รบกวนขอพิกัด GPS บ้านกกกอด กาญจนบุรีด้วยค่ะ

พยายามหาแล้วหาไม่ได้เลยค่ะ พบจากในกูเกิลว่า 14.238210, 99.220362 แต่พอเอามากรอกใน GPS แล้วมันไม่พอดีค่ะ ไม่รู้ด้วยว่าอันไหนเป็น N S หรือ W E กรอกไม่ถูกเลย จำนวนตัวเลขก็ไม่พอดีช่อง พยายามหาวิธีหาพิกัดจากกูเกิลแบบที่มันขึ้นทิศให้ด้วยแต่ทำไม่สำเร็จค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ถ้าผู้ใดมีพิกัด ขอหน่อยนะค้า ขอบคุณมากๆค่ะ

ใช้ GPS ระบบไหนครับ

พิกัด GPS : 14.238210,99.220362

14.238210 N, 99.220362 E

ในgps สามารถเปลี่ยนระบบพิกัดได้นะครับ

พิกัดอยู่ตาม link นี้ตรงรูปแผนที่เลยค่ะด้านซ้ายล่าง จริงๆดูแผนที่ก็ไปถูกค่ะ ง่ายๆไม่ยากค่ะ ^^

เอา จีพีเอส เราไป ขับไปเส้นทางเอราวัณ เลยลาดหญ้า 20 กิโล
เลยโรงแรมไมด้า ถึงแยกโป่งปัดที่จะไปทะลุเส้นไทรโยค เลี้ยวซ้ายไปเลย
ไปเรื่อย ๆ ผ่านแคมป์ช้างศิริชัยไม่ไกลก็ถึงจ๊ะ

ขอบคุณทุกความเห็นค่า

บรรยากาศโดยรอบสวยงามมาก เป็นทะเลสาบเหนือเขื่อนท่าทุ่งนา

ถึงสามแยกโป่งปัด เลี้ยวซ้ายไปเรื่อยๆ ข้ามสะพาน เชิงสะพานเจอร้านอาหาร คุณลุง ซ้ายมือ
จอดแล้วสังเกตุ ทางเข้าอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านคุณลุง เลี้ยวขวาตามไปเลย ขับชมวิวไปเรื่อยๆ
ประมาณ 1 กม น่าจะเจอ เพราะมีรีสอร์ทแห่งเดียว
จริงๆ ที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์ เป็นที่ของเขื่อน มีแต่บ้านชาวบ้านซึ่งอยู่กันมานานแล้ว

ไม่งั้นรีสอร์ทจะขึ้นเรียงราย จนบดบังความงามของทะเลสาบล้อมรอบด้วยเทือกเขา

เราชอบไปนั่งชมวิว แต่ไปนอนพักที่อื่น เพราะว่า ตอนกลางคืนมันวังเวง มืด เปลี่ยว
แนะนำให้ไปเป็นกลุ่มใหญ่ ไม่ควรไปลำพัง 2 คน
ไม่รู้ระวังเรื่องความปลอดภัยมากไปหรือเปล่า

ร้านอาหารคุณลุง อร่อยขึ้นชื่อ เราว่าอร่อยที่สุดในเมืองกาญจน์ แล้ว
ทอดมันปลากราย แกงป่าลูกชิ้นปลากราย ปลาแรดทอดกระเทียม ยำไข่ดาว ไก่รวนเค็ม
คุณลุงคือพ่อครัว แต่ตอนนี้เป็นลูกๆ ทำ รสชาติเหมือนกัน
คราวทีีพระเทพเสด็จมาอุทยานฯ สงครามเก้าทัพ คุณลุงเป็นพ่อครัวทำอาหารถวาย

ถ้าต้องการที่พักใกล้ๆ ก็ไมด้ารีสอร์ท หรือบ้านพักในโครงการบ้านป่าริมธาร
อยู่ที่เดียวกัน แวะไปถามเจ้าหน้าที่ใน office ได้เลย ราคาถูกกว่า ไมด้า
เป็นบ้านพักที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเช่า
บรรยากาศสวยงามร่มรื่น กลางวันแดดไม่ร้อนเหมือนบ้านกกกอด