พัก โซฟิเทล โภคีธรา กระบี่ ไม่มีรถ การเดินทางลำบากมั๊ยครับ

ได้บัตรพักฟรีมา 3 วัน 2 คืนครับ กะว่าจะไปตอนต้นปีหน้า
เล็งๆว่าจะไปซื้อทริปแบบวันเดียวที่นั่นกะว่าวันแรกจะไปพักเฉยๆ
วันที่ 2 จะไปทริป 4-เกาะ-ทะเลแหวก
วันที่ 3 จะไปทัวร์สระมรกต-น้ำตกร้อน-วัดถ้ำเสือ แล้วตรงขึ้นเครื่องเลย
จะเป็นไปได้มั๊ยครับ โดยปรกติแล้วทัวร์เค๊าจะไปรับถึง คลองม่วง/หาดทับแขก ซึ่งเป็นที่ตั้งโรงแรมหรือเปล่า แล้วจะหาอาหารนอกโรงแรมอร่อยๆทานได้ที่ไหน
รบกวนแนะนำด้วยน๊ะครับ
คบกับคุณแฟนมา 14 ปี ปีหน้าแต่ง ก็เลยจะไป Pre-Honeymoon ก่อนครับ อยากให้เค๊าประทับใจ

วันสุดท้ายน่าจะเช่ารถนะครับ

หาค่าเช่าวันละ 1,000 ก็มีครับ

ลำบากค่ะ โรงแรมอยู่ไกลแหล่งร้านอาหาร จริง ๆ ที่นี่เหมาะสำหรับไปพักแบบไม่ออกไปไหน กินนอนเข้าสปาอยู่ที่นั่นเลยค่ะ

เราเคยไปพักสองครั้ง รู้ว่าค่าแท็กซี่ที่นั่นแพงมาก จากอ่าวนางไปโรงแรมตกสี่ห้าร้อย (ถ้าเรียกลีมูซีนที่โรงแรมแพงกว่านี้)

เลยวางแผนเป็น ไปถึงสุราษฏร์เที่ยวบินเช้า นั่งรถบัสไปอ่าวนาง ฝากกระเป๋าที่สนง.ทัวร์
สี่เกาะ แล้วไปทัวร์สี่เกาะก่อน ตอนบ่ายจะได้ให้เค้าไปส่งที่โรงแรม ประหยัดค่ารถ ตอนเย็นกินอาหารที่โรงแรม

วันที่สองอยากกินร้านอาหารอร่อย ๆ (ที่ไม่แพงเหมือนในโรงแรม) บ้าง เลยนั่งรถตู้ของโรงแรม ที่ออกเป็นรอบ ๆ (ต้องจองก่อน วันนึงมีไม่กี่รอบ) ตอนนั้นรู้สึกค่ารถคนละร้อย สองคนไปกลับสี่ร้อย

วันกลับ จ้างรถแท็กซี่ไปส่งสนามบินเจ็ดร้อย อันนี้เมื่อหลายปีก่อนนะคะ ตอนนี้ค่าแท็กซี่คงแพงขึ้น

ส่วนตัวนะคะ เราว่ากรณีเที่ยวทางบก เช่ารถซักวันดีกว่า และพยายามอย่าเที่ยววันกลับ มันไม่สนุกที่ต้องละล้าละลัง และถ้าเกิดอะไรขึ้นไปขึ้นเครื่องไม่ทันจะขลุกขลัก ให้เค้าเอารถมาส่งที่โรงแรมเลยค่ะ

ถ้าจะให้ดี วันกลับน่าจะเป็นวันที่พักผ่อนในโรงแรมเต็มที่ นอนตื่นสาย ๆ กินอาหารเช้าแล้วก็นอนเล่น เล่นน้ำอะไรก็ว่าไป แล้วก็ขอเค้าเลทเช็คเอ๊าท์ รอนั่งรถตู้เที่ยวกลางวันมาที่อ่าวนาง หาอะไรกินอร่อย ๆ ตบท้าย ซื้อของที่ระลึก แล้วรอรถบัสไปสนามบินค่ะ

ข้างบนแค่ยกตัวอย่างค่ะ เราไม่ทราบว่าคุณกลับเที่ยวบินอะไร

เดินทางลำบากจริงๆ ค่ะ ถามรร.ว่ามีรถรับส่งอ่าวนาง / สนามบินไหม เค้าบอกว่าช่วง low ไม่ได้จัดรถ ต้องเหมาอย่างเดียว ไปสนามบินคิด 1500

ตัวรร.อยู่คลองม่วง ห่างจากอ่าวนางไปประมาณ 20 นาทีค่ะ

แถวรร.ไม่ค่อยมีร้านอาหารนะคะ ทานอาหารใน รร. รสชาติดีแต่ราคาสูง ขนาดใช้ส่วนลด accor 50% แล้วยังรู้สึกว่ายังแพงอยู่เลย

แต่สระน้ำที่นี่น่าเล่นมาก เจ้าลูกชายชอบๆ

แนะนำว่าซื้อทัวร์แบบ 2 วัน 1 คืน ให้เค้าไปรับสนามบิน แล้ววันที่ 2 ให้เค้าไปส่งสนามบิน

เช่ารถต้องเช่าที่สนามบิน+คืนที่สนามบินนะคะ มี Herzt เจ้าเดียวที่มีออฟฟิศที่อ่าวนางด้วย

เราใช้วิธีซื้อทัวร์ 3 วัน 2 คืน แล้วให้เค้าไปส่งสนามบินเพื่อเอารถเช่าขับมารร.ค่ะ

ขอบคุณครับ ว่าจะถามอยู่พอดีว่าคุ้มมั๊ยที่จะซื้อบัตร accor เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพราะว่าไม่ค่อยได้เที่ยวน่ะครับ กลัวซื้อไปแล้วไม่คุ้ม