- - มีท่านใดเคยนั่ง delta ไปลงสนามบิน itami ที่ Osaka บ้างไหมคะ - -

พอดีเรากำลังหาตั๋วไปญี่ปุ่นอยู่ค่ะ เสริชไปเจอตั๋วสายการบิน Delta ไปลง Osaka ( itami ) แวะเปลี่ยนเครื่องที่ Narita

อยากทราบว่าถ้าเราลง Natita ไม่ต่อเครื่องไป Osaka ได้ไหมคะ แต่ขากลับ จะกลับจาก Osaka ตามที่ตั๋วกำหนด

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^^

ผมจองไปตอนโปรก่อน กำลังจะบินตุลานี้ครับ

ได้ราคามา 11,xxx บาท เคยโทรถามที่ Delta เเล้วว่าบินไม่ครบได้ไหม ทาง Delta แจ้งว่าไม่ได้ครับ

ตั๋วมันจะขึ้น Noshow แล้วตั๋วขากลับจะใช้ไม่ได้ ต้องบินให้ครบทุกเซกชั่นครับ

ขอบคุณมากค่ะ แล้วแบบนี้ลงไหนดีกว่ากันคะ

NRT ราคา 18480 บินตรง
ITM ราคา 20087 ต่อเครื่อง

เน้นเที่ยวคันไซค่ะ

จขกท. เข้าไปดูที่ไหนคะ เห็นแต่ไปกลับ นาริตะ delta ประมาณ 22,+++

บินแบบนี้เสียเวลาวันแรก 1 วัน ลองดูว่ามีทางเลือกอื่นไม๊
ปล ผมก็จองแบบคุณไทกั๋วเหมือนกัน แต่บินกลางเดือนหน้าครับ

คห.3 cheaptickets ค่ะ แต่ต้องเลือกเดินทางคนเดียวค่ะ

ผมเห็นมีของ Japan Airline ราคาประมาณ 25,000 บาท
ออกประมาณเที่ยงคืน ไปถึงโอซาก้า (KIX) ตอนเช้า

ลองดูที่นี่ครับ

ผมว่าถ้าตั้งใจจะเที่ยวแถบคันไซอย่างเดียว ยอมเพิ่มเงินหน่อย
แลกกับเวลาที่ได้มา น่าจะคุ้มกว่า เพราะถ้าลงที่นาริตะ แล้วไม่ได้อยู่เที่ยว
แถว ๆ นั้น ก็ต้องเสียเงินเสียเวลานั่งรถไฟมาแถบคันไซอีก เหนี่อยเปล่า ๆ

กำลังวางแผนจะพาแม่ไปเที่ยวแถบคันไซ ช่วงเดือนมีนา-เมษาอยู่เหมือนกัน
ว่าจะไปพักที่ Kyoto เอาเป็นฐาน แล้วเที่ยวบริเวณรอบ ๆ

เราจอง TG ไปช่วงเวลานั้นน่ะค่ะ ได้มาหมื่นปลาย ๆ เกือบสองหมื่น ไปกลับโอซาก้า
เราเคยบิน Delta แบบ stop over
คือบิน BKK-NRT รอต่อเครื่อง 6 hr NRT-NGO
จากนั้นอยู่นาโกยะ 3 วัน แล้วขึ้น NGO-NRT
อยู่โตเกียว 10 วัน แล้วกลับ NRT-BKK
แต่เราไม่แน่ใจว่า ถ้าจะทิ้งสักขาสามารถทำได้หรือไม่ อาจจะต้องลองถามสายการบินโดยตรง

ตอนนี้มีเพื่อนที่จองกับ cheapticket บินต่อเครื่องแบบนี้ลง ITM เหมือนกัน กำลังเที่ยวอยู่นู่นเลย

ผมเองก็จองแบบนี้เหมือนกัน ยังคิดอยู่เลยว่าจะออกไปเที่ยววัดใกล้ๆระหว่างรอต่อเครื่องครับ แต่คงเป็นตามที่คุณไทกั๋วตอบไว้ข้างบนครับว่ามันจะขึ้น noshow