Thai regional airlines ยกเลิกทุกเที่ยวบินถึง เมษายน 56

Thai regional airlines ยกเลิกทุกเที่ยวบินถึง เมษายน 56

CC เพิ่งโทรมาบอกว่ายกเลิกทุกเที่ยวบิน
และจะคืนเงินให้เต็มจำนวน  ภายใน 45  วัน

หมดแล้ว... ความเชื่อถือ

วันพรุ่งนี้จะไปหมอชิตจองตั๋วรถทัวร์
ไม่รู้อนาคตว่าจะยังได้กลับบ้านไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวหรือไม่

สายการบินรับผิดชอบเพียงแค่  "คืนเงินค่าตั๋ว"  

*** คืนค่ารถไปจ่ายตังค์  ค่าบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส
ค่าเสียเวลาไปซื้อตั๋วรถทัวร์มาให้ฉันด้วย****
ความคิดเห็นที่ 1
อ้าวววว เอวัง ดีนะเนี่ยจองตั๋วอย่างอื่นสำรองไว้แล้ว

แต่ก็ดีเหมือนกันค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลใจอีก
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เบื้องต้นลุ้นให้ได้ค่าตั๋วคืนครบก่อนดีกว่าครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จะเอาเิงินไปหมุน 45 วันเชียวหรือ เหอะๆ


ไม่สิ เกินอีกนะ เพราะว่าจองล่วงหน้าก็นานอยู่
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
นั่นไง
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ว๊าาา เสี่ยงครั้งนี้ไม่ได้โชค..อดบินเบย..ไม่เห็นมีใครโทร.มาแจ้งเลยอ่ะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
น้ำเริ่มลด   ตอก็เริ่มผุด.....
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
สงสัยที่โทรไปCCไม่รับ เพราะมัวแต่ไล่โทรบอกลูกค้าอยู่นี้เอง

ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
อยากรู้ว่า ตอนนี้ CC ใน เฟส ยังฉอดๆๆๆๆ ได้อีกหรือเปล่า
ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
วันก่อนเห็นมีคนรับซื้อvoucher อยู่นะคะ จำไม่ได้ว่าใคร เค้าบอกจะโอนเงินให้เท่าราคาตั๋วที่จอง
ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
น่าจะออกทีวีนะสายการบินนี้ ซุ่มอ่านมาตลอดสุดท้าย ก็มุนินแอร์
ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ทำใจไว้แล้วค่ะ แต่ไม่นึกว่าจะเลื่อนยาวถึงเมษาเลย

ว่าแต่ว่าทำไมไม่เห็นได้รับแจ้งบ้างเลยไม่ว่่าทางไหนก็ตาม T_T
ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ยังจะมีความหวังว่าเขาจะได้บินอีกหรือเนี้ย
ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
VOTE ไวๆ
เกือบจองแล้ว เห็นว่าราคาตั๋วถูก ไม่มีความน่าเชื่อถือ
ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
เซงมากมายกับสายการบินนี้ แต่สงสัยว่าทำไมตัวเองยังไม่ได้รับการติดต่อจากสายการบินเหมือนคนอื่นบ้าง??? ฉันก็จองไปเหมือนกันนะ เดือดร้อนเหมือนกัน แล้วคราวนี้จะกลับบ้านยังไงหล่ะนี้???
ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
อดนั่ง Business Class เลยนะสิ
ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
ว่าแล้วไม่มีผิด
ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
แปลกเนอะ ผมว่าเค้ารู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ทำเอกสารเรื่องการบินไม่ทัน เครื่องบินได้บินจริงๆแล้วกี่ลำก็ไม่รู้ รูปที่โชว์หน้าFacebook มาจากเครื่องบินลำเดียวถ่ายหลายๆมุมรึเปล่าก็ไม่ทราบ หน้าเว็บก็ไม่มีการอัพเดท ทุกวันนี้ยังแสดงวันบินเป็นวันที่12-12-12อยู่เลย

แทนที่จะประกาศไปเลยทีเดียวว่าบินภายในธันวา 55 - มีนา 56 ไม่ทันแน่ๆ ผู้โดยสารจะได้หาทางหนีทีไล่ในการเดินทาง มาแจ้งเอาเวลาป่านี้ ช่วงปีใหม่ใครจะไปหาตั๋วได้ หาได้ก็ราคาแพงหูฉี่

ณ ตอนนี้ สำหรับสายการบินนี้ขอบอกว่าหมดแล้ว หมดจริงๆกับความเชื่อมั่น ต่อให้เครื่องบินมาถึงสุวรรณภูมิคงต้องใช้เวลาพักใหญ่ในการตัดสินใจบินกับสายการบินนี้ ทั้งในด้านความปลอดภัย การบริการ คงต้องขอดูไปสักพัก แต่ถ้าเปิดมาเป็นโปรบิน 0 - 199 บาท ผมก็อาจจะขอลองเสี่ยงจองอีกสักครั้ง
ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
ผมติดต่อสายการบินไม่ได้เลยครับ 2วันแล้ว โทร30+แล้ว เบื่อมากๆครับ
เลยโทรไปแจ้งศูนย์บัตรเครดิตกสิกรไทยเรียบร้อย ธนาคารรับเรื่องส่งเอกสารให้เราเซ็นต์แล้วก็ส่งกลับไป และยังไม่ต้องชำระเงินครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
เมษ. !!!!! สงสัยกะว่า โลกแตกชัวร์ เอาเงินไปใช้สบายใจแล้วล่ะครับ
ปรากฏ โลกไม่แตก ทำอะไรไม่ถูก บอกไปก่อนว่าจะคืนเงิน แต่อีก 45 วัน จะไปหาเงินที่ไหนมาใช้ สุดท้าย ผูกคอตาย หนีปัญหาหนี้

ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
อยากรู้ว่ายกเลิกจริงไม้ จะได้ไปจองตั๋วใหม่ แมร่ง โทรไป ไม่มีม๋ารับสักกะตัว
ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
ยกเลิกจริง ๆ ค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
ผมเคยโดนสายการบินยกเลิกมากกว่านี้อีกครับ แค่นี้เล็กน้อยครับ ยังไงผมขอให้ทางสายการบินกลับมาบินได้ไวๆนะครับ ทางเว็บไซต์นี้คงมีแต่พวกได้รับความเดือดร้อนแต่ไม่รู้จะไประบายทางไหนก็นั่งเป็นนักเลงคีบอร์ดไม่ก็ทุบคอมพิวเตอร์แล้วก็ทำบริษัทเสียหาย ต้องเจอกับตัวถึงรู้ว่าความเสียหายจากพวกนักเลงคีบอร์ดเป็นอย่างไร ไม่ต้องไปออกทีวีหรอกครับ jackrepoter ไปไหนแล้วหายจ้อยเลย ยุ่งชะมัดก็ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเรื่องเองไม่มีทำ Benz_benz นีั้ผู้โดยสารเค้าหรือเปล่าครับ ถ้ารู้เรื่องขนาดนี้คุณน่าจะไปสมัครงานกับเค้าไปเลยนะครับ เผื่อช่วยผ่าทางออกให้เค้าได้
ผมติดตามสายการบินนี้มานานแล้วครับ นานจนคิดว่าควรให้กำลังใจมากกว่าถูกประนามเพราะคงไม่มีใครทุนหนาสายป่านยาวมาจากไหนเหมือนทุนดูไบ หรือทุน..... นั้น หางเหลืองหางแดงผมโดนยกเลิกมาหมดแล้วทั้งนั้น

ผมขอเอาใช้ช่วยให้ทางสายการบินผ่าวิกฤตได้ ขอบคุณครับ

ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
จากให้กำลังใจเป็นขอสาปแช่งไปเลยละกัน

ตอนแรกก็หวังว่าขอให้ไปด้วยดี  เพราะอยากบินสุวรรณภูมิใกล้บ้าน ราคาประหยัดๆ

แต่มาแจ้งแบบนี้  คนเค้าวางแผนจะเดินทางปีใหม่  ก็เซ็งกันไปหมด

เอาเป็นว่า ขอให้อย่าได้มาเกิดในธุรกิจการบินอีกเลย  วางมือและไปซะ  

ถือว่าเป็นบริษัทที่เป็นอันตรายต่อการบิน การบริการอย่างมากอะ


จากที่ตามอ่านมา  น่าจะเอาเงินหมุนก่อน  เพราะหลายๆ คนที่มาให้ความรู้ ก็บอกอยู่ว่า ขั้นตอน ขอ license  เอกสารต่างๆ เยอะ  ทางสายการบินก็รู้อยู่แล้ว  แต่ก็ยังเปิดให้จอง

แบบนี้ไม่ได้เรียกว่าผิดพลาด   เรียกว่าตั้งใจมาโกงมากกว่าอะ
ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
คุณ เจ้าชายในสายหมอก นี่กล้าพูดเนาะ เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ฟังดูเห็นแก่ตัว มองตัวเองเป็นศูษย์กลางมากๆ ความเสียหายของแต่ละคนไม่เท่ากัน เชื่อว่าพวกที่จองหลายคนก้อหวังจะให้โอกาสสายการบิน ถึงจะดูไม่น่าเชื่อถือก้อตาม และบุคคลที่คุณกล่างมาข้างต้นทั้งหมดนั้น ถ้าไม่มีพวกเขา เชื่อว่าคงจะมีคนเสียหาย เสียใจมากกว่านี้บาน ส่วนตัวดิชั้นติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น เพราะจองไปตั้งแต่อาทิตย์เเรก แต่ไหวตัวทัน เตรียมหาทางหนีไว้เรียบร้อยแล้วตั้งนาน แต่สงสารพวกคนที่เขายังลุ้น ยังหวัง จนวินาทีสุดท้าย.... แล้วที่คุณบอกควรให้กำลังใจมากกว่าถูกประนามเพราะคงไม่มีใครทุนหนาสายป่านยาวมาจากไหน...อะไรนั่น นั่นมันเป็นปัญหาของสายการบินนะคะ ไม่ใช่ผู้โดยสาร หากไม่พร้อมไม่น่าจะเสร่อ มาทำอย่างนี้นะคะ หลายคนเขาเดือดร้อน เตรียมตัวอะไรไม่ทัน ในจุดนี้ไม่น่าเห็นใจสายการบินนี้แม้แต่น้อย ตัวเจ้าของอะไรนี่ อยากถามจริงๆ ใช้อะไรคิดอยู่ ตอนที่ทำแบบนี้ เหมือนเล่นขายของเนาะ หรือขายของพรีออร์เดอร์ พอของไม่มาก้อคืนเงินให้ แต่ลืมไปหรือเปล่าคนอื่นเขามีค่าเสียเวลา ค่าอะไรต่อมิอะไรจากการเสียโอกาสไปอีกหลายอย่าง....


เอ๊ะ ... ว่าแต่ สวนกระแสขนาดนี้นี่ เป็นกัปดันที่ไหนอยู่สายการบินหรือเปล่าคะ

ปล. และการที่บอกว่าคนที่มาบ่่นในเวปนี้ เป็นนักเลวคีย์บอร์ดไม่รู้จะไประบายทางไหน เลยมาที่นี่ ก้อลองไปบอกสายการบินที่คุณให้กำลังใจดูนะคะ ว่าให้เลิกบล๊อค ลบ ซ่อน ความเห็นต่าง ในเฟสบุค และรับ โทรศัพท์บ้างนะ ทำตัวเองทั้งนั้น

ใครจะว่าแรงก้อแรงเถอะ..แต่
ขอขาก:-)แล้วไว้อาลัยให้สายการบินนี้หนึ่งที

ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
ล่าสุด เห็นข้อความในเฟส ว่า

XXXXX เเค้าหนีไปเมืองนอกกะสามีที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมของเค้าแล้วล่ะครับ ถเาสืบประวัติจะรู้ว่าคนจดทะเบียนบริษัทเค้าเป็นสามี ภรรยากัน และก็ร่วมกันหลอกลวงเพียงเพราะตามหาฝัน ดห็นแก่ตัวกันทั้งคู่ หลอกลวงทั้งบริษัท
17 minutes ago via mobile

XXXX ถ้าคนดูแลระบบจะว่างมากมานั่งลบแต่ละข้อความอย่างนี้ น่าจะไปนั่งรับโทรศัพท์แล้วชี้แจ้งความจริงแก่ลูกค้าจะดีกว่านะครับ ยิ่งแจงช้ายิ่งเสียหายเยอะ ขอร้องเถอะครับ เพ่ือเพื่อนร่วมโลก
15 minutes ago via mobile · 1

XXXX เค้าปิดออฟฟิศหนีไปแล้วครับ วงในแจ้งมา
8 minutes ago via mobile

พิจารณาเอาเองนะคะ แต่น่ากลัวอยู่มิใช่น้อย

ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
หึ หึ หึ เวลาจะเป็นเครืองพิสูจน์มิใช่หรือครับ คุณบัตรผ่าน
ผมคิดว่า หลายๆ คนเค้ายอมเงียบ ไม่พูดไม่จากันต่อ เพื่อให้โอกาสคุณแล้วนะ แต่คราวนี้คุณทำตัวของคุณเอง ถ้าวันที่ 12/12/12 คุณประกาศว่าคุณบินไม่ได้ถึงเมษายน คงไม่ต้องทนรับกระแสแรงขนาดนี้หรอกครับ
เพราะคุณก็รู้อยู่แล้วว่า 2 สัปดาห์ จะไปทันได้อย่างไร ....

จริงๆ เรื่องนี้นี้ ผมดีใจนะ ที่ผม 'ยุ่งชะมัด'
ได้เห็นอะไรตั้งหลายอย่างเลย ......

ถ้าผมไม่ 'ยุ่งชะมัด' ผมคิดว่า อาจจะมี 'เหยื่อ' มากกว่านี้ก็ได้

แค่นี้ก็โดน 'เหยื่อ' บางรายเค้าด่าว่าทำให้เค้าเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ
ผมขอเป็นกำลังใจให้ได้ 'เงินคืน' กันครบถ้วน ถ้วนหน้านะครับ

ปล. เรื่องคุณ jackreporter ผมลองประสานงานไปแล้วครับ ถ้าคุณแจ๊คมีเวลาทำให้
รับรองเรื่องนี้ได้ลงหน้าหนึ่งบนหนังสือพิมพ์หัวสีชื่อดังอันดับต้นๆ ของไทยแน่นอนครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
อยากให้กีบหมอยุ่ง แต่ให้ไม่ได้เพราะเป็นบัตรผ่าน ( แต่ยังไงก้อคงไม่สมัครเพราะยุ่งยากจัง)
เอาเป็นว่า ขอแสดงความนับถือแล้วกันค่ะ ^ _ <

ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
^
^
ให้แทนแล้วค่ะ ^^

ดีนะที่ไม่หลวมตัวจอง เพราะดูอะไรๆยังไม่เห็นพร้อมเลย เลยผ่านไปๆ
ไม่รู้ด้วยว่าคนหวังดีออกมาเตือนกันเยอะแยะ เพิ่งรู้ก็ตอนยกเลิกไปเมื่อรอบแรก
เพิ่งรู้ว่าโดนแฟนขับ + CC ถล่มกันมาแล้วด้วย เหอๆๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
คุณเจ้าชายในสายหมอกนี่ใช่คนเดียวกันกับนักบินโกงชั่วโมงบินไปสอบกับกรมค่ายBKKที่ชอบเชียร์TRAรึป่าวครับ ตอนนี้บริษัทที่ขายเครื่องให้TRAได้แจ้งมาว่าได้ยกเลิกการขายเครื่องบินให้TRAแล้วนะครับ เนื่องจากไม่จ่ายเงินค่าซื้อเครื่องบิน
ตอบกลับความเห็นที่ 30
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 31
เห็นเจ้าของเขาว่า

XXX

จัดไป10ลำ
ทยอยส่งมอบ3สัปดาห์/ลำ
สิ้นปี2013 ครบ10ลำอะครับ


เลยนะคะ เรื่องยกเลิกนี่ได้ข่าวมาจากไหนอ่ะคะ ถ้าจริงก้อ ซุปเปอร์เงิบ เลยอ่ะค่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
อ้อ ขอบคุณนะคะคุณ ลิงน้อย... สุดแสนเรียบร้อย ที่ช่วยกดแทน อิอิ

ตอบกลับความเห็นที่ 32
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 33
มาอีกละ พวกแถมองโลกสวย ไสหัวเผือกไปไกล ๆ เลย
ตอบกลับความเห็นที่ 33
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 34
ค.ห.32 ครับ เรื่องยกเลิกนี่ได้รับการยันจากอีเมล์และจากปากโบรกเกอร์ขายเครื่องบินครับ ตัดมาให้ชมบางส่วนเลยละกัน I assure you 373 and 296 are available and not going to any other airline. There was a company called Thai Regional they tried to buy 373 but they did not come up with the money.
ตอบกลับความเห็นที่ 34
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 35
คห 24 เป็นไรมากป่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 35
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 36
ว้าววววว คุณสายสืบน้ำมันหมู วงในจริงๆเลย ข้อมูลสุดๆเลย นี่ร้อนๆหนาวๆกันแล้วว่า จะได้เงินคืนกันครบหรือเปล่า กลัวจะโดนชิ่งจริงๆ เพราะเห็นในเฟสบอกว่า เค้าปิดออฟฟิศหนีไปแล้ว แท้จริงเป็นประการใดไม่ทราบ แต่ที่ทราบคือไม่สามารถไว้ใจได้อีกแล้วค่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 36
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 37
31 เรื่องจริงหรือครับ เห็นทำสีแล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 37
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 38
ความคิดเห็นที่ 35    
ค.ห.32 ครับ เรื่องยกเลิกนี่ได้รับการยันจากอีเมล์และจากปากโบรกเกอร์ขายเครื่องบินครับ ตัดมาให้ชมบางส่วนเลยละกัน I assure you 373 and 296 are available and not going to any other airline. There was a company called Thai Regional they tried to buy 373 but they did not come up with the money.

จากคุณ : สายสืบน้ำมันหมู
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 11:03:35

*****************************************************

อ้าว  !!! เรือหายแล้ว  !!!
แล้วที่บอกจะคืนเงินค่าตั๋ว จะได้คืนไหมนี่
ตอบกลับความเห็นที่ 38
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 39
คห.24 ยกเลิกเที่ยวบิน มันยังดีกว่า เลิกกิจการหรือทำอะไรปัดความรับผิดชอบ เพราะยกเลิกเที่ยวบินเรายังตามจี้ได้ แต่เลิกกิจการหรือปัดความรับผิดชอบจะไปตามเอาที่ไหนครับ  

แล้วจะเปรียบเทียบอะไรเอาให้มันเข้าทีหน่อย อย่ามัวแต่ไปแขวะสายโน้นสายนี้เลยครับ มันไม่ได้อะไรขี้นมาหรอก

เครื่องไม่มี แต่ดันเปิดรับจอง เอาเงินกับคนที่ไม่รู้เรื่องราวแท้จริง สุดท้ายก็อย่างที่เห็น

เอาเป็นว่า ผมเห็นมาเยอะแล้ว สายการบินเฉพาะกิจแนวๆนี้น่ะ บางสายบินได้สามสี่เดือน ครึ่งปี ปีนึง สองปี ปิดตัว เปลี่ยนชื่อ คนที่รู้ก็รู้กันไป คนที่ไม่รู้ก็ไม่รู้ก็ซวยกันไป
ตอบกลับความเห็นที่ 39
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 40
38 ครับ การทำสีหรือการทำcheckต่างๆของเครื่องผู้ซื้อจะวางเงินมัดจำแค่ไม่กี่บาทเองครับ ส่วนเงินก้อนใหญ่จะโอนหลังจากส่งมอบเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ และถ้าไม่โอนเค้าก็จะไม่ปล่อยเครื่องออกมาครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 40
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 41
สรุป เครื่องยังไม่ได้ใช่ไหมครับ

ถ้าเป็นเคสนี้ โอกาสโดนชิ่งสูงน่ะครับ

ปล. เวลาซื้อตั๋วโอนเงินเลย พอบินไม่ได้ ใช้เวลาคืน 45วัน สมเหตุสมผลดีครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 41
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 42
อ้าวค่าเช่าเครื่องแพงนะครับ เช่ามาจอดทิ้งไว้ เป็นนาน 4-5 เดือน ว่าแต่เครื่องเข้าชายแดนไทยหรือยัง
ตอบกลับความเห็นที่ 42
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 43
ถ้าเรื่องที่คุณน้ำมันหมูว่ามาเป็นจริง  เรื่องใหญ่แน่
ตอบกลับความเห็นที่ 43
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 44
# 24 คิดได้เท่านี้จริง ๆ เหรอครับ

แล้วที่จองห้องพัก ค่ารถเช่า ค่าอะไรจิปาถะไปล่ะ .. พอล่ะไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้กับสายการบินนี้
admin แฝงตัวมาหรือเปล่าเนี่ย ??
ตอบกลับความเห็นที่ 44
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 45
ถึงขนาดนั้นยังมีบาง คห. เป็นพวกโลกสวยอยู่อีก

สวยมากกกกก แต่แถวบ้านผมเรียกว่า แถ อิอิ
ตอบกลับความเห็นที่ 45
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 46
มี มาม่า ให้กินแน่ ๆ กระทู้นี้ ลงชื่อใว้ก่อนครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 46
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 47
34 สวัสดีครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 47
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 48
มาลงชื่อเป็นผู้เสียหายไว้ก่อนค่ะ
ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น  เราโทรไปก็ไม่ได้รับการตอบสนอง
ตอนนี้ไม่บินไม่ว่าล่ะ ( เพราะใช้บริการแห่งชาติไปแล้ว) .. เงินนี่จะได้คืนไหมเนี้ย T T?
ตอบกลับความเห็นที่ 48
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 49
ผมโทร เบอร์ 02-1347152 มีลุงคนนึงรับสาย  บอกว่า

ยังมี พนง. ทำงานปกติ และยังบินเครื่องเล็ก ตามปกติ



เอาเถอะใครว่ายังไง  อย่างน้อยที่สุด ถ้าผมได้เงินคืน

มันก็ดีที่สุดแล้ว จริงๆ สำหรับ สายการบินนี้

ลาขาด ถาวร  ไม่เอาแล้ว สายการบินใหม่ๆ ไม่เอาเข็ดเด็ดขาด

ปล. จากนี้พี่จะไม่นอกใจ น้อง สมบัติ อีกแล้วนะ  ขอโทษนะน้องสมบัติ อือๆๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 49
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 50
คิดว่าทางผู้เสียหายของสายการบินนี้ น่าจะรวมตัวกันหน่อยนะครับ

พอดีว่าทางคุณ jackreporter ช่วงนี้แกติดงานค่อนข้างเยอะ แต่แกแจ้งมาขอให้รวมตัวกันก่อน
โดยอาจจะรบกวนทางผู้เสียหาย รวบรวมรายชื่อ และหลักฐานทั้งหมด
อาทิเช่น เอกสารในการจองตั๋วเครื่องบินและเอกสารการโอนเงินไปยังสายการบิน เอกสารการจองที่พัก ค่าเช่ารถ และเอกสารที่เกี่ยวกับสายการบิน รวบรวมเป็นหลักฐานต่างๆเอาไว้

แล้วอาจจะต้องให้ตัวกลางซักคนหนึ่งรวบรวมและตกลงนัดวันเข้าพบและร้องเรียนต่อ
พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป ที่กองปราบปราม ใกล้กับแดนเนรมิตเก่า ถนนพหลโยธิน
โดยคุณ jackreporter ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายอาชญากรรมจะเป็นคนพาเข้าไปพบด้วยตัวเองครับ
รายละเอียดตามกระทู้นี้เลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13063140/E13063140.html

ในเบื้องต้นขอเชิญผู้เสียหายเข้าไปรวมตัวในกลุ่มในเฟสบุ๊กก่อนแล้วกันครับ
http://www.facebook.com/groups/456332447748193/
เวลาออกสื่อรับรองดูอลังการ และเผื่อจะประสานไปกับสื่ออื่นๆ ด้วย ได้ดังอลังการทั้งประเทศแน่ๆ ครับ
อย่างน้อยก็จะเป็นตัวบีบที่ทำให้เค้าต้องรับผิดชอบมากขึ้น

อย่างน้อยเงินก็ควรจะได้คืนเร็วขึ้น ส่วนเค้าจะบินได้หรือไม่ได้ในเดือนเมษายนนั้น
ผมคิดว่าอย่าได้พยายามคาดหวังให้มากเลยครับ โอกาสที่แจ้งเกิดจะมีหรือไม่มีก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้ครับ
อันนี้รวมถึงท่านที่ได้ Voucher บิสิเนสคลาสด้วยนะครับ ส่วนตัวผม ผมมองว่า ....
ใครแจ้งขอเงินคืนก่อนย่อมได้เปรียบครับ ไปแจ้งขอทีหลังท้ายๆ อาจไม่มีเงินเหลือให้คืนก็เป็นได้ครับ !!
ตอบกลับความเห็นที่ 50
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 51
ก็เคยสัญญา เป็นมั่นเป็นหมาย ก็เคยสัญญา ช่างพูดง่ายดาย

เสียใจ และจะไม่แคร์อีก ชิ!!!
ตอบกลับความเห็นที่ 51
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 52
สงสัยงานนี้คงตายทั้งกลม ไม่ต้องคลอด จอดไม่ต้องแจวกันแล้ว

ว่าแต่ที่เห็นมีคนมาประกาศออกตัวรับซื้อ Voucher เยอะๆนี่ มีใครติดต่อขายได้บ้างไหม ใครขายได้ส่งข่าวที
ตอบกลับความเห็นที่ 52
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 53
ตอนแรกว่าจะจองไปภูเก็ต ดีนะเพื่อนไม่ไปด้วย ไ่่ม่งั้นพาเพื่อนซวยไปด้วยแน่ ๆ
ตอบกลับความเห็นที่ 53
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 54
เป็นคนนึงที่ซวยด้วยครับ จองวันที่ 27 นี้ไปเชียงใหม่ นี่ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะกลับบ้านยังไงดี ไม่ป้าม่วงก็เจ๊เกียวละงานนี้ 555
แล้วก็ยังมีขอนแก่นไปกลับอีกตอนเดือนมีนา อดแน่นอน ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว
ทีเหลือก็ขอแค่ลุ้นว่า เค้าคืนเงินให้ทุกคนครบถ้วน และตรงเวลาก็แค่นั้น

สำหรับคนใช้บัตรเครดิต ถ้าการขอเงินคืนผ่านสายการบินโดยตรงมันอิดออดมาก ลองให้แบงค์ช่วยอีกทางเลยครับ

ส่วนเรื่อง Voucher ผมเองล่ะครับที่เคยขอรับซื้อ แต่ช่วงนั้นไม่มีใครเสนอขายมาเลย และหลายท่านไม่โอเคกับการรับซื้อในนี้ ผมก็เลยลบข้อความออกไป แล้วก็งานยุ่งไม่มีเวลาเข้าพันทิปติดตามดูอีกเลย แถมเริ่มเฉยๆ ไม่ได้อยากจะได้แล้วด้วย จน 3 วันมานี้เพิ่งมี 2 ท่านหลังไมค์เข้ามา ซึ่งมาถึงจังหวะนี้ เวลานี้ มีข่าวแบบนี้ คงต้องคิดหนักแล้วแหละครับ (ยังไงเดี๋ยวหลังไมค์กลับไปบอกนะครับ)

ปล. กระทู้ที่แล้ว ผมรู้สึกเคืองนิดนึงครับ ตรงที่โพสต์แค่ 1-2 คอมเมนต์เท่านั้น แต่มันดูเหมือนมันเยอะมากเพราะมีคุณบัตรผ่านมาช่วย repeat ให้ ทำให้มันออกจะดูน่ารำคาญมาก ผมเองก็ยังรู้สึกรำคาญเลย ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยและขอบคุณสำหรับความเข้าใจครับ

ยังไงจากที่เคยบอกไว้ว่า พอจะรู้จักคนในสายการบิน สัญญาว่าจะแอบสืบเท่าที่จะทำได้ ถ้าได้ความยังไงจะมาเล่าสู่กันฟังครับ :)
ตอบกลับความเห็นที่ 54
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 55
ตั้งแต่เย็นวันที่  26 เป็นต้นไปตั๋วรถทัวร์เต็มหมดเลยค่ะ
แต่ถ้าเป็นวันที่ 25 หรือเช้าวันที่ 26 ยังพอมีตั๋วอยู่นะคะ
ลองโทรไปสอบถามบริษัททัวร์ดูค่ะ
ขอให้โชคดีได้ตั๋วไปเชียงใหม่นะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 55
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 56
อ้าน คห24 แล้ว.....เอิ่ม!!!

ตอบกลับความเห็นที่ 56
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 57
มาลงชื่อเป็นผู้เสียหายด้วยคนค่ะ จองไปเชียงใหม่28 กลับ2
ตอบกลับความเห็นที่ 57
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 58
คุณ เจ้าชายในสายหมอก ครับ (ผมนายหวังดี)
ตอนนี้คุณกลายเป็น "เจ้าชายในกลีบเมฆ" แล้วยังล่ะครับ

คุณก็รู้ตัวคุณดี ว่าคุณเป็นใคร และกำลังทำอะไรอยู่ "ดูทรัพย์สินที่อยู่ตรงหน้าคุณสิ" มันมีค่าแค่ไหน หรือสำกรับคุณมันไม่มีค่าอะไรเลย เออ ....คุณรวย มีเงิน สี ห้า ร้อยล้าน ....."*-*"

ผมไม่ใช่ผู้เสียหายหรอกครับ เพราะผมเองไม่ได้จอง "ลม" ผมเป็นหนึ่งในผู้ที่ถือกฏหมายไว้เหนือหัว ทำตัวเท่าเทียมกับทุกคน ลมหายใจเข้าออกก็เพื่อประโยชน์สุขของคนไทยที่รักของผม ผมเตือสายการบินแล้วว่า "อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคนไทยที่รักของผม" ห็ยังไม่เข้าใจ

มาถึงตอนนี้ เดือดร้อนกันพัลวัน สนุกคุณมากเหรอครับ

(อย่าโกรธที่ผมบอก เพราะผมไม่ได้ประสงค์จะให้คุณโกรธ แต่อยากให้คุณ "คิด)

ตอบกลับความเห็นที่ 58
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 59
ข่าวด่วนนนนนนน เค้าลบโพสประกาศกับทุกข้อความไปแล้วค่ะ เหลือเเต่รูปเครื่องบิน!!!!

ตอบกลับความเห็นที่ 59
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 60
ผมคิดว่า ทำแบบนี้นี่ ลบแฟนเพจทิ้งไปเลยจะดีกว่านะ คุณ CEO เอ้ย คุณแอ๊ดมิน
ส่วนภาพเครื่องบิน ก็ถือว่าเป็นข้อมูล สำหรับสายการบินอื่น
ที่อาจนำเครื่องเหล่านี้มาให้บริการเร็วๆ นี้ก็ได้

สายการบินที่เค้าอยากจะซื้อเครื่องมาบินจริงๆ จังๆ ยังไม่เป็นตุเป็นตะขนาดนี้เลย
บางสายการบินมีเครื่องมาจอดนอนนิ่งอยู่แล้ว เค้าก็ยังไม่ขนาดนี้ ....

ว้า ... กลายเป็นว่าผมไปขัดความฝันคนคนหนึ่งที่จะมีสายการบินเป็นของตัวเองเชียวหรือนี่ ...
ถ้ามีเงิน ทุกอย่างพร้อม แล้วทำเองอย่างมีหลักเกณฑ์และระเบียบแบบแผน จะมีแต่คนเชียร์ครับ
แต่ถ้าเอาเงินคนอื่นไปหมุน โดยที่ไม่ได้สร้างความพร้อมอะไรเลย ..... ก็แบบนี้หล่ะครับ
หวังเงินในอนาคตมากไป ถ้าไม่มี 'มารผจญ' มาขัดลาภ อาจจะได้เงินซื้อเครื่องเป็นสิบลำเลยก็ได้
แต่ถึงจะซื้อเครื่องบินสิบลำมาได้ ถ้าปราศจากการบริหารงานที่ดี เดี๋ยวก็ต้องขายไปให้คนอื่นที่เค้า 'พร้อม'
มากกว่าอยู่ดีครับ ....
ตอบกลับความเห็นที่ 60
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 61
ตอนนี้หลายๆคนก็เริ่มอดใจไม่ไหวกันแล้ว

ผมว่าอีกไม่นานคงปิดแฟนเพจทิ้งแหละครับ ทำกันขนาดนี้

มันไม่เหลืออะไรละ
ตอบกลับความเห็นที่ 61
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 62
ถ้าจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปต้องทำยังไงบ้างอะคะ ถึงจะขอเงินคืนได้
แล้วต้องไปแจ้งความไหม ช่วยหน่อยค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 62
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 63
ยิ่ง ทำยิ่งเลอะเทอะ

คุณ CEO ครับจะไม่มีใครว่าคุณสักคำเลย  ถ้าคุณบอกล่วงหน้าหลายวัน...ก่อนนะครับ

สิ่งที่ คนไทยที่จองกับคุณไปต้องการ คือ  

1. เงิน คืนครบ ครับ

2.  คำขอโทษ  จากคุณ อย่างเป็นทางการ

ไม่มีใครอยากเอาเรื่องเลยครับ เสียเวลาทำมาหากินครับ


ดีที่สุดคือ  คำขอโทษ จากปากของคุณ  ไม่ใช่ให้ พนง. รับโทรศัพท์  รับเคราะห์โดนด่าแทน  ผมเข้าใจคนเป็นลูกน้อง  เพราะผมก็เป็นลูกน้องเช่นกัน


แม้ว่าจะไม่พอใจ ถ้าคุณทำตามข้อ1 2   ผมเชื่อว่าผู้โดยสาร ก็จะไม่สาปส่งสายการบินคุณต่อไป
ตอบกลับความเห็นที่ 63
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 64
สามี...ประอังคาร ปัญธิยา. ภรรยา...มุทิตา ชนินทรสงขลา. (คนนี้แหละ admin) คลิปแรกๆตอนเปิดตัวสายการบินนี้คนนี้คือคนที่เป็นเจ้าหน้าที่ chk in อยู่ในเคาเตอร์ เพื่อนร่วมทำฝัน วราวุติ เตียวประเสริฐ.

ตอบกลับความเห็นที่ 64
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 65
จาก คห.หนึ่งที่บอกว่า ในที่สุด ATPL for A320 .....อ่านแล้วอ๋อๆๆๆๆขึ้นมาทันที. นี่ ceo เค้าไม่ได้สนใจเรื่องที่เดือดร้อนอยู่เลยนะ เค้ากะลังไปทำ ATPL (airline transport pilot lisence) พูดง่ายๆ คือ ใบขับขี่ในระดับ กัปตัน (ซึ่งก็คือสูงกว่า co-pilot) ที่เลื่อนไปแบบนี้อาจเป็นเพราะว่าตอนนั้นเค้ายังอยู่ในขั้นตอนการทำอยู่หรือเปล่า. 55 ตอนนี้เค้าได้มาแล้ว และถ้า ปิด บ. หนีไปแล้วจริง! เค้าคงไปทำมาหากินที่อยู่ที่นู่นแล้วหล่ะ.....

ตอบกลับความเห็นที่ 65
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 66
ขอลบ.....โพสซ้ำ.....
ตอบกลับความเห็นที่ 66
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 67
ขอลบ.....โพสซ้ำ....
ตอบกลับความเห็นที่ 67
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 68
จาก คห.หนึ่งที่บอกว่า ในที่สุด ATPL for A320 .....อ่านแล้วอ๋อๆๆๆๆขึ้นมาทันที. นี่ ceo เค้าไม่ได้สนใจเรื่องที่เดือดร้อนอยู่เลยนะ เค้ากะลังไปทำ ATPL (airline transport pilot lisence) พูดง่ายๆ คือ ใบขับขี่ในระดับ กัปตัน (ซึ่งก็คือสูงกว่า co-pilot) ที่เลื่อนไปแบบนี้อาจเป็นเพราะว่าตอนนั้นเค้ายังอยู่ในขั้นตอนการทำอยู่หรือเปล่า. 55 ตอนนี้เค้าได้มาแล้ว และถ้า ปิด บ. หนีไปแล้วจริง! เค้าคงไปทำมาหากินที่อยู่ที่นู่นแล้วหล่ะ.....

ตอบกลับความเห็นที่ 68
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 69
แอดมินมาตอบแล้ว
โดนลบ โดนบล๊อคกันตามเคย 555
ตอบกลับความเห็นที่ 69
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 70
โหวตกันนะครับ จะได้ขึ้นกระทู้แนะนำ ตอนนี้ยังไม่ขึ้นกระทู้แนะนำในห้องเลย...สมาชิกท่านอื่นๆจะได้รับทราบกันถ้วนหน้า!!
ตอบกลับความเห็นที่ 70
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 71
มาลงชื่อค่า
รู้สึกว่าพลาดดดดมาก  ตอนนั้นน่าจะเลือกหางแดง
ตอนนี้ราคาขึ้น 2 เท่าแล้วค่ะ  น้ำตาซึมม
ตอบกลับความเห็นที่ 71
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 72
Thai Regional Airlines เปิดเส้นทางการบินต่างประเทศ
     เมื่อวานนี้  (30 สิงหาคม 2555) ทีมงานประชาสัมพันธ์ นำโดย คุณดวงรัตน์  มหาวนิช  พร้อมศิลปินดารา ได้แก่ เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ , ท้อป  ณัฐนันท์ จันทรวิโรจน์, อ๊อด ยรรยงค์ คำสุขใส , ส้ม อุษณีย์ พึ่งป่า  และ กล้วย ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์  ไปร่วมแสดงความยินดีกับ กัปตันประอังคาร  ปัญธิยา  ประธานสายการบิน , กัปตันศิริวุฒิ   เตียวประเสริฐ  รองประธานสายการบิน ณ เคาเตอร์สายการบิน Thai   Regional   Airlines  ในงานเที่ยวทั่วไทย  เที่ยวได้ทั้งตระกูล  ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม จนถึง 2 กันยายน 2555  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

     ทั้งนี้ หลังจากที่เปิดทำการบินการบินภายในประเทศในปี 2554  Thai   Regional   Airlines  ได้เซอร์วิสความสะดวก สบาย ให้ความเป็นส่วนตัว ถูกใจลูกค้าทั้งไทยและเทศ ทั้งการบินระยะทางใกล้และบินไกลภายในเวลารวดเร็วมาแล้ว   มาปีที่สองจึงเปิดเส้นทางการบินภายในประเทม  และเปิดตัวเส้นทางการบินต่างประเทศ ด้วยเส้นทาง Happy   India เป็นเส้นทางสายบุญที่จะทำให้คนไทยสามารถไปแดนพระพุทธองค์ สักการะส้งเวชนียสถานสำคัญของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้ในราคาประหยัด สุขใจได้บุญ  โดยจะเปิดเส้นทางการบินตรงHappy   India กรุงเทพ - คยา พาราณาสี  ในวันที่  4 ตุลาคม 2555 นี้    

http://www.thaitv3.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B9%8C/1543/Thai-Regional-Airlines-%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A8.html
ตอบกลับความเห็นที่ 72
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 72-1
เราเลยค่าโดนเลยกับคห.84 จากกรณีไปไหว้พระที่สังเวชนียสถาน ตอนแรกสายการบินบอกว่าจะเปิดบินวันที่4ตค.

ทางบ.ทัวร์เลยทำโปรโมชั่น30,000บาท เพราะได้ที่นั่งโปรฯจากสายการบินนี้

ปรากฏว่าก่อนเดินทางไม่กี่วัน ทางบ.ทัวร์โทรมาบอกว่า ต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมทั้งหมด

เพราะว่าสายการบินยกเลิกไฟลท์เนื่องจากเครื่องบินมาเมืองไทยไม่ทัน

เรากับพี่ๆถือว่าโชคดีมากที่ทางบ.ทัวร์ยอมเข้าเืนื้อ จ่ายเงินค่าตั๋วส่วนต่างขากลับให้พวกเราโดยสายการบินอินดิโก

แล้วทางบ.ทัวร์บอกว่า บอกเลิกศาลาไม่คิดทำธุรกิจกับสายการบินนี้แล้ว

ลองคิดดูหากทางบ.ทัวร์ไม่รับผิดชอบ ยอมจ่ายเงินเพิ่มเอง พวกเราจะทำยังไงกันก็ไม่รู้
ความคิดเห็นที่ 73
โหวตไปแล้วนะคะ ตอนนี้เรากลายเป็นผู้เสียหายเรียบร้อย

ไม่อยากเอาเรื่องอะไรเลยจริงๆ ขอให้คืนเงินเราให้ครบถ้วนก็พอ

แต่จากที่อ่านเห็นบางท่านว่าโทรไม่ติดบ้าง เราอยากเอาหัวโขกกำแพงจริง ๆ ไม่น่าจองกับสายการบินนี้เลย =*=
ตอบกลับความเห็นที่ 73
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 74
อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยนะ

ไหนๆก็ถึงจุดนี้แล้ว ขอพูดสิ่งที่คิดมาตั้งแต่เริ่ม

คือ ผมไม่คิดว่าเขาตั้งใจจะบินจริงๆตั้งแต่แรกแล้วอ่ะครับ
ทั้งหมดทั้งมวลนี่เหมือนเป็นแผนการที่วางไว้เพื่อจุดประสงค์บางอย่างอยู่แล้วตั้งแต่เริ่ม
ตอบกลับความเห็นที่ 74
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 75
อืม คห.24 นี่

ชื่อล็อคอินใช้ไม่ได้แล้วใช่มั้ย เลยต้องเอาบัตรผ่านมาแทน อิอิ
ตอบกลับความเห็นที่ 75
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 76
ถึงคุณ เจ้าชายในสายหมอก คห.24  มิทราบว่าว่างมากหรือครับ ถึงได้มาจับผิดคนอื่นว่าเป็นเช่นไร ถ้ามีเวลาว่างขนาดนั้นเอาเวลามาช่วยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้จัดการปัญหาดีกว่าไหมครับ

และโปรดอย่างเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง คุณจะเดือดร้อนหรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่คนอื่นเค้าเดือดร้อน อันนี้ทุกคนรู้ ผิดพลาดไม่มีใครว่า แต่ถ้าตั้งใจหรือจงใจผิด อันนี้สมควรว่าหรือเปล่าครับ

และการให้โอกาส ครั้งที่ 1 ควรให้ แต่ครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ควรจะให้หรือเปล่า ถ้ามันเป็นเรื่องที่แก้ได้ก่อนจะเกิดปัญหา สุดท้าย คนในนี้ทุกคนเค้าช่วยกัน ไม่ใช่มาทำร้ายกัน...แบบคุณ



ส่วนเรื่องสายการบิน

เริ่มแรก ไม่รู้หรอกนะว่าสายการบิน ที่มีเจ้าของที่เคยเป็นนักบิน มีแนวคิดตั้งสายการบินอย่างไร แต่ทุกอย่างมันมีขั้นตอนมีเวลา ไม่ใช่ว่า(ถ้า)มีเงินแล้วจะทำทุกอย่างได้(แม้บางครั้งอาจจะได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด)

ธุรกิจสายการบิน หรืองานบริการอื่นๆ ถ้าเกิดปัญหาไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ได้รับผลกระทบ แต่คนอื่นๆที่(ตอนแรก)ไว้วางใจคุณ เค้าได้รับผลกระทบทั้งนั้น และผลที่เกิด ใช่เค้าก่อหรือเปล่าครับ?

ความฝัน เป็นสิ่งที่ดีครับ แต่บางครั้งการทำความฝันให้เป็นความจริงก็ไม่ง่ายเหมือนกับการฝัน และถ้าความฝันนั้น ไม่ทำให้คนอื่นฝันร้าย มันแฟร์แล้วหรือครับ?

ธุรกิจไม่ว่าอะไร มันมีขั้นตอนและระยะเวลาของมัน ไม่ใช่คุณบอกว่า คุณจะเอาตอนนี้เดี๋ยวนี้แล้วมันจะมี และความพร้อมคือสิ่งที่ต้องมีประการแรก แต่นี่ไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง

ถามจริงๆเถอะครับ ตอนคุณเปิดจอง คุณมีความพร้อมแค่ไหนหรอครับ? เครื่องบินจัดหาแล้วหรือยัง? บุคลากรต่างๆมีพร้อมไหม? ไม่เอาเครื่องเล็ก 1 ลำที่คุณมีนะครับ เพราะขนาดมันต่างกันมาก

และปัญหา ถ้ามี ทำไมไม่แจ้ง ปกปิด ปิดเงียบทำไม หรือคุณคิดว่าความเงียบจะสยบทุกอย่างได้ ปัญหามีไว้แก้นะครับ ไม่ใช่วิ่งหนี อย่างเช่น การลบคอมเม้นในเฟสบุ๊คสายการบิน หรือแม้แต่เฟสบุ๊คตัวเองก็ตาม

ผมเชื่อนะ ว่าปัญหามันไม่ได้มาก่อนวันที่จะบินวันสองวันหรอก แต่ทำไมคุณเลือกแจ้งก่อนแค่วันสองวันละ แฟร์หรอ สำหรับคนที่ไว้ใจคุณ สนับสนุนธุรกิจที่เป็นความฝันของคุณ คนอื่นก็มีความฝันนะ คุณไปทำลายทำไม

โดยเฉพาะช่วงนี้ คนอื่นๆมีความฝัน อยากไปเที่ยว อยากกลับบ้าน อยากไปหาคนที่เค้ารัก ทำไมคุณถึงทำเช่นนี้ได้ และตอนนี้ความฝันของคนที่ไว้ใจคุณมันกำลังไม่แน่นอนนะ เพราะมันกระชั้นชิดจนไม่รู้จะหาทางแก้ทันไหม

แต่ก็นะปัญหาเกิดแล้ว คนที่เคยไว้ใจคุณก็โดนกันไปเต็มๆ ก็ได้แต่ก้มหน้าแก้ปัญหาที่ตัวเองไม่ได้ก่อ แล้วคุณละช่วยอะไรเค้าได้ไหม?


เรื่องที่สอง ความจริง ทำไมไม่เอามาพูด ทำไมเครื่องยังบินมาไทยไม่ได้ ทำไมไม่บอกความจริง ทำไมต้องผลัดวัน ทำไมต้องลบคอนเม้น ทำไมต้องลบโพสตัวเอง ถ้าคุณจริงใจ คุณจะทำแบบนี้ไหม?

ตอนนี้คุณประกาศ ก็แค่ลอยๆ ไม่บอกอะไรที่แน่นอนเลย แล้วคนอื่นเค้าจะวางแผนชีวิตตัวเองถูกไหม แคร์ความรู้สึกลูกค้าคุณหน่อยนะ เพราะเค้าคือคนที่เอาเงินไปช่วยคุณสานฝัน

และการที่มีคนออกมาเตือน ถ้าคิดติตรองได้ ควรนำไปปรับปรุง ไม่ใช่ปิดกั้น หรือหาว่ามาใส่ความคุณ ไม่เห็นใจ ต่างๆนานา เพราะคุณที่มาเตือนคือคนที่หวังดี ถ้าไม่หวังดีเค้าจะเตือนทำไม

เพื่อนที่ดี คือ คนที่คอยเตือนเมื่อเราผิดไม่ใช่หรอ ถ้าเพื่อนที่มีแต่ชม ไม่ว่าจะถูกหรือผิด คุณคิดว่าเพื่อนแบบเป็นแบบไหน และแบบนี้คบได้หรือไม่ โตๆแล้ว ผมว่าคุณคิดได้ แต่จะยอมรับได้หรือเปล่าผมไม่รู้


เรื่องสาม ข่าวคราวเรื่องเครื่องบินของคุณ มีมามากมาย แต่ก็ไปในทิศทางเดียวกัน และคุณละ มีไรจะชี้แจงไหม? มีไรจะแถลงหรือเปล่า?

เพราะสติกเกอร์ที่ติดบนเครื่องมันแกะไม่ยากหรอกนะ แต่คำโกหกคำโตและความรู้สึกแย่ๆ มันแกะออกจากใจและความรู้สึกของคนที่เคยไว้ใจคุณ ไม่ง่ายเช่นกัน

และถ้าคุณคิดว่าจะยังทำธุรกิจการบินอยู่ ก็ทำอะไรให้ชัดเจนจะดีมาก เช่น ให้สายการบินเป็นแบบเส้นทางประจำก่อน แล้วถึงให้เปิดจอง เพราะการจองจะได้จองโดยตรงกับสายการบิน และผดส.จะได้อยู่ในกรอบของความคุ้มครอง

แต่ก็แอบสงสัยนะ ว่าทำไม การยื่นของเป็นแบบเส้นทางประจำถึงโดนคีกลับจากกระทรวง ? แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องรู้ แต่สิ่งที่ทุกคนต้องการจะรู้คือ เมื่อไหร่คุณจะได้แบบเส้นทางประจำ และทำทุกอย่างตามกฏกติกา



สุดท้าย เรื่องขอคืนค่าเดินทาง ยังไงคนที่จองไว้ ก็อยากแนะนำให้รีบดำเนินการ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

และขอให้ทุกคนได้เดินทางตามความฝันไว้ และเดินทางปลอดภัยครับทุกท่าน


ขอบคุณครับ


ปล. ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ได้ช่วยกันหาข้อมูลและนำมาเสนอ เพื่อให้คนที่จองไว้ได้ทราบและหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆเหล่านี้ได้ทัน (แม้บางท่านอาจไม่ทัน แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้แก้ไข)

ปล. เคสนี้คงเป็นกรณีศึกษาได้ดีทีเดียว รวมถึงส่วนตัวก็คงเป็นจริงอย่างพี่ยุ่งเคยว่า เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง ยังเอากระดูกมาแขวนคอ อืม...
ตอบกลับความเห็นที่ 76
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 77
หึ หึ หึ ..... ประวิงเวลาชัดๆ !!

ถ้าจะบินจริงๆ จังๆ ตอนนี้ควรจะบินได้แล้วหล่ะครับ
อย่าลืมนะครับว่า สายการบินนี้เคยมีประวัติให้บริการเช่าเหมาลำ เที่ยวบินไปทัวร์เกาหลี และ อินเดีย
เมื่อเดือนตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา โดยกำหนดการบินเดิมครั้งแรกคือ 2 ตุลาคม

พยานคือบริษัททัวร์ในเชียงใหม่ หลายบริษัทที่เงิบกับความไม่เอาไหนของสายการบินนี้
แต่ก็โอเค สายการบินเปิดขายตั๋วโปรโมชั่น 1,000 บาท เส้นทาง สุวรรณภูมิ-เชียงใหม่ และ สุวรรณภูมิ-ภูเก็ต
ในวันที่ 19 ตุลาคม 2555 โดยไม่ได้แคร์ถึงกระแสการยกเลิกทัวร์แต่อย่างใด ....

ผมเองก็ยังคงค่อนข้างแปลกใจว่า ยังคงมีคนเชื่อว่า 'สายการบินไม่ได้มีเจตนาทุจริต'
เพราะแปลกดีไหมหล่ะ เปิดจองแล้วเพิ่งจะจัดหาเครื่องบิน ทั้งๆ ที่การจัดหาเครื่องบินมันควรต้องเกิดขึ้นก่อนเดือนกันยายน (เพราะกำหนดการบินเดิมคือ 2 ตุลาคม) ถ้าเอกสารมันไม่เรียบร้อย เครื่องบินก็ควรจะต้องได้เห็น ณ วันที่เปิดจองคือ 19 ตุลาคมแล้ว ไม่ว่าจะจอดที่ไหนของโลกก็ตาม ไม่ใช่ว่า 14 พฤศจิกายน บอกว่าจะไป 'ซื้อ' เครื่องบินมามากกว่า 4 ลำ และจะถ่ายรูปมาซัก 2,000 รูป (ณ เวลานี้ก็ยังไม่ครบนะครับ)

ประหนึ่งว่า เอาเงินที่จองๆ กันเนี่ยะ ไปจ่ายค่าเครื่องบินหน่ะ เอ่อ พี่จะจับเสือมือเปล่า ทำสายการบินโดยไม่มีทุน ดังคำคมที่ชอบที่ว่า "ห้ามพึ่งตนเอง" มีความฝันอยากทำสายการบิน แต่เอาเงินคนอื่นมาสานฝันตัวเองเนี่ยะนะ มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการทำนาบนหลังคนอื่นหรอก มันใช่เรื่องหรือเปล่าครับ .... จริงอยู่ที่ว่าสายการบินทั่วๆ ไปในโลกก็ต่างใช้วิธีการระดมทุนโดยการจัดโปรโมชั่นล่วงหน้าข้ามปี แต่เท่าที่เห็น ทุกสายการบินต่างมีระเบียบแบบแผน เขามีการจัดการที่เป็นระบบ และมีการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้โดยสารว่าจะได้บินอย่างต่อเนื่องนั่นเอง (ยกเว้นกรณียกเลิกเส้นทางบินเพราะขาดทุนหรือ ฯลฯ แต่ไม่ใช่ไม่มีการให้บริการไปดื้อแบบนี้)

และสุดท้าย 12/12/12 ก็ไม่ทัน เลื่อนเป็น 25/12/12 เล่นกับความรู้สึกคนช่วงหยุดปีใหม่ ซึ่งตั๋วเครื่องบินหาก็ยาก เต็มแทบทุกเที่ยวบินในเส้นทางสำคัญอย่าง เชียงใหม่ และ ภูเก็ต

สำหรับผู้เสียหาย และผู้ที่สนใจ เรียนเชิญไปรวมกลุ่มกันได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/groups/456332447748193/
ตอบกลับความเห็นที่ 77
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 78
.
ตอบกลับความเห็นที่ 78
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 79
ผมโดนลบและบล๊อคเรียบร้อยแล้ว
CEO ที่น่าอนาถที่สุดในโลก 555+

โทษแต่คนอื่นสายป่านยาวกว่า
โทษแต่โดนกลั่นแกล้ง
ทำตัวเองแท้ๆ ปญอ.
ตอบกลับความเห็นที่ 79
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 80
ขอโทษทีเถอะ ท่าน CEO รู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่ามันมีขั้นตอนอะไรบ้าง ในการจะเปิดสายการบิน

แต่คุณกลับกล้าขายตั๋วเปิดบินวันที่ 12 แล้วเลื่อนออกไป

คุณรู้ทั้งรู้ว่าวันที่ 25 มันยังบินไม่ทันแน่ๆ เพราะแต่ละขั้นตอนของคุณมันยังไม่สำเร็จผล

คุณทำลายความหวังของผู้โดยสาร เอาเงินไปหมุนเล่นก่อน

ผมคงไม่โลกสวยเกินไปหรอกนะ ที่จะคิดแบบนี้
ตอบกลับความเห็นที่ 80
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 81
ท่านเป็น CEO ที่อ่อนหัส ในสามโลกก็ว่าได้
ไม่มีวิสัยทัศน์ ที่กว้างไกลเลย ถึงท่านมีเครื่อง
มาบินได้ ไม่นานผมว่าเจ๊ง ผมขอแนะนำท่าน
CEO หน่อยแล้วกัน ว่าว่างๆไปหาหนังสือ
การบริหารเบื่องต้น มาอ่านดีกว่านะ
ตอบกลับความเห็นที่ 81
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 82
ล่าสุด... 
ตอบกลับความเห็นที่ 82
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 83
ขอนิดนึงครับ คุณพี่แวม ผู้ขับเครื่องบินแห่งบางกอก หัวหดอยู่รูไหนครับ ออกมาแขวะ คนที่เค้าหวังดีตอลด
พอสายการบินเตรียมเจ๊งก็หายไปเลย

แทนที่ข้อมูลจะช่วยให้คนเดือดร้อนน้อยลง ก็กลายเป็นคำพูดของคุณอาจทำให้หลายๆคนเดือดร้อนไปตามๆกัน

รับผิดชอบคำพูดหน่อยครับ
คนอื่นเค้าเตรียมขอโทษแน่ๆ ถ้าบินได้จริง

แต่ตอนนี้บินไม่ได้จริงๆ อย่างที่คิดและคาดการณ์จากการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้มีความรู้มากมาย
ก็หัวหด อยู่ในรู...

กล้าๆหน่อยแมนๆหน่อยครับ อย่าหน้าบาง
มันอุบาทว์

อย่าใจตุ๊ด
ตอบกลับความเห็นที่ 83
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 84
ถ้าเตรียมของยังไม่ทันจะเสร็จ แล้วเปิดร้านเรียกลูกค้าทำไมล่ะคะ? เรียกเค้ามารอ???
ตอบกลับความเห็นที่ 84
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 85
ดันกระทู้กันเถอะ!!
ตอบกลับความเห็นที่ 85
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 86
โดนบล็อกไปเช่นกันครับ ส่งกะทู้เม้นไปถามหน้าแฟนเพจ >> ไม่ตอบ >> ลบ
พอส่งไปทางอินบ๊อกแจ้งรายละเอียดไฟลท์ กะเลขที่บุกกิ้งอินวอย พร้อม
เลขบัญชีแบงก์แอคเค้านให้โอนเงินกลับ
ปรากฎ >> ไม่ตอบ >> แล้วบล็อกผมจากหน้าแฟนเพจ คับ

คิดว่าจะลอยนวลรึครับ ผมคงไม่นิ่งเหมือนคนส่วนมากที่จองหรอกครับ
คงไปลงบันทึกประจำวัน แจ้งความ ส่งร้องเรียน สคบ และออกสื่อ

แน่นอนผมอาจเสียหายน้อยกว่าบางคนที่จอง 7-9 บุกกิ้ง เสียเป็นหมื่นๆ
แต่ผมคงไม่ยอมให้คนทำทุจริตสัมมาอาชีวะลอยนวลเป็นแน่

อีกหนึ่งเรื่องผมได้โทรไปเชกข้อมูลบ.คุณมาเรียบร้อยแล้ว
มีเบอรคอลเซ็นเตอร์ 4 เบอร์

สำหรับเบอร์ 021717997 ใช้ที่อยู่ 36/54 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง ถนนมอเตอร์เวย์ 10520

เบอร์ 021347152 แจ้งที่อยู่เป็น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ10540

และเบอร์มือถือ 2เบอร์ 0907792779 // 0907793779

มีคนที่จองตั๋วกับคุณบางส่วนบุกไปสุวรรณภูมิ ชั้น4 ตามที่แจ้งในหน้าโดเมนเพจแม่ของคุณ และก็พบมาแล้วว่า บ.TRA ของคุณไม่ตั้งอยู่ในสุวรรณภูมิจริงตามที่แจ้งหน้าโดเมนเพจ ฉะนั้น ง่ายๆ ก็เหลือแค่อีกที่อยู่เดียวที่ปรากฎข้างบน ที่เขาจะตามไปเอาเรื่องคุณถึงที่ได้ ผมคาดว่าไม่นาน เรื่องมันคงจะจบอย่างไม่สวยหูแน่
ตอบกลับความเห็นที่ 86
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 87
^^
ตอบกลับความเห็นที่ 87
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 88
อ่านมาจนถึงตอนนี้ สิ่งที่น่าหวั่นใจคือ เผลอๆ เงินค่าโดยสาร ก็อาจจะไม่ได้คืน
ตอบกลับความเห็นที่ 88