รบกวนดูทริปฮ่องกง - มาเก๊า 5 วัน 4 คืน ให้หน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ อยากรบกวนเพื่อน ๆ ช่วยตรวจดูทริป ฮ่องกง - มาเก๊า 5 วัน 4 คืน ให้หน่อยค่ะว่ามันโอเคไหม?

วันที่ 1
- เดินทางจากสนามบินดอนเมืองถึงสนามบินมาเก๊าประมาณ 10.30 น.
- ขึ้นเรืิอไปฝั่งฮ่องกง เข้าพักที่ Mei Mei
- ไป 1881 Heritage , Avenue of star & Symphony of Light

วันที่ 2
- Repulse Bay  ไหว้เจ้าแม่กวนอิม
- Stanley Market
- The Peak & Sky Terrace

วันที่ 3
- เดินเล่น,ช็อป ย่าน Tsim Sha Tsui
- Lady Market

วันที่ 4
- วัดหวังต้าเซียน , วัดนางชี , สวนนานเหลียน
- Ngong Ping  , City Gate Outlets
- Temple Street

วันที่ 5
- นั่งเรือไปมาเก๊า
- The Venetian , Sanado
- เดินทางกลับ BKK

ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^~^
มีเวลาได้เที่ยวแต่ละที่นานมาก ทั้งหมดที่กล่าวมาผมไปแค่ 3 วัน ได้ที่ละนิดหน่อย
จำกัดด้วยเรื่องเวลาที่ได้แค่นั้น

ดีค่ะ ไม่แน่นดี
วันที่ 2 เวลาน่าจะเหลือเยอะ ก่อนขี้น The Peak ก็ไป Mid level Escalator หรือ นั่งรถรางชมเมือง หรือ ช้อปฝั่งฮ่องกงบ้าง
วันที่ 4 ควรจะไปนองปิงแต่เช้า แล้วค่อยกลับมาวัดหวังต้าเซียน , วัดนางชี , สวนนานเหลียน ตอนบ่าย

แนะนำดังนี้นะครับ
1 ถ้าไป ladies market แล้วไม่ต้องไป temple street ของเหมือนกัน
2 ถ้าวันแรกจะไปเที่ยวแค่นี้ มาถึงมาเก๊าละ เดินเล่นในเวเนเชี่ยน cods galaxy ก่อนเลยครับ บ่ายสามค่อยกลับฮ่องกง
3 วันที่สองเวลาเหลือเยอะไปนิด สามารถขั้นด้วยอย่างอื่นตาม ความเห็น 2 หรือจะไป ocean park หรือไม่งั้น เช้าไปหวังไทซิน นางชี เที่ยงข้ามไป รีพลัสเบย์ สแตลเลย์ พีค ได้
4 วันที่สามโล่งไปไหม Ladies market ตัองไปค่ำๆหน่อย หลังอาทิตย์ตกดินถึงคึกคัก จะไปสวนสนุกซักที่ หรือถ้าไม่อยากไปสวนสนุก ก็ลงไปตามเกาะเล็กเกาะน้อยรอบๆฮ่องกงดู

วันที่สามโล่งมากเลยครับ แบ่งวัดฝั่งเกาลูนมาไว้วันนี้บ้างก็ได้นะครับ เพราะนองปิงควรไปแต่เช้า ไม่งั้นอาจเจอคนมหาศาลได้ โดยเฉพาะถ้าไม่ได้ซื้อตั๋วแบบที่ไม่ต้องต่อคิวอีก

วันที่สามโล่งไปคะ คหสค เลดี้มาเก็ตไม่ค่อยมีอะไรนะึะ เหมือนตลาดนัดบ้านเรา
วันที่สี่ควรไปถึงนองปิงแต่เช้าๆจะดีกว่าค่ะ

ไม่โอเค เพราะ ดูแล้วไม่ค่อยได้เที่ยวอะไรครับ

วันที่3 โล่งไปค่ะ แล้วร้านค้าส่วนมากจะเปิดกันเที่ยง-บ่ายๆ เลยค่ะ
คนฮ่องกงนอนดึกตื่นเช้า เอิ้กๆ ช่วงเช้าไปวัดดีกว่าค่ะดึงมาจากวันที่4
วันที่4 ก็ขึ้นนองปิง ลงมาบ่ายๆ ช้อปปิ้งCity gate หาอะไรกิน

นองปิงไปแต่เช้าอีกเสียงครับ ไปก่อน 10 โมงก็ดีครับ

ยิ่งถ้าเสาร์อาทิตย์นะ ไม่ต้องสืบ :p