ช่วยตรวจทริปแอ่วเชียงราย 3 วัน 2 คืน 29-31 ธันวา 55 ด้วยครับ

ดอยสุเทพ – วัดเกตการาม – ดอยตุง – แม่สาย – เมืองเชียงราย – วัดร่องขุ่น - พระธาตุลำปางหลวง

วันที่ 1
20:00 ออกเดินทางจากบ้านที่สระบุรี
06:00 ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ
09:00 ไหว้พระเจดีย์ที่วัดเกตการาม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ประจำปีเกิดปีจอ และพักทานข้าว
11:00 ออกเดินทางสู่ดอยตุงและเข้าที่พักที่ดอยตุง เดินชมพระตำหนักดอยตุง และพระธาติดอยตุง ประจำปีเกิดปีกุน

วันที่ 2
06:00 ตื่นมาดูทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้น
08:00 ชมดอกไม้ที่ สวนแม่ฟ้าหลวง
11:00 ออกเดินทางสู่แม่สาย เลือกซื้อของราคาถูก
14:00 เดินทางกลับมาพักที่ตัวเมืองเชียงราย และเดินถนนคนเดิน

วันที่ 3
08:00 แพ็คกระเป๋าเตรียมกลับ แวะชมเทศกาลดอกไม้ที่หาดทรายเชียงราย
11:00 แวะไหว้พระที่วัดร่องขุ่น
14:00 แวะไหว้พระธาตุลำปางหลวง ประจำปีเกิดปีฉลู
15:00 เดินทางกลับบ้านสระบุรี
22:00 ถึงบ้านสระบุรีโดยสวสัดิภาพ

จุดมุ่งหมายของทริปนี้
พาครอบครัว ไปนอนค้างคืนที่ดอยตุง แวะไหว้พระธาตุประจำปีเกิด ฉลู จอ และกุน และชมดอกไม้เมืองหนาวครับ
และอีกคำถามครับ ที่ดอยตุง มีจุดชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นไหมครับ

ขอบคุณ พี่ๆเพื่อนๆมากครับ

เจียงฮายบ้านผมยินดีต้อนรับ แต่ปีหนึ่งได้กลับบ้านแค่ครั้งเดียว

ก็เป็นโปรแกรมที่ใช้ได้ ยกเว้นวันที่เดินทางมาจากเชียงใหม่-เชียงราย อาจจะได้เที่ยวไม่เต็มโปรแกรม แต่ก็สามารถชดเชยในเช้าวันรุ่งขึ้นได้ ไปแม่สายบ่ายๆก็ได้ครับ จากดอยตุงไปแม่สายประมาณ20นาทีก็ถึงครับ
-งานดอกไม้บานอยากให้ออกมาเช้ากว่านั้นหน่อยจะสวยมาก น่าจะออกจากที่พักประมาณ6.00-6.30น.จะดีกว่า08.00 น.ครับเพราะคนจะแน่นมาก
ชาวเชียงรายยินดีต้อนรับครับ ขอให้มีความสุขกับการเที่ยวครับ

คุณGreatSnake ฝันอยากไปนานแล้วครับ ฮ่าฮ่า

คุณคนเจียงฮาย งานดอกไม้บาน เริ่มเปิดให้เข้าชมกี่โมงครับ ขอบคุณมากครับ

ลงซ้ำกับด้านบน

รู้สึกไม่มีการปิดนะครับ ผมเคยไปรอถ่ายรูปตั้งแต่ตี5 นักถ่ายรูปก็ตรึมแล้วครับ

ขอบคุณ คนเจียงฮาย มากครับ จะได้จัดเวลาใหม่

ถนนคนเดิน (วันเสาร์ ) ถนนคนม่วน (วันอาทิตย์ ) ไนท์บาซ่าร์ (ทุกวัน)
เชียงรายจัดงาน “เทศกาลเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 9” ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 55 - 3 ม.ค. 56 ณ บริเวณสวนไม้งามริมน้ำกก อยู่เชิงสะพานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย ปีที่แล้ว เดินไกลมาก จากจุดจอดรถ เดินจนลิ้นห้อยเลย ทั้งไปทั้งกลับ อยากทราบว่า เขามีขบวนแห่กันวันไหนด้วย ครับ