2 วัน 1 คืน ลงสนามบินตรัง เที่ยวกระบี่ จะไปเที่ยวเกาะไหนได้บ้างครับ

นั่งหางแดงไฟลท์แรกถึงตรัง ตอนสาย จะไปกระบี่ มีเวลา 2 วัน 1 คืน เวลาน้อย

ไปมั้ยครับ ไปเที่ยวทะเลแหวก เกาะพีพี พอไหวเปล่า แนะนำด้วยครับ วันกลับ

ขึ้นที่ตรังเที่ยวค่ำ ถ้าได้ ซื้อทัวร์ได้จากที่ไหนได้บ้าง ขอบคุณครับ

ถ้าจะออกทะเลวันที่ 2 เรือพีพี จะกลับมาถึงฝั่งประมาณ 15.30 อ่าครับ ไม่ทราบว่าเครื่องออกกี่โมง ครับ เด่วรอผู้รู้เรื่องระยะทางจากกระบี่มาตรัง แถลงดีกว่า แต่ผมว่า วันเดย์ที่ตรังก็น่าสนใจนะครับ ไม่ต้องเหนื่อยมาถึงกระบี่

แต่ถ้าคุณยังยืนยันว่าจะกระบี่ ผมรับรองเลยว่าเหนื่อยและลุ้นหนักแน่ๆครับ

เราบินไปตรังเช้าสุดเหมือนกันค่ะ  กว่าจะถึงออกเกทมาก็ปาไป 11 โมง  วันนี้อาจจะวันเดย์ทริปได้นะคะ

ส่วนวันที่สองถ้าดำน้ำที่ตรัง  ก็กลับมาประมาณ 4 โมงเย็นถึงที่พัก 5 โมงเย็น  อาบน้ำเก็บของก็คง 6 โมงเย็นแล้ว

ถ้าบินไฟ้ 18.55 เกรงว่าจะไม่ทันถ้าหารถไปส่งไม่ได้นะคะ  แต่ถ้ากลับดึกว่าานี้ก็สบายๆคะ

ช่วงนี้ตรังฝนตกมากครับ

ก็เที่ยวตรังแทนม๊ะดีกว่าหรือคะ.......เวลาน่าจะน้องไปนะที่จะไปกระบี่ เสียเวลาเดินทางไป-กลับเกือบ 6 ชม. เรยนะ และต้องเผื่อเวลามาขึ้นเครื่องอีก

ตรังก็สวยนะคะ...

2 วัน1 คืน เวลาน้อย แต่ถ้าอยากไปกระบี่จริงๆ ก็ไปได้ค่ะ ถ้ากลับไฟลท์สุดท้าย

เพราะเราไปตรัง 3 วัน 2 คืน วันสุดท้ายขับรถไปกระบี่ไปเช้าเย็นกลับมาขึ้นไฟลท์ค่ำทันค่ะ แต่ก็ต้องรีบพอสมควร เราไปเที่ยว เกาะห้อง เกาะพาราไดซ์ เกาะผักเบี้ย สวยมากๆๆ เหมาเรือไปเอง เพราะจะควบคุมเวลาเองได้

ได้ค่ะ แต่เหนื่อยหน่อยนะ

วันแรกมาถึง เครื่องลงที่ตรัง เช่ารถขับมากระบี่ แล้วแวะเที่ยวสระมรกต น้ำตกร้อน เป็นทางผ่านระหว่าง ตรัง มากระบี่ค่ะ

วันที่สอง ไปเที่ยว วันเดย์ทัวร์ แต่ต้องเลือกแล้วค่ะว่าอยากไปไหนมากที่สุด
ทัวร์พีพี หรือ ทัวร์ทะเลแหวก

ทัวร์พีพี เริ่ม 08.00 -16.30 น. เวลาโดยประมาณค่ะ

ทัวร์ทะเลแหวก เริ่ม 08.00 -14.30 น. มีเรือหางยาว กับเรือสปีดโบ้ท ถ้าไปเรือสปีดโบ้ท จะเสร็จเร็วกว่าค่ะ  หรือจะเหมาเรือหางยาวแถวหน้าหาดก็ได้ค่ะ คุมเวลาได้ด้วย  แต่แนะนำว่าติดต่อเรือไว้ก่อนก็ดีกว่าค่ะ เราจะได้จัดสรรเวลาถูก และได้คุยกับคนเรือด้วย ว่าน้ำลดช่วงกี่โมง จะได้ไปชมทะเลแหวกดั่งใจ

เสร็จก็ขับรถกลับตรัง

ขอให้สนุกนะค่ะ

ตอนนี้ตรังฝนโปรยปราย เพิ่งกลับมาเมื่อวันเสาร์