ตรวจทริปฮ่องกง+มาเก๊า ให้หน่อยได้ไหมคะ

จะเดินทางพรุ่งนี้แล้วค่ะ ตื่นเต้นมาก

วันที่1 - ออกจากดอนเมือง 15.10 ถึง มาเก๊า 18.45
Check in Metropark Hotel Macau
ไปดูการแสดง ที่ Wynn, MGM
คำถาม - โรงแรมมีรถรับส่งสนามบินไหมคะ

วันที่2 - เดินทางไป ฮ่องกง
ไป Peak Tower
นั่งรถชมเมือง
เดินทางไป Tsim Sha Tsui / shopping
ไป Avenue Stars รอดู The Symphony of light
เดินทางกลับ มาเก๊า
คำถาม - ถ้าขึ้นเรือของ cotai จะมาลงที่ Sheung Wan ใช่ไหมคะ แล้วขึ้น
MTR ไปลงที่ Central เพื่อจะไป Peak's Tram
- หลังจากลงมาจาก The Peak อยากนั่งรถ 2 ชั้นชมเมือง ไม่ทราบว่าขึ้นตรงไหนดี
- หลังจากดู The Symphony of light ยังกลับมาเก๊าทันนะคะ

วันที่3 - เที่ยวเกาะไทปา, หมู่บ้านโคโลอาน, หมู่บ้านไทปา, ดูนางเงือกที่ City of Dream, กลับมาเดินเล่นที่ เซนาโด

วันที่4 - ไปวัดอาม่า, Fisherman's Wharf
check out เอากระเป๋าไปฝากที่ Venetian, เดินเล่น, ซื้อของ
บินกลับ 20.15

ตารางตามนี้พอไหวไหมค่ะ เที่ยวนี้ไม่เน้นฮ่องกง เพราะไปมาแล้ว อยากอยู่ที่มาเก๊ามากกว่า อีกคำถามค่ะ ที่สนามบินมาเก๊า มีร้านของ Disneyland เหมือนที่ฮ่องกงไหมคะ ขอบคุณ เพื่อนๆมากค่ะ

ถ้าไม่เน้นฮ่องกงก็ตัดทิ้งเถอะค่ะ รีบๆร้อนๆ เหนื่อยเปล่าๆ
มาเก๊าที่เที่ยวเยอะนะคะ

แต่เรือโดยสารฮ่องกง-มาเก๊า วิ่ง 24ชม.นะคะ

สนามบินมาเก๊าไม่มีอะไรเลยค่ะ เหงามากมีร้านค้าไม่กี่ร้าน

วันที่สองจะทันหรือครับ กว่าจะมาถึงฮ่องกงก็เกือบเที่ยงแล้ว ไหนจะไปเดอะพีท ไปจะช้อปปิ้ง แล้วต้องมาSOLตอนทุ่มนึงเพื่ออดุตอนสองทุ่ม ....ลำบากหน่ะ
วันที่สองสาม นอนฮ่องกงดีกว่าแล้ววันที่สี่ เช็คเอ้าท์เช้าหน่อยไปเที่ยวมาเก๊าต่ออีกหน่อย

ถ้าเคยไปแล้ว งั้นก็ตัดฮ่องกงทิ้งไปก็ได้ค่ะ ไปแล้วรีบ ๆ เสียดายค่าเรืออ่ะ แอบงก อิ อิ

ที่มาเก๊า จากสนามบินมีรถฟรีของทุกโรงแรมเลยค่ะ

ขอบคุณที่แนะนำค่ะ สงสัยต้องพิจารณาทริปฮ่องกงใหม่ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ใช้ครับ ถ้าเวลาบีบขนาดนี้ ผ่านฮ่องกงไปก่อนดีกว่า เหนื่อย บีบ มาก มาเกีาที่เที่ยวไม่น้อย เที่ยวมาเกีาดีกว่า

ไม่ต้องไปฮ่องกงแบบข้างบนว่าค่ะ เก็บมาเก๊าเลยดีกว่า ค่าเรือไปกลับตั้ง 1200 เสียดาย อิอิ

แวะมาเพิ่มที่เที่ยวให้ค่ะ เผื่อตัดฮ่องกงออกแล้วไม่รู้จะไปไหน เผื่อว่ายังไม่เคยไป

- ประภาคารเกีย ก็สวยค่ะ มีกระเช้าให้ขึ้นด้วย วิวดีมาก ร้านอาหารหน้าทางขึ้นกระเช้า
ที่อยู่ตรงป้ายรถเมล์ก็อร่อยมากค่ะ สปาเกตตี้ซอยหอยนางรม 28MOP จานใหญ่มั่กๆ

- วัดเจ้าแม่กวนอิมค่ะ ฮิตพอๆกับวัดอาม่า ถ้ายังไม่เคย ก็แวะไปด้วยก็ดีนะคะ