คุณครูคะรบกวนตรวจการบ้านฮ่องกงหนูหน่อยได้มั้ยคะ

รบกวนท่านผู้มีอุปการคุณตรวจการบ้านฮ่องกง-มาเก๊า-เซินเจิ้น หนูหน่อยนะคะ หนูวางแผนล่วงหน้าซะนานเชียว
จะไปเที่ยวช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าค่ะ ( โหวววววว..O.O)
จะไปทั้งหมด 7 วัน 6 คืนค่ะ โดยสายการบินแอร์เอเชีย กรุงเทพ-มาเก๊า มาเก๊า-กรุงเทพค่ะ
โดยจะแบ่งเที่ยวมาเก๊า 2 วันคือ วันไปและวันกลับโดยไม่ค้างคืนค่ะ ฮ่องกง 4 วัน เซินเจิ้น 1 วัน โดยทั้ง 6 คืน (น่าจะ)พักที่ Hong Kong Budget Hostel ทั้ง 6 คืนค่ะ (ส่งเมลไปถามห้อง 4 คน ราคา 500hkd พักเกิน 5 คืนเหลือคืนละ 450hkd)
เริ่มแล้วนะคะ....... (เอาซะที)
วันที่ 1
06.15น. เดินทางออกจากดอนเมือง
11.30น. ฝากกระเป๋าที่ เวเนเชี่ยน ทานข้าวที่นี่เลย หิวมากแล้ว
14.00น. หมู่บ้านไทปา
17.00น. เซนาโด้
20.00น. เดินหลงนั่งรถวน ติ๊งต่างเอาว่าชมแสงสีของมาเก๊า (เดาไว้แล้วว่าคงหลงจริงๆถือโอกาสนี้เลยแล้วกัน)
21.00น. ไปรับกระเป๋าที่ เวเนเชี่ยน
21.30น. โคไทเจท (ทราบว่าราคาเรือจะแพงกว่ากลางวันแต่คิดว่าน่าจะอยู่ดูแสงสีมาเก๊านิดหน่อย ดีมั้ยคะ)
23.00น. เข้าพัก HK Budget hostel
วันที่ 2
08.30น. รับประทานอาหารเช้าตรู่
10.00น. ดิสนี่แลนด์ (รอดูโชว์สุดท้าย พลุหยดสุดท้าย ไม่ให้เงินกระเด็น)
21.00น. เลดี้ มาเก็ต
วันที่ 3
08.30น. ติ่มซำ ที่สุดของติ่มซำ (ร้านเปิด 10 โมง แต่ว่าอยากมารอก่อนตอนเช้า จะได้ไม่กินเวลาช่วงสายมากนัก เพราะมีเพื่อนที่ทานไม่ได้มาด้วย)
11.30น. sky100
13.00น. เดินเล่นย่าน เซนทรัล หาอะไรทาน (หนูยังสงสัยนิดๆค่ะว่ามันควรจะใช้เวลาเท่าไหร่ แบบว่าเดินๆแถวๆที่มีบันไดเลื่อนกับที่ที่มันรถราง มันคือละแวกเดียวกันมั้ยคะ หรือควรแบ่งเวลาไปเดิน สแตนลี่ มาเก็ตดีกว่าคะ)
16.00น. รีเพาส์เบย์
18.00น. เดอะพีค ขึ้นรถรางลงรถราง
21.00น. ชอปปิ้ง จิมซาจุ่ย

วันที่ 4
07.30น. รับประทานอาหารเช้า (เช้าไปมั้ยเนี่ย ไหวมั้ยเนี่ยย)
09.30น. ไปขึ้นกระเช้านองปิง
13.00น. ชอปปิ้งที่ซิตี้เกต (คิดว่าน่าจะใช้เวลามากทีเดียวเชียว)
17.30น. เดินเล่น อเวนิว ออฟ สตาร์ เดินแถว ฮาเบอร์ซิตี้ไปเรื่อยรอเวลา
20.00น. ดู SOL
20.30น. ค่อยว่ากัน

วันที่ 5
07.30น. รับประทานอาหารเช้า ขนง ขนมซื้อมาตุนไว้อะไรก็ว่าไป
08.00น. วัดนางชี
09.00น. สวนหนานเหลียน
10.00น. วัดหวังต้าเซียน
11.30น. โอเชี่ยนปาร์ค (หวังไว้ลึกๆว่าตอนเดือนมีนาคม MTR จะไปถึงแล้ว ฝันหนูจะเป็นจริงมั้ยคะ)
19.00น. ไปไหนดีคะ จะขยับอะไรมาไว้ดี หรือไม่ก็ถูกใจอะไรค่อยไปซ้ำ หรือตอนนั้นอาจจะอยากพักเต็มที่
วันที่ 6 (ที่สุดของชะโงกทัวร์แล้วค่ะ)
07.30น. รับประทานอาหารเช้า (มาถึงตอนนี้ก็งงว่าเขียนเพื่ออะไร ข้าวเที่ยงข้าวเย็นยังไม่เขียนซักวัน)
08.30น. หลอหวู ไปเซินเจิ้นกันค่า
09.00น. วินโดว์ ออฟ เดอะ เวิลด์ วิ่งๆๆๆๆๆๆๆดูให้ทั่ว
12.00น. ตงเหมิน วิ่งๆๆๆๆๆๆ ซื้อให้ทั่ว
16.00น. หมู่บ้านวัฒนธรรม ( เห็นเคยมีคนรีวิวไว้ว่า ไปดูโชว์รอบสุดท้ายก็คุ้มแล้ว หนูพยายามจะบอกตัวเองอย่างนั้น ถ้าให้เลือกที่เดียว หนูคิดว่าจะเลือก หมู่บ้านวัฒนธรรมค่ะ รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ)
21.30น. วิ่งเข้าไปเก็บบรรยากาศในหลอหวูพลาซ่า
22.30น. วิ่งกลับมาสถานีหลอหวูค่ะ ทราบมาว่าตม.ปิด 23.00น. (พิมพ์ยังเหนื่อยเลยค่ะ วันนั้นคงจะคลานเข่ากลับที่พัก)
วันที่ 7
08.00น. รับประทานอาหารเช้า (พอแล้วมั้ย)
09.00น. ไปท่าเรือค่ะ
10.00น. เวเนเชี่ยน ฝากกระเป๋า เดินเล่นนิดๆๆ
11.30น. ซิตี้ ออฟ ดรีม
13.00น. โคโลอาน ใส่ชุดสวยไปนั่งกินทาร์ตไข่ชมวิว
16.00น. วัดอาม่า
18.00น. เดินเล่น กินๆ มองดูเข้านั่งเรือกอนโดล่า
19.40น. ออกเดินทางไปสนามบิน
22.25น. บ๊ายบายมาเก๊า

รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ นี่คือผลพวงของการจองล่วงหน้านาน แผนมาเร็วนับวันรอสุดๆๆ ไม่เป็นอันทำอะไรเลยค่า
ขอบคุณข้อมูลดีๆจากทุกกระทู้จากพี่ๆทุกคนในห้องนี้นะคะ
นักเรียน...กราบ

แต่ละวัน..ดูแล้วบางวันพอไหว ..บางวันฉิวเฉียด แต่.........วันที่ 6 โปรแกรมที่เขียนมานั่นหนะ..... มัน(เหนื่อย) ปางตายเลยนะ ถ้ามีวีซ่าไปก่อน ก็จะย่นเวลาได้บ้าง แต่ถ้าไปทำ visa on arrival ก็เสียเวลาอยู่นะ คิว ต.ม.ที่นั่นคนเยอะมากกกกก และถ้า วันที่ 6 ตรงกับ ศุกร์ เสาร์ หรือ อาทิตย์ อูยยยยยย สิบล้อคิดว่า ตัดอะไรออกซะบ้างเถอะ

วันที่ 6 ตรงกับวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556 ค่ะ ทำวีซ่าไปก่อนค่ะ
เอาจริงๆ
หนูตัดใจไม่ลง แงงงงงง

ไป shenzhen ควรพักซักคืน ผมเคยพัก city inn ตรงสถานี oct ดูโชว์จบก็ข้ามสะพานกลับเข้าที่พักเลย สะดวกดี ใน shenzhen ถ้าตามที่ plan ผมว่าทำไม่ได้ วันเดียวควรเลือกซักอย่าง จะ window of the world หรือ chinese cultural village ไปสองที่แถมจะไปตงเหมินอีกไม่ไหวมั้ง ที่สำคัญข้ามไปวันเดียวไม่คุ้มค่า visa เลยครับ ไม่ใช่ถูกๆ เป็นผมอยากให้นอนคืนนึงแล้วนั่งรถหรือเรือไปจูไห่ แล้วเข้ามาเก๊าที่ กงเป่ย

เอาพีคโยกมาวันเดียวกะ ocean park ดีกว่าไหมครับ