เที่ยวเชียงราย 1วันครึ่ง พอมั้ย

จากที่หางเเดงเลื่อนเวลาบินจาก6.50เป็น9.30
(ตารางเดิมเช้าศุกร์ 9.30 กลับวันอาทิตย์ 13.25 )
ถ้าเปลี่ยนเป็นไปเสาร์เสาร์9.30กลับอาทิตย์ดึก 21.50
มีเวลาเที่ยวเกือบ2วันกับอีก1คืนจะพอมั้ยครับ
ที่ถามบ่อยเพราะยังไม่ได้จองที่พักจองรถเลย
จะได้ตัดสินใจถูก ( 3คนพ่อเเม่กับลูก 4ขวบ)
ถ้าพอช่วยเเนะนำตารางการท่องเที่ยวหน่อยครับ

ถ้าเอาเฉพาะที่หลักๆก็ได้ครับ
-วันแรก วัดร่องขุ่น-บ้านดำ-ดอยแม่สะลอง นอนที่นี่
-วันที่สอง พระตำหนักดอยตุง-สวนสมเด็จย่า-สวนกุหลบพันปี-พระธาตุดอยตุง-แม่สายแล้วก็กลับครับ
หมายเหตุ วันแรกถ้าตัดแม่สะลองออกก็เที่ยววัดในเมือง ไร่แม่ฟ้าหลวง-บ้านกะเหลี่ยงรวมมิตร กลางคืนก็ดูบัวผุดที่หอนาฬิกาเวลา๑ทุ่มต่ด้วยถนนคนเดิน นอนในเมือง

ขออนุญาตถามด้วยนะคะ
ถ้าหากว่าไปเช้าเสาร์ 9.30 กลับวันอาทิตย์ 13.25 ตารางเที่ยวดังนี้ทันมั้ยคะ
-วันแรก พระตำหนักดอยตุง-สวนสมเด็จย่า-พระธาตุดอยตุง-แม่สาย-หอนาฬิกา-ถนนคนเดิน
-วันที่สอง วัดร่องขุ่น-บ้านดำ แล้วก็กลับ

ด้านบน ไปเวลาเดียวกับผมเลยครับ

ไปเช้า 17 เสาร์ 9.30 กลับวัน 18 อาทิตย์ 13.25

อยากไปดอยตุงเหมือนกันเพราะเป็น พระธาตุปีเกิดพอดี ไม่รู้จะทันมั้ย

วันแรกถ้าจะไป ดอยตุง กับ วัดร่องขุ่น ทันมั้ยครับ
แล้วก็เข้าที่พัก ไร่แสงอรุณ
วันที่สองเที่ยวแถวตัวเมือง แล้วก็กลับสนมบิน คืนรถ

ตอบคุณ ชาเล ครับ
-วันที่สอง วัดร่องขุ่น-บ้านดำทันครับ บ้านดำอยู่ห่างสนามบิน๓กม.ครับ(เลยสนามบินมา)
ตอบคุณ MUKURA ทันครับ(ให้อ่านแต่) ต้องวัดร่องขุ่นก่อนครับแล้วถึงไปดอยตุง เพราะวัดร่องขุ่นอยู่ก่อนเข้าเมืองเชียงรายประมาณ๑๑กม.ครับแล้วก็ดอยตุงอยู่ห่างเชียงรายไปทางแม่สายประมาณ๔๐กม. แต่ คุณต้องรู้เส้นทางลัดไปเชียงของเพื่อไปไร่แสงอรุณครับ มีหลายเส้นทางครับ ลองค้นดูก่อนนะครับถ้าไม่ไหวจะกลับมาอธิบายให้ แต่คงยุ่งยากเหมือนกัน (พอดีต้องไม่รับ ผบ.กลับมาจากเชียงใหม่ขออภัยครับ) ขอให้มีความสุขทั้งสองคนครับกับการเที่ยว ชาวเชียงรายยินดีต้อนรับ

ขอบคุณ คุณคนเจียงฮายมากค่ะ ที่มาให้ความกระจ่าง จะได้ไปสัมผัสเจียงฮายแล้ว
คุณ mukura จากการย้ายสนามบินทำให้ทริปหดสั้นลงเรื่อยๆ ตอนแรกขากลับจองไฟลท์ค่ำไว้แต่เนื่องจากย้ายสนามบินเลยต้องเลื่อนเวลากลับให้เร็วขึ้น(อยู่ชลบุรี) ขาไปAA เลื่อนเวลาสายอีกหน่อย เวลาเที่ยวก็เลยหดเหลือแค่นี้ละค่ะ ไม่เป็นไรวันเหลังไปแก้ตัวใหม่