ไปมาเก๊า

จะไปมาเก๊าวันที่ 3-6 พ.ย. เดินทางจากเชียงใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีโปรแกรมอะไรเลย จะถามเป็นข้อๆละกันนะครับ
1. เรื่องจองโรงแรม คือ ใช้บัตรแฟนจอง แต่ตอนนี้แฟนไม่ได้ไปแล้ว แต่ในชื่อ ของ expedia มีชื่อของเราพ่วงท้ายใน ผู้เดินทาง (จองตั๋วเครื่องบินและห้องพัก)
ถ้าเช็คอินแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่าถ้าเจ้าของบัตรไม่ได้ไป
2. ผมพักโรงแรม regency hotel จากสนามบินมี bus ที่ฟรีไปลงที่ไหนที่ใกล้ๆ กับโรงแรมบ้างครับ (และค่า taxi จะตกประมาณเท่าไหร่ถ้าขึ้นจากหนามบิน)
3. คือ คิดโปรแกรมไม่ออกเลยว่าจะไปไหนดี ที่คิดไว้ก็คือ วันแรกไปถึงกว่าจะเอากระเป๋าเช็คอินโรงแรม (ก็น่าจะ 3 ทุ่มกว่าแล้ว) ควรไปเข้าบ่อนเลยไหม? หรือเดินเล่นแถวนั้น? ที่คิดไว้ว่าต้องทำแน่ๆก็คือ มีวันเดินเวเนเชี่ยน 1 วัน ไป disney hongkong 1 วัน (ไปวันที่ 5 พ.ย.) เข้าบ่อนเล็กน้อย
4.จากโรงแรมที่พักจะไปขึ้นเรือข้ามฝั่งไกลไหม

แหะๆ ตอบไม่ได้เป็นบางข้ออ่ะค่ะ แต่ว่าเราก็ไปมาเก๊าวันที่ 3 เหมือนกันค่ะ ^^

1.เรื่องจองโรงแรม คือ ใช้บัตรแฟนจอง แต่ตอนนี้แฟนไม่ได้ไปแล้ว แต่ในชื่อ ของ expedia มีชื่อของเราพ่วงท้ายใน ผู้เดินทาง (จองตั๋วเครื่องบินและห้องพัก)
- ถ่ายเอกสารเซ็นต์รับรองสำหรับคนที่ใช้บัตรรูดไปค่ะ

ไม่ทราบว่าช่วงที่ จขกท ไปนี้ อากาศกี่องศาค่ะ

เคยไปพักที่โรงแรมนี้ ระยะทางจากสนามบินมาโรงแรมไม่ไกลค่ะ
เรียกแท็กซี่มาเลยดีกว่า
ประสบการณ์ครั้งที่สอง นั่งรถฟรีมาลงเวเนเชียน
พอเที่ยวเสร็จลากกระเป๋ามาเรียกแท็กซี่คิวยาวมาก
จะลากไปถนนใหญ่ ก็ไม่ไหว
สุดท้ายใช้บริการลิมูซีน จากเวเนเชียนไปโรงแรม 70 เหรียญค่ะ
พอดีนั่งกันสี่คนเลยรู้สึกว่าราคารับได้

คห. 2 ไม่หทราบอะครับแต่คงเย็นๆสบายๆมั้งผมว่า

เราไปวันที่ 2 ค่ะ
อากาศช่วงนั้น ดูคร่าวๆ ประมาณ 20-24 องศา
คนเชียงใหม่หนีเที่ยวช่วงนี้เยอะนะเนี่ย อิอิ

เราไปวันที่ 3 เหมือนกันค่ะ แต่เตรียมเสื้อผ้าไม่ถูกค่ะ ไม่รู้ว่าจะหนาวประมาณไหน ^^

คห 6 ผมก็เตรียมไม่ถูกเหมือนกันครับ แถมยังไม่แน่กับโปรแกรมว่าจะนอนมาเก๊่าทั้งสามคืนเปล่า (แต่เผอิญจองไว้หมดแล้ว อาจทิ้ง ที่จองไปคืนแล้วไปหานอนใน hong kong)

แต่ที่แน่ๆเอาเสื้อกันลมไปซักตัวไว้ดีกว่าครับ เพราะครั้งที่แล้วผมไปกลางคืนลมแรงหนาวใช้ได้เลย