Update Thairegional airline

วันนี้โทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่เช้า(02-1717997และ090-7792779)ไม่มีคนรับโทรศัพท์เลยครับ หรือว่าฺ...
ความคิดเห็นที่ 1
แป่ว
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
สงสัยเปลี่ยนเวลาทำงาน
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
โลกไม่แตก ก็เลยหนี มั้งค่ะ อิอิ
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ไปช่วยกันลากเครื่องมั้งครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าโทร  Tel 02  134-7152  โทรได้นะคะ  แต่เขาไม่รับเรื่อง  บอกว่าให้พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้ได้เอง


เขาบอกวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทำงานคนเดียว  อีกคนลา  กำลังส่งคนไปช่วยรับสายอีก 2 คน  อันนี้เราคุยเมื่อตอนก่อนเที่ยง


ปล.แต่ปัจจุบัน  เรายังติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้นะคะ  โทรตั้งแต่ 9.00 จนปัจจุบัน  ทั้งที่โทรตลอดเวลา
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เอาใจช่วยทุกท่านที่ได้จองกับสายการบินลมๆๆแล้งนี้ไว้นะครับ น่าเห็นใจ
สายการบินนี้คงได้ปิดตัวอย่างแน่นอน เพราะเน่าตั้งแต่ไม่ได้ทำการบิน
การสร้างสายการบินมาหนึ่งสาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆๆ แต่ดูสายการบินนี้แล้ว เหนื่อยใจ

ขอให้ผู้ที่หลงตัวหลงกล สายการบินนี้ สู้ๆๆรวมพลัง สามัคคีกัน ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง
และการโดนเอารัดเอาเปรียบ จากคนที่ ขึ้นชื่อว่า คนไทยรังแกกันเอง
ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ปีกหักจนได้แล้วสินะ
ผดส. เราก็หนักแล้ว พนักงานเขาคงโดนหนักกว่าอ่ะครับ

ชอบจัง ชื่อ ลมๆแล้งๆ แอร์ไลน์
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
วันโลกแตกของลูกค้ามุนินทร์แอร์
ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
คิดว่าทางผู้เสียหาย น่าจะรวมตัวกันหน่อยนะครับ

พอดีว่าทางคุณ jackreporter ช่วงนี้แกติดงานค่อนข้างเยอะ แต่แกแจ้งมาขอให้รวมตัวกันก่อน
โดยอาจจะรบกวนทางผู้เสียหาย รวบรวมรายชื่อ และหลักฐานทั้งหมด
อาทิเช่น เอกสารในการจองตั๋วเครื่องบินและเอกสารการโอนเงินไปยังสายการบิน เอกสารการจองที่พัก ค่าเช่ารถ และเอกสารที่เกี่ยวกับสายการบิน รวบรวมเป็นหลักฐานต่างๆเอาไว้

แล้วอาจจะต้องให้ตัวกลางซักคนหนึ่งรวบรวมและตกลงนัดวันเข้าพบและร้องเรียนต่อ
พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป ที่กองปราบปราม ใกล้กับแดนเนรมิตเก่า ถนนพหลโยธิน
โดยคุณ jackreporter ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายอาชญากรรมจะเป็นคนพาเข้าไปพบด้วยตัวเองครับ
รายละเอียดตามกระทู้นี้เลยครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13063140/E13063140.html

ในเบื้องต้นขอเชิญผู้เสียหายเข้าไปรวมตัวในกระทู้นี้ก่อนแล้วกันครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13097160/E13097160.html
รวบรวมผู้เสียหาย พร้อมหลักฐานแล้วไปเข้าพบพร้อมๆ กัน
เวลาออกสื่อรับรองดูอลังการ และเผื่อจะประสานไปกับสื่ออื่นๆ ด้วย ได้ดังอลังการทั้งประเทศแน่ๆ ครับ
อย่างน้อยก็จะเป็นตัวบีบที่ทำให้เค้าต้องรับผิดชอบมากขึ้น

อย่างน้อยเงินก็ควรจะได้คืนเร็วขึ้น ส่วนเค้าจะบินได้หรือไม่ได้ในเดือนเมษายนนั้น
ผมคิดว่าอย่าได้พยายามคาดหวังให้มากเลยครับ โอกาสที่แจ้งเกิดจะมีหรือไม่มีก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้ครับ
อันนี้รวมถึงท่านที่ได้ Voucher บิสิเนสคลาสด้วยนะครับ ส่วนตัวผม ผมมองว่า ....
ใครแจ้งขอเงินคืนก่อนย่อมได้เปรียบครับ ไปแจ้งขอทีหลังท้ายๆ อาจไม่มีเงินเหลือให้คืนก็เป็นได้ครับ !!
ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เดี๋ยวเค้าจะเมลมาก่อนครับ แล้วจะโทรมาทำเรื่องคืนเงิน เงิบกันทั่วหน้า กับรัชนกแอร์
ตอบกลับความเห็นที่ 10