มีปัญหากับ 2degrees ที่ นิวซีแลนด์ครับ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ

สวัสดีครับ เมื่อคืนนี้ผมได้ทำการ เติมเงิน มือถือ โดยผ่านบัตรเครดิต เพื่อสมัคร แพคเกจ 12 GB การเติมเงินแล้วก็ซื้อแพคเกจผ่านไปได้ด้วยดีครับ แต่แพคเกจอิตเตอร์เนตที่ซื้อมา มีปัญหาครับ เวลาที่เราเชคมันโชว์ว่าเรามีอินเตอร์เนต สำหรับใช้งานเท่าไหร่ แต่มันไม่สามารถใช้งานได้ครับ โดย ทำตามที่เค้าบอกครับ ตามเว็บไซท์ ทั้งโทรไป ทั้งเดินเข้าไปในชอป ไม่มีใครทำให้ได้เลยครับ โดยขั้นตอน จะมีตามนี้น่ะครับ
http://www.2degreesmobile.co.nz/iphone

พอเข้าไปในร้านไม่มีใครทำให้ได้ เค้าก็โยนกันไปกันมา โยนให้ผมโทรไปคุยกับฝ่ายบริการลูกค้า ( ภาษาผมก็ไม่แข็งแรง ) แต้ก็พอที่ฟังออกเพราะทั้งหมดนั้น และทุกคน ก็พยายาม ให้ผม ทำแบบวิธีการเดิม ๆ และมันก็ใช้ไม่ได้

ผมเสียเงินไป 100$ แล้วก็อีก 50$ ที่มันกินไป โดยที่มันบอกว่าจะต่อแพคเกจอัตโนมัติ แค่เติมเงินไว้ มาเชคอีกที่ ไม่ต่ออัตโนมัติ แถมกินเงินไปด้วย สรุป ตอนนี้เสียเงินไปแล้วครับ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เราสามารถทำเรื่องของเงินคืน หรือมีวิธีการไหนไหมครับ รบกวนขอคำปรึกษาด้วยน่ะครับ

มันเหมือน ระบบมันค้าง ๆ อ่ะครับ เหนื่อยใจเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 1
Mobile Data – 2degrees iPhone APN
Settings > General > Network > Cellular Data Network

APN: internet

Picture Messaging- 2degrees iPhone MMS Settings
Settings > General > Network > Cellular Data Network

APN: mms
MMSC: http://mms.2degreesmobile.net.nz:48090
MMS Proxy: 118.148.1.118:8080
MMS Max Message Size: 614400

Tethering – 2degrees iPhone APN
Settings > General > Network > Cellular Data Network

APN: internet


ไมไ่ด้ผลอ่าครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ให้เค้าส่ง packet มาในเครื่องเราไม่ได้เหรอคับ กด install ทีเดียวก็จบแล้วนิครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อันนี้ตอนเชคเงินครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เดี๋ยววันนี้ผมจะลองเข้าไปที่บริษัทเค้าที่ symonds st ดูครับ
เพราะว่าเข้าไปตาม ร้านขายในเมือง เมือเค้าแก้ปัญหาผมไม่ได้ เค้าก็จะให้โทรไป ที่เบอร์ 200 แล้วทุกอย่างก็วนอยู่เหมือนเดิมครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ปัญหาเรียบร้อยแล้วน่ะครับ

สาเหตุของปัญญาเกิดจากความผิดพลาดของระบบ วิธีการแก้คือ รีเซท จากระบบ แต่เจ้าหน้าที่หน้าคอม ทำงานเป็นหุ่นยนต์​ พูดแต่วิธีการเดิม ๆ พี่สาวผมจึงกดดัน เจ้าหน้าที่ร้าน เจ้าหน้าที่ในร้าน จึง เม้งกับ โอปเรเตอร์ให้ จึงผ่านไปได้ด้วยดีครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 5