กลุ้มใจจัง เรื่องพีซีแอร์

ผมจองทัวร์ไปเที่ยวเกาหลีกับครอบครัว ต้นเดือน พย.
จ่ายเงินค่าทัวร์ไปหมดแล้ว แล้วกรณี ทาง พีซีแอร์มีปัญหา ทางทัวร์ บอกขอเวลา 1 อาทิตย์ จะรีบเคลียร์ให้
กำลังประสานแลนด์ที่เกาหลี อยู่
เพื่อนเพื่อน ใครเจอปัญหา อบ่างผมบ้างไหมครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ตอนนี้ ทางพีซีแอร์ก็กำลังเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้กลับมาดำเนินการตามเดิมให้อย่างเร็วที่สุดนะครับ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางพีซีแอร์ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหา และรับทราบถึงความเดือดร้อนของทุกฝ่ายนะครับ
ผมคิดว่า ทางผู้บริหารทำอย่างดีที่สุดเพื่อความพอใจของลูกค้าทุกครับ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
อื้มมมมมม .......

ก็ขึ้นอยู่กับบริษัททัวร์ด้วยหล่ะครับว่าจะใช้กำลังภายในบู๊ขนาดไหน

ได้ข่าวแว่วว่า กว่าจะได้ย้ายสายการบินกัน บางเจ้านี่ถึงกับฝุ่นตลบกันทีเดียวครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าคุณบอกว่ายอมจ่ายเงินเพิ่ม ก้อจะมีตัวเลือกมากขึ้นนะ.


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ทัวร์ของเราที่จะไปสิ้นเดือนนี้แจ้งยกเลิกทัวร์แล้วค่ะ และจะคืนเงินให้ครบภายใน 90 วัน อดไปเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ของเราก้อเหมือนกัน เพิ่งยื่นขอคืน จ่ายไปหมดแล้วเกือบแสน จะไปกะครอบครัว บ.ทัวร์อ้างอิงตามเวลาเดียวกับพีซีแอร์จะคืนใน 90 วัน แต่จริงๆควรจะคืนเงินเร็วกว่านี้นะ แต่เค้าบอกจะรีบดำเนินการให้ ตอนนี้เราไปหาทัวร์อื่นอยู่ไม่รู้จะได้ไปอะป่าวเลย - -"


ตอบกลับความเห็นที่ 5