ไปทะเลใต้ครั้งแรก รบกวนขอคำแนะนำทริปสมุยแบบชิวๆ 4 วัน 3 คืน ค่ะ

เนื่องจากขณะนี้จขกท.อยู่ระหว่างซื้อบ้านใหม่ เหนื่อยมากมายค่ะ
แต่จองตั๋ว 0 บาทแอร์เอเชียไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วก็เลยตัดสินใจลองไปสัมผัสทะเลใต้หนแรกดูซักที
จากที่ปกติเอะอะก็เกาะล้าน lol
ลองหาข้อมูลเกาะสมุยก็จะเน้นนั่งเรือออกไปดำน้ำ และปีนขึ้นจุดชมวิวต่างๆ ใช่มั้ยคะ
เลยรบกวนขอคำแนะนำทริปเที่ยวแบบไม่เหนื่อยมาก เน้นพักผ่อนแบบสุดๆ ค่ะ ><
เริ่มเดินทาง 7 โมงเช้า 20 ต.ค. ลงสนามบินสุราษฎ์ แล้วกลับ 15.55 ของวันที่ 23 ต.ค. พักที่บ้านหินทรายรีสอร์ท และตั้งใจเช่ามอเตอร์ไซค์ค่ะ
ขอบคุณนะคะ

สมุยเที่ยวไม่ยากครับหากเช่ามอเตอร์ไซค์ขี่วันเดียวก็เที่ยวรอบเกาะแล้วครับส่วนใหญ่ก็จะเป็นจุดชมวิว, หาดต่างๆ และก็น้ำตก อื่นๆ ก็จะมีพวก One day trip ไปพงัน, หมู่เกาะอ่างทอง หาซื้อได้ที่โรงแรมที่พักหรือแถวๆ หน้าทอน ราคาแต่ละร้านไม่เท่ากันลองต่อรองดูนะ ฝากไว้นิดนึงหากไป-กลับเครื่องบินที่บินลงสุราษฎ์แนะนำให้คำนวนเวลาดีๆ เพราจากสมุยเข้าฝั่งใช้เวลาเป็นชั่วโมงหากไม่ทันรอบเรือหรือเรือเต็มก็จะใช้เวลามากกว่านั้น พอถึงฝั่งแล้วก็ต้องต่อรถไปสนามบินอีกเผื่อเวลาไว้หน่อยก็ดีครับ

day tripไปเกาะเต่านางยวนสิครับ ไม่ผิดหวัง

เจอเพื่อนและ อิอิ ไปไฟลท์เดียวกัน กลับไฟลท์เดียวกันอีก 555

กรี๊ดดด คุณบ้านสามออพักที่หาดไหนค้า