ปรึกษาหาเพื่อนรบกวนช่วยดูทริปคันเบาๆคันไซ 19-25 พ.ย. Pleasee

วันจันทร์ที่ 19
ถึงญี่ปุ่น 07.50 ส่งกระเป๋าจากสนามบิน ไปโรงแรมโอซาก้า
แล้วตัวเบาๆ ซื้อตั๋ว 1 day ดิ่งไปเกียวโต ซื้อ Bus 1 day
- วัดน้ำใส ให้เวลากะทางเดิน หาร้าน Totoro
- วัดทอง
- ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ
กลับไป Check-in ที่โรงแรม สลบเพราะนอนบนเครื่องไม่หลับ

อังคาร จากโรงแรมเกียวโตอีกวัน ซื้อตั๋วปกติ
- Arashiyama & Nishiki Market ไม่แน่ใจว่าจะมีเวลาแวะไปไหนอีกมั๊ยคะ
กลับไปโอซาก้าเดิน Shinsaibashi

วันพุธ 21 เล่นมันทั้งวันทั้งคืนที่ Universal Studio

พฤหัส 22 เช็คเอาท์โรงแรมแรกแล้ว ส่งกระเป๋าไปโรงแรมในโอซาก้า 2 วันสุดท้าย แล้วซื้อตั๋วปกติดิ่งไป Onsen ที่ Arima เดินเล่นแล้วก็ไปใช้เวลาในโรงแรม

ศุกร์ 23 ออกจากโรงแรมแวะเที่ยวที่ Kobe Tetsujin Project, Kitano-cho หรือมีที่ไหนแนะนำมั๊ยคะ
แจ๊กพ็อตมาก หาโรงแรมเกือบแย่ ดันไปตรงกับวันแรงงานเค้า โชคดีได้ Hotel Chuo Oasis มา 2 คืน

เสาร์ 24
เที่ยวในโอซาก้า หาของกินไปปราสาทโอซาก้า, Tempozan Harbor Village, ชมวิว Umeda Sky Building

อาทิตย์ 25 เก็บตก รอขึ้นเครื่อง 16.50

ทั้งหมดนี้ซื้อตั๋วรถปกติหมดเลยค่ะ เพราะพี่ที่ไปมาบอกว่าถ้าไม่ได้วิ่งรอกก็ไม่ต้องซื้อเป็นแบบ Day

สงสัยนิดนึง วันแรกอ่ะค่ะ bus one day ถ้าไป

ฟูชิมิ ลงบัสแล้วเดินไกลมั๊ยคะ พอดีเห็นแต่เค้าไปกะรถไฟกัน อ่ะค่ะ ถ้่เดินไม่ไกลมาก เราจะได้ไปทางบัสมั่ง

โปรแกรมหลวม ๆ ดีค่ะ

วัดทอง ย้ายจากวันจันทร์ มาวันอังคาร หลังอาราชิยามะ

น่าเสียดาย วีคที่ไปใบไม้อาจจะยังไม่เปลี่ยนสีมาก

แต่ยังไงถ้ามีเวลาวันจันทร์ ลองแวะไปดูวัดโทฟุคุจิก่อนหรือหลังจากอินาริดูนะครับ เผื่อมันเริ่มเปลี่ยนสีแล้ว

Fushimi Inari Shrine ไปด้วยรถไฟ JR สะดวกที่สุดครับ ลงที่สถานี Inari อยู่ตรงหน้าสถานีเลย จากสถานี Kyoto ค่ารถไม่น่าจะเกิน 200 จ่ายเพิ่มนิดหน่อยแลกความสะดวกดีกว่าเดินขาลากนะครับ

ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ ยังมึนๆเรื่องรถอ่ะค่ะ bus
ศาลเจ้าถ้าไปวันแรก นั่งรถบัสจะไกลไปใช่ม่ะคะ เดียวไปวางแผนใหม่

ไปช่วงเดียวกับผมเลยคับ

ถ้าเห็นผมก็ทักได้เลยนะครับ ไปคนเดียวเหมือนกัน อิอิ

ผมแนะนำว่าควรเอา fushimi inari ไว้วันที่2 ครับ แต่ตื่นเช้าหน่อยเพราะว่า fushimi เปิดตลอดเวลา ไม่ปิดครับ แล้วค่อยไป arashiyama ครับ