ขอคำแนะนำทีครับ วางแผนจาก Melbourne > Canberra >Sydney > Melbourne

ช่วยตรวจทีครับ ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเยอะ เพราะยังทำไม่เสร็จดี คร่าวๆแบบนี้จะดีมั้ยครับ ?
จะไปวันที่ 1 มกราคม กลับ 10 มกราคม จำนวนคน 6 คน

วันที่1 : ถึง Melbourne ตอน 14.00 ไปโรงแรม เที่ยวสวนฟิตซรอย สวนสาธารณะขนาดใหญ่

วันที่2 : ไปเกาะฟิลลิป ซื้อทัวร์จีนจาก www.extragreen.com.au ราคาคนละ 72เหรียญ ใช้เวลาตั้งแต่เช้ายันดึก ไม่แน่ใจว่าเดินทางเช้า หรือ เที่ยง

วันที่3 : ไปรับรถเช่าตอน 8.00 ออกเดินทางสาย Hume Highway ไปถึง Canberra เที่ยว Parliament House, War Memorial, Lake Burley Griffin and many more federal buildings พักที่ Canberra

วันที่4 : ออกจาก Canberra ไป Blue Mountain แต่เช้า แล้วไปนอนที่ Sydney

วันที่5 : กินข้าวเช้าล่ะไปหา Im'Free Tour แบบเดินเท้าตอน 10.30

วันที่6 : เที่ยวใน Sydney (ยังไม่รู้จะเที่ยวไหนดี)

วันที่7 : ออกเดินทางจาก Sydney ไปตาม Princes Highway เที่ยวตามทางเรื่อยๆและไปหาที่พักที่เมือง Eden

วันที่8 : ออกจาก Eden ไปแวะ Lakes Entrance เที่ยวในเมือง เดินทางต่อไปจนถึง Melbourne เลยไปทาง Great Ocean Road ไป Fort Cambell ล่ะเดินทางกลับมา Melbourne

วันที่9 : เที่ยวใน Melbourne ไปดูโบสถ์เก่า ไปตลาด

วันที่10 : แพคกระเป๋า เดินทางไปสนามบิน

แบบนี้ดีมั้ยครับ ? ยังไม่ได้ลงรายละเอียดที่ท่องเที่ยวเท่าไหร่ เอาแผนคร่าวๆก่อน
รบกวนด้วยครับ ^^

ตารางวันที่ 8 ของคุณเป็นไปไม่ได้เลยครับ
เพราะว่าจาก Melbourne ไม่แวะที่ไหนเลยเพื่อไป Port campbell ใช้เวลา 4 ชั่วโมง
แล้วจาก port cambell กลับมา Melbourne ถ้าใช้เส้นทาง In land ก็สามชั่วโมงกว่า
ไปกลับ แค่ขับรถผ่านเฉยๆไม่แวะไหนเลยยังใช้เวลา 8 ชั่วโมงแล้วน่ะ

วันที่หนึ่งเที่ยวสวนฟิซรอย = “ = เราว่านะ ไปเที่ยวอควาเรี่ยม กับเดินถนนฟลินเดอร์สตรีท แล้วก็ข้าพิพิธภัณฑ์ดีกว่ามั้ย เข้าที่ Melbourne CBD จะสนุกว่านะ
หรือเดินไปทางเซาท์แบ็งค์ แถว ๆ นั้นก็น่าสนุก

อย่างที่คห 1 ว่าไว้ วันที่ 8 ถ้าไกลแบบนั้นไม่มีทางเป็นไปได้
วันที่ 8 เข้าเมลเบิร์นแล้วก็เที่ยวในเมลเบิร์นก็ได้ แล้ววันที่ 9 ค่อยออกไป GOR

หรือจะตัด Phillip Is ออกไปก็ได้นะ จะได้มีเวลามากขึ้นในการไป GOR และเที่ยวในเมืองหรือไปจุดอื่นๆในเมือง เพราะเกาะฟิลลิปก็ไม่ได้มีอะไรให้ดูมากนัก

@ คุณ Gbe : ครับผม เด๋วจะตัด GOR ออกจากวันที่ 8 เลยครับ อาจจะไปวันที่9 เด๋วดูก่อน

@ คุณกุหลาบคิมหันต์ : เด๋วจัดตามคุณว่าเลยครับ เพราะที่วางที่เที่ยวนี่คร่าวๆก่อน

@ คุณSand Canyon : เกาะฟิลิปต้องไปอ่ะครับ เพราะคุณแม่อยากไป แต่ไม่รู้ว่าโปรแกรมมีตั้งแต่เช้าหรือเที่ยงครับ พอรู้บ้างมั้ยครับ ?

อยากถามเพิ่มครับ Blue Mountain ที่ว่านี่ให้ไปจอดที่จุดไหนเหรอครับ เห็นมันใหญ่เหรอเกิน