สองสาวจะไปภูกระดึงอันตรายมั้ยคะ!!

วันที่ 25 -28 ตุลาคม นี้วางแผนจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ภูกระดึงกันสองคนค่ะ
ไม่ทราบว่าไปกันผู้หญิงสองคนจะอันตรายไหมคะ ที่บ้านก้ค้านๆไม่อยากให้ไป แต่เราสองคนอยากไปกันมากค่ะ เพราะว่าใกล้เรียนจบแล้ว อยากจะหาประสบการณ์ในการไปเที่ยวด้วยตัวเองซักครั้ง
ยังไงก้ อยากจะขอคำแนะนำพี่ๆด้วยนะคะ ว่าควรเตรียมอะไรไปบ้าง ที่พัก ต้องจองล่วงหน้ารึเปล่า แล้วไปกับรถทัวร์ของบริษัทไหน ที่พวกพี่ๆ คิดว่าโอเค

ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคอมเม้นที่จะเข้ามาตอบล่วงหน้าเลยนะคะ
ถ้าใครจะไปภูกระดึงช่วง 25 -28 อย่าลืมเซย์ไฮ มาทักทายกันบ้างนะคะ

ขอบคุณค่า ^O^

มาเลยครับ ภูกระดึง ผมเห็นผู้หญิงมาคนเดียวเยอะแยะ ข้างบนไม่มีโจรป่าหรอกครับ 555555555555555

555555 โจรป่าไม่กลัว กลัวโจรกรุงนี่แหละค่าาา ^^

จะไป 20-23 ไปคนเดียวค่ะ ไม่น่าห่วงนะคะเพื่อนเยอะแยะไป แค่คุณทักสวัสดีเขาบ้างคุณก็ไม่ได้ไปแค่ 2 คนแล้วค่ะ

มาเก็บข้อมูล จะไปคนเดียวค่ะ ^^

เราไปครั้งแรกก็ไปกับเพื่อนสาว 2 คนค่ะ
ระหว่างการเที่ยวได้เพื่อนใหม่ตลอดทางค่ะ
เส้นหน้าผาไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่
แต่เส้นน้ำตกแอบกลัวค่ะ เพราะป่าแท้จริง

ดีนะ ตอนนั้นหันซ้ายหันขวาเจอเพื่อนร่วมทาง
เป็นสาวไทยกับหนุ่มต่างชาติ เลยขอเกาะไปตลอดทางเลยค่ะ ^^

ทู้ข้างบน หญิงเดี่ยวลุยภูกระดึง สองสาวสบายๆ ค๊า ขอให้สนุกนะคะ

จัดโลดค่ะ ไปกันสองคน ไม่อันตรายค่ะ ไปคนเดียวมาแล้วค่ะ สะดวกสบายมากค่ะ ถ้าเทียบกับภูสอยดาว โชคดีนะคะ

จัดไปยาวๆ

โจรมันคงไม่ลงทุนเดินขึ้นภูไปลำบากเพื่อดักปล้นใครหรอกครับ ฮ่า

แต่ถ้าพกของมีค่าเช่นกล้องเป็นแสน ๆ ไปก็ไม่แน่นะเออ

น่ากลัวอ่ะ แต่หากจะไป เวลาเดินเจอใครก็ทักๆไปบ้าง มิจฉาชีพจะได้เห็นว่าเรารู้จักคนเยอะ 555

ปล.อะไรก็เกิดขึ้นได้ครัย ไม่อยากให้ประมาท ผู้ชายพาแฟนไปนั่งบนเขา ยังโดนโ๗รเอาปืนปลอมจี้รถ+แฟนไปข่มขืนเลย(แต่ไม่ใช่ที่ภูกระดึงนะ)

บนภูผมว่าไม่น่าจะมีขโมยขโจรหรอกครับเพราะจะขึ้นไปก็ลำบากมากแล้ว ที่ต้องระลึกเสมอคือบนภูคือป่า ยังมีช้างป่าอยู่ ห้ามเดินออกนอกเขตที่เจ้่าหน้าที่อนุญาตนะครับ เพราะอาจเจออันตรายจากช้างป่าได้

--==NICK==--

ไปมาค่ะ ปีที่แล้ว ตอนอยู่ปีสาม

น้ำท่วม ปิดเทอมยาว จัดไป .. ภูกระดึง ..

ไปกับเพื่อนสาวสองคนเลยค่ะ

สนุกมาก ไม่น่ากลัว เพื่อนร่วมทางเยอะมากค่ะ 555

อ้อ ก่อนหน้า ไปเชียงคานมาก่อนด้วย แล้วขากลับลงภูกระดึง

เป็นทริปเที่ยวเลยที่มีความสุขจริงๆ ^^

ไม่น่ากลัวค่ะ อย่าลืมพกไฟฉายไปด้วยนะคะ กลางคืนขากลับจากดูพระอาทิตย์ตก ทางมืด

อยากไปอีกจัง แต่สังขารไม่ค่อยจะไหว

ลุยโลด!!! เป้าหมายมัไว้พุ่งชน ภูกระดึงมัไว้ให้ปีนขึ้น ยังละอ่อนอยู่ใจสู้ ก้อไปถึงคับเดินเรื่อยๆเหนื่อยก้อพัก เดี๋ยวก้อถึง ส่วนตัวตะลุยมาแล้ว 12ครั้ง ปีนี้ก้อง่าจะไปอีก น่าจะเป็นช่วง กลาง พย ฉายเดี่ยวอีกตามเคย

เข้ามาสนับสนุนว่า...มีสาวๆไปคนเดียวเยอะนะ
แล้วก็ได้พบเจอมิตรภาพดีๆระหว่างทางด้วย...
คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหานะ...ขอแค่เตรียมร่างกาย
ไว้ให้พร้อม เตรียมใจ เตรียมของใช้ที่จำเป็น
ถ้าเป็นหวัดง่าย ป่วยง่ายก็อย่าลืมเตรียมยาไปด้วย

แนะนำให้ไปคนเดียวค่ะ อิ อิ

ไม่น่ากลัวหรอกจ๊ะ ตามความคิดเห็นด้านบน น้องบี เขาไปคนเดียวมาแล้ว แถมยังเจอเพื่อนชายเป็นเพื่อนร่วมทางอีก อิอิ

ฝากเว็บท่องเที่ยวจังหวัดเลยด้วยครับ http://www.xn--o3cwalj6fsde3e.com/
และเข้ามาคุยกันได้ที่แฟนเพจเที่ยวเลย https://www.facebook.com/teawloei

เราไปมากะเพื่อนอีก 2 คนซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ส่วนตัวคิดว่าคนที่จะขึ้นไปถึงที่นั่นได้ล้วนแล้วแต่มีความตั้งใจที่จะไปชื่นชมธรรมชาตินะ ไม่มีจิตคิดอกุศลกับใคร เพื่อนเราทำเงินหล่นไว้หน้าเต๊นท์นอน 600 ตื่นมาตอนเช้าก็ยังหล่นอยู่ที่เดิมไม่มีใครเก็บไป แค่กลับมาพักที่เต๊นท์ได้ในแต่ละวันก็แทบจะตายอยู่แล้ว ไม่มีอันตรายหรอกค่ะ ยกเว้นจากพวกสัตว์นะ แล้วอีกอย่างยิ่งไปน้อยคนยิ่งรู้จักกับคนระหว่างทางได้มากขึ้นนะเราว่า เพราะคนอื่นๆก็กล้าที่จะเข้ามาทักและเดินทางร่วมกับเรา เอาเป็นว่าลุยเลยค่ะ ไม่เสียหลาย

คนขี้นภู มีมิตรไมตรีดีทุกคน เขาจะทักทายกันตลอดเส้นทางเลยครับไม่ต้องกลัว ไอ้ที่เข้ามาจีบต้องมีแน่นอน มันก็ขึ้อยู่กับตัวเรานั่นละครับ ผมก็จะขึ้นเหมือนกัน21-26 ธันวานี้