ช่วยแนะนำทริปเที่ยวตรังหน่อยค่ะ

มีโปรมแกรมจะไปเที่ยว เกาะสุรินทร์ แล้วเดินทางต่อไปตรัง วันที่ 17 ม. ค  เช้า เดินทางกลับวันที่19 บ่าย 3 โมง จุดประสงค์จะไปเที่ยวเกาะกระดาน ถ้ำมรกต ไม่ทราบว่าจะจัดทริปยังไงดี คิดไม่ออก เพราะไปครั้งแรก

คือตอนขาไป คิดว่าจะไปรถทัวน์ ไม่ทราบต้องขึ้นรถที่ไหน. แล้วไปถึงควรพัก รร. อะไรที่สะดวกและใกล้    ขากลับ กลับเครื่องค่ะ
     ถ้าไปเกาะ oneday trip ออกเดินทางกี่ โมง ถ้าเราไปวันที่ 17 เลยจะทันไหม
ขอบคุณมาก ๆค่ะ
one day trip ออกจากในเมืองสักเจ็ดโมงกว่า คงจะต้องไปวันที่ 18 ครับ ถ้าซื้อทัวร์มีรถรับจากในเมือง

วันที่ 17 สามารถเที่ยวถ้ำเลและในเมืองตรังได้ หาของกินอร่อยๆ
วันที่ 18 ตอนเช้าติ่มซำก่อนออกทริปทะเล ตอนค่ำมีถนนคนเดินแถวธรรมรินทร์ธนา
วันที่ 19 ซื้อขนมเปี๊ยะ ขนมเค้ก เตรียมตัวกลับ ขนมเปี๊ยะของโรมธรรมรินทร์มีขายที่สนามบิน ซื้อที่โน่นก็ได้

@IMU ถ.คนเดินอยู่ตรงธรรมรินทร์เก่า หน้าสถานีรถไฟ ส่วนธนา เป็นท่ี่ใหม่ อยู่ออกไปอีก