เว็บ Cheaptickets ราคาตั๋ว Online หรือเปล่า คือเทียบราคาในเว็บสายการบินที่จะบินกับเว็บนี้ ราคาต่างกันเป็นพัน เลยไม่แน่ใจ

ขี้เกียจต้องมาคอยตามเรื่องกันวงเงิน ถ้าเกิดราคาตั๋วไม่ออนไลน์ แต่ตัดเงินในบัตรไป แล้วต้องมาตาม มันวุ่นวายน่ะครับ เพราะเห็นราคาตั๋วถูกกว่า ก็เลยไม่แน่ใจว่า มันเป็นราคาของสายการบินแบบ online หรือ real time หรือเปล่าน่ะครับ

ใครที่เคยใช้บริการ ขอถามหน่อยครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ

ความคิดเห็นที่ 1
เราเคยจองตอนมีโค้ดส่วนลดต่างกัน 5-600 บาท ไม่มีปัญหา

แต่เห็นบางคน เจอเมล์มาว่ามันไม่ออนไลน์ ต้องเก็บเงินเพิ่มก็มีค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ถามคุณ เดาสะดอก นะครับ ถ้าต่างกันสองสามพันเนี่ย แสดงว่า ราคามีความเสี่ยงว่า ไม่ออนไลน์ใช่ไหมครับ คือถ้าเป็นหลักร้อย ผมยังไม่คิดอะไรมาก แต่พอเป็นหลักสองสามพัน มันชักแปลกๆว่า ราคาออนไลน์หรือเปล่า

ถ้าแบบนี้จะเอาไงดี...

ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
โทรติดต่อบริษัทเขาให้ได้ก่อนจองดีมั๊ย จะได้ไม่เสียอารมณ์กัน
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เป็น real time ค่ะ ของเราเคยจองไปเซี่ยงไฮ้ ตอนนั้นมีส่วนลด 25% ราคาต่างกับของจริงเกือบครึ่ง  เราจ่ายด้วยบัตรแรก ตัดไม่ผ่าน 2 ครั้งเพราะเกี่ยวกับ verify เขากันวงเงินไว้ 2 รอบ เราไม่ยอม เพราะไม่แน่ใจ
เลยเข้า facebook สอบถาม เขาใช้เมล์สอบถามให้จากสำนักงานใหญ่ (เห็นว่าอยู่อินเดีย) แล้วก็เมล์ตอบเราว่า OK เขายกเลิกกันวงเงิน
เราเลยใช้บัตรอีกใบ ที่มี verify แบบ sms  ครั้งเดียว ก็โอเคนะคะ เจ้าหน้าที่เฟสเขาน่ารัก แต่เราไม่เคยติดต่อโทร เพราะเห็นคนอื่นบอกโทรไม่ติด

เราก็ได้เดินทางเรียบร้อย เพื่อนไปญี่ปุ่นก็โอเค ไม่มีปัญหา
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากนะครับ ^^

เพื่อความสบายใจ เดี๋ยววันจันทร์ผมจะโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก่อนจองเพื่อความแน่ใจดีกว่า ^^

ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ผมละเสียวจริงๆ เรื่องราคาถูกๆแบบนี้...เพราะไม่นานมา ก็มี สองสามีภรรยาที่ทำบริษัททัวร์ ไป เกาหลี ญี่ปุ่น...ราคาถูกมากว่า ที่อื่น หลายพันบาท....และเดินทางได้จริงๆด้วย...พอคนที่เคยซื้อและได้เดินทางจริง กลับมาก็บอกต่อๆกันไป...ก็ยังสามารถไปได้อีกหลายเที่ยว มาหลังสุดนี่ เห็นว่า โดนกันไปเกือบ 60-70 ล้าน เพราะโอนเงินกันเป็นกรุ๊ปทัวร์...หลายคนทีเดียว ปรากฎว่า บินไม่ได้ ติดต่อไม่ได้ หายสาปสูญ....ต้องไปแจ้งความกันเป็นแถว ต่อมาตำรวจก็ตามจับได้ แล้ว ไม่รู้จบยังไง?????? ก็คนละเรื่องกันนะครับ...เพียงแต่เล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นการระแวดระวังไว้ก่อนเป็นดีครับ.....
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เว็ปนี้ที่ใช้จองตั๋วมันไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่ไอ้ที่หงุดหงิดหน่อยก็ตรงระบบกันวงเงิน ถ้าเกิดตัดไม่ผ่านเนี่ย แล้วเกิดใครมีบัตรใบเดียวนี่จบเห่เลยครับ อุตส่ารอตั๋วโปรจังหวะแบบนี้

ส่วนไอ้เรื่องทัวร์นี่มันถูกเกินไปถูกแบบมากๆ ซื้อ1 แถม 1 หุๆๆๆ น่ากลัวมากครับเคสนั้น
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ได้ครับเคยจองอยู่เป็นแบบreal time ครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 8