รบกวนตรวจ ทริป สิงคโปร์หน่อยครับ ถ้าวางแผนตามนี้ มีโอกาสเที่ยวได้ตามแผนไหมครับ

TRIP พาลูกสาวเที่ยว สิงคโปร์ กับ Fly Scoot
Day 1 Nov 2012
17.30 ออกเดินทางสู่สนามบิน สุวรรณภูมิ
18.30 เดินหา Counter Checkin น่าจะเป็น Counter G ลองเช็คที่หน้า Board อีกที
19.00 เดินเข้าสู่ Terminal เพื่อเดินทางไปยัง Gage G ระหว่างทางหาซื้อของถ่ายรูป ตามระเบียบ
20.00 เครื่องเตรียมออกจากสนามบิน สุวรรณภูมิ
23.25 เครื่อง ถึงท่าอากาศยาน ซางฮี สิงคโปร์ รับของ ผ่านต.ม . เตรียมออกมาหา Taxi เพื่อไปยังโรงแรม Fragrance Hotel Oasis
Day 2 Nov 2012
08.00 ตื่นเช้า เพื่อเตรียมตัวบุกลุย Sentosa Island ออกมาจากโรงแรมเดินสำรวจบริเวณพื้นที่ รอบๆ โรงแรม หาอาหารเช้าทาน แล้วกลับมาหน้าโรงแรม
09.00 เดินทางออกจากโรงแรม โดยขึ้นรถสาย 131 ไปยัง Vivo City หรือนั่งรถไปยัง สถานี Novena แล้วต่อ MRT ไป
10.00 เดินทางสู่ Uss โดย Cable Car
11.00 เดินทางไปชม Underwater World & Dolphin Lagoon เริ่มโชว์โลมา 11 โมง
12.00 เดินทางไปจอง Song Of SEA ที่ m Butterfly
Park in Sentosa
13.00 เข้าสู่ Uss
18.00 ออกจาก Uss เตรียมเดินทางไปดู Song Of See รอบ 19.40 แบบเสียเงิน หรือรอบ 20.40 แบบ ฟรี
18.30 หาอะไรกินที่ Sentosa
19.00 เดินไปหาที่นั่งชม Song Of Sea หรือถ้าไม่ได้ดูรอบ 19.40 ให้หาเครื่องเล่นแบบอื่น
19.40 ชม Song Of Sea
21.00 ออกจาก Sen to sa แล้วเดินทางไป Mustafa ห้างที่เปิด 24 Hr. โดยขึ้น MRT ไปลงที่ Little India
23.00 วันนี้พอแค่นี้ก่อน เดินทางกลับ โรงแรม Fragrance Hotel OASIS โดยรถหมายเลข 131
Day 3 Nov 2012
8.00 เดินทางสู่ Singapore Flyer เดินทางโดยรถ MRT ไปลงที่ The Promanade station
10.00 เดินเท้าไปยัง Singapore Duck Tour
12.00 หาทานข้าวกลางวันแถวๆๆ Duck Tour
13.00 เดินทางสู่ สวนนกจูล่ง
16.00 เดินทางสู่ Night Safari
20.00 เดินทางกลับที่พัก หรือไปเดินหาง Mustafa อีกรอบ
Day 4 November
8.00 ตื่นเช้าสูดอากาศ หาไรทานแถวโรงแรม
9.00 Check Out ฝากกระเป๋าที่โรงแรม
10.00 เดินทางสู่ตึก Suntec เพื่อเดินดู น้ำพุศักสิทธิ์
12.00 เดินเล่นที่ถนน Orchard
14.00 เดินทางกลับโรงแรมเพื่อเตรียมเอากระเป๋าขึ้นเครื่อง
15.00 เดินทางไปยังสนามบิน สิงคโปร์ ซื้อของฝากที่สนามบินเตรียมตัวกลับบ้าน

Uss ไปตอนเช้าคนน้อย ได้เล่นเลย หรือไม่ต้องต่อคิวนาน

Song of sea งั้นๆ

ของฝากไปซื้อที่ china town. ดีกว่า ยกเว้นจะมีคนฝากซื้อที่ duty free

จขกท เก่งจัง ทำแผนซะละเอียดขนาดนั้น
เวลาผมแพลน ผมแค่ เช้า บ่าย เย็น แค่นั้นเอง ไม่เคยเป๊ะเวลาเท่าไหร่

ผมเห็นด้วยกับความเห็นที่ 1 ที่ว่าให้ไป USS แต่เช้า

ส่วน mustafa ผมว่ามันไม่มีอะไรนะ

มุตตาฟ ซื้อช็อกโกแลต ขนม

ไชน่าทาวน์ พวกของที่ระลึก เสื้อยืดสกรีนสิงคโปร์ตัวละ 75 บาท เอามาใส่ขำๆ

ถนน orchard. เราว่ามันไม่ค่อยมีอะไร ถ้าไม่ไปช้อปปิ้ง ไปเดินเล่นแถวมารีน่า เบย์ แซน ถ่ายรูปสิงโตพ่นน้ำ แถวนั้นดีกว่า วิวสวยดี

ไป USS ซื้อบัตร Express เพิ่มน่าจะดีกว่านะ
เพราะคิว ทรานฟอร์เมอร์ มัมมี่ และล่องแก่ง คิวยาวเสียเวลามาก
เผื่อ เด็ก ๆ อยากดูอีกรอบจะได้ทัน

Song of The Sea มีดูฟรีด้วยรึ?
ถ้าจะดูผมว่าไปถึงแล้วจองบัตรเลยก็ได้ ดู SOS เสร็จมาดุ Crane dance ต่อ
วันนั้นผมเข้า USS เช้า บ่ายๆค่อยออกมาดูเครื่องเล่นข้างนอกโดยรอบดีกว่า

และถ้าเป็นผท ผมจะปรับ suntec ไปวันเดียวกับขึ้น Singapore Flyer เพราะมันย่านเดียวกัน

ปล.ผมไป 5-7 Nov เช็คข้อมูลวุ่นอยู่ ปรับโปรแกรมไปมาแล้วหลายรอบ ^^

โปรแกรมสวนนกจูล่งกับ Night Safari จะทันเหรอครับ
สวนนกผมเคยเดินขำ ๆ ก็เกือบครึ่งวันละ

แล้วที่จาก Duck Tour ไปสวนนกนี่จากสถานีไหนไปสถานีไหนครับ
สวนนกถ้าผมจำไม่ผิด รถไฟฟ้าลงที่ Boon Lay แล้วต่อรถเมล์เข้าไปอีก
ส่วน Night Safari ไปลงเส้นแดงที่ Angmokio แล้วต่อรถเมลล์ไปอีก

ถ้า Duck Tour อยู่แถว ๆ Promenade หรือ Marina Bay นี่กว่าจะไปถึงสวนนก
ก็เกินชั่วโมงแล้วครับ ยกเว้นแท็กซี่ไป ดูจากตารางแล้วไม่น่าทันครับ...

แล้ว Mustafa ไม่ต้องไปบ่อยหรอกครับ ไปวันเดียวซื้อให้เสร็จเลย แล้วเอาเวลา
ไปเดินแถว Clarke Quay ถ่ายวิวสวย ๆ ไฟตอนดึก ๆ ดีกว่าครับ อยู่ไม่ห่างกัน
เท่าไหร่เส้นม่วงประมาณสถานีหรือสองสถานีแค่นั้นล่ะครับ

mustafa ลง MRT Ferry Park ใกล้กว่าค่ะ ลง Little India เดินไกลนะค่ะ