกระทำการดูถูก เหมือนพวกเรามาขอกิน ด้วยความโมโห เราจึงเดินไปที่โต๊ะอีกกลุ่มหนึ่งมี4คน ถามว่าเค้าทานอะไรกัน และทุกคนยืนยันว่าได้อิเมล์ตอบกลับเรื่องอาหารเหมือนกัน เท่านั้นแหละ ผู้จัดการวิ่งปรี่เข้ามาหารเรา ถามว่ามีอะไรให้ช่วยไม๊(คงกลัวเราไปเล่าหรือปลุกระดมลูกค้าอีกลุ่มนึงรึเปล่า) (ทีอย่างนี้ล่ะวิ่งมา ทีตอนเกิดเรื่อง คุณก็นั่งอยู่ข้างหลังเรา ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้) เราก็เลยบอกด้วยน้ำเสียงที่อ่อนน้อมว่า .คุณทำอย่างนี้ไม่ถูก คุณดูถูกเรา คุณไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า สู้คุณโกหกเราว่าอาหารหมดยังจะดีสะกว่า ที่บอกว่าไม่ให้เพิ่ม"ผู้จัดการตอบกลับมาว่า"ก็จะให้กินไข่เจียวรอก่อน อาหารกำลังทำให้ ใจเย็นๆ" ขอโทษเถอะ ถ้าพวกเราไม่ทำแบบนี้ คุณก็คงไม่ให้เราจริงๆ ทุกคนที่โต๊ะ ได้ยินและเห็นกันอยู่ทุกคนว่า คุณบอกว่าเพิ่มไม่ได้ พอเราแสดงสีหน้าผิดหวัง สักพักใหญ่ๆคุณให้เด็กถือไข่เจียวมาให้ พวกคุณไปตกลงกันหน้าเคาเตอร์ครัวกันอยู่นาน หลังจากนั้น สักพัก พนักงานในครัว 2คน ผู้หญิงวัยรุ่นตัวเล็กผอม ใส่หมวกทำครัว และกระเทยผอม ยืนท้าวสะเอว และจ้องพวกเราด้วยความโกรธแค้น พอดีดิฉันเห็น จึงมองกลับไป สักพัก2คนนั้นก็สะกิดกัน ให้หยุดมอง

***********ขอชมเชยพนักงานเสริฟ์ผู้ชาย และกัปตัน มารยาทดีมาก เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า = คุณเองมีสถานที่สวยงามอยู่ในมือ แต่กลับไม่จริงใจไม่ซื่อสัตย์กับคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า ถ้าคุณบอกความจริง ลูกค้าทุกคนยอมจ่ายอยู่แล้ว เนื่องจากสถานที่ของคุณสวยงาม ก่อนมาที่นี่ อ่านรีวิวของที่นี่จากหลายกระทู้ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจริง คิดว่าคงเป็นการกลั่นแกล้งจากเกาะอื่นๆหรือรีสอร์ทอื่นๆอย่างที่ได้คุยกับคุณตอนเช็คอิน
........เสียใจคะ ตอนก้าวขาลงจากรถเมื่อไปถึงที่นั้น คิดว่า"ฉันจะกลับไปอีก ฉันจะบอก ครอบครัว และเพื่อนๆที่สำนักพิมพ์ ว่าที่นี่บรรยากาศดีมาก" จนกระทั้งเวลาก้าวขาขึ้นรถกลับ คิดว่า"ฉันเสียความรู้สึก เสียใจและจะไม่กลับมารีสอร์ทนี้อีกแล้ว ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนการบริการและบริหาร"

ความคิดเห็นที่ 1
ว่าแต่อยู่ที่ไหนหรอคะ รีสอรืทนี้


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
อยู่เกาะหมากใช่ไหมคะ .. เสียความรู้สึกด้วยเลย ราคาก็ไม่ใช่จะถูกนะนั่น


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ทำเหมือนไปขอพักฟรีๆ เลยแฮะ แย่จริงๆ

นอกเรื่อง...แนะนำ จขกท. นิดนึงครับ "คะ" กับ "ค่ะ" มันออกเสียงต่างกันครับ เหมือนตอนนี้ จขกท. จะใช้สลับกันอยู่ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
อยู่เกาะหมาก จังหวัดตราดค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เคยไปพักค่ะ สถานที่โอเคค่ะ แต่กับการบริการเราเฉยๆค่อนไปทางไม่ประทับใจ ตอนที่เราไปพัก อาหารก็เติมได้เกือบทุกอย่างนะคะ ยกเว้นปลา แต่ถ้าเราเจอแบบคุณ จขกท เราก็คงเสียความรู้สึกเหมือนกัน >,< จำได้ว่าทริปนั้นเราไม่มีปัญหากับรีสอร์ทแต่ดันมีปัญหากับรถตู้ขากลับ นึกแล้วยังเคืองไม่หาย แหะๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
คห.5 เล่าสู่กันฟังหน่อยน่ะค่ะ อยากรู้ๆๆๆๆๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 6