สอบถามการเดินทาง ที่พัก ฝางไปปายค่ะ ด้วยรถโดยสาร

พอดีช่วงกลางเดือนมกราจะไปเชียงใหม่อีกรอบ หลังจากไปมาเมื่อ พย ค่ะ 555
รอบนี้จะไปฝางเหมือนเดิม พอดีรอบนี้มีคนรู้จักเค้ากลับบ้านพอดีเลยมีคนพาเที่ยว แต่จะไปอยู่นั่นให้เค้าพาเที่ยวตั้ง 4 วันคงเกรงใจเค้า เลยคิดจะไปปาย หรือมีใครแนะนำบ้างไหมค่ะ ควรจะไปไหนดีแบบว่าไปพัก 1 คืน คงไม่ไปอ่างขางเพราะไปคนเดียว ไม่มีรถไม่มีเต้นท์ด้วยค่ะ - - โชว์เดี่ยวรอบนี้ ถ้าไปปายเราจะไปยังไงอ่ะค่ะ จากฝาง แล้วก็แนะนำที่พักถูกๆหน่อย ว่าจะเช่ามอไซต์ด้วย ได้อารมณ์ชิววว หรือเปล่า ขอคำแนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ แต่เรายังไม่ได้จอง จะทันไหมน่า ที่พักจะเต็มไหม  555
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ mormai จะไปปายแบบแว้นหรอคับไปพร้อมกันไหมคับผมก้อแว้นไป ผมไปกับแฟน 2 คนไปช่วงกลางมกรา เหมือนกันคับผม ที่ผมจะไป ก้อมีเชียงใหม่กับปายพอดีเลยคับ หลีกเลี่ยงมวลชนดี ส่วนเรื่องที่ถาม
1.จากฝางไปไม่ขออภัยคับผมไม่ทราบรอผู้รุ้มาตอบอีกทีคับผม
2.เรื่องที่พัก มีในพันทิพเยอะคับ ผมดูผู้มีพระคุณหลายท่านบอกมา ส่วนตัวผมเองยังบ่อเคยไปเน่ อิ อิ
3.เช่ามอไซร์ ชิวคับ รับรอง อยากแวะไหนแวะอยากจอดไหน จอด แว้นไปเที่ยวเพราะจะได้ซึมซับความหนาวแบบถึงขั้วหัวใจเลย ปีก่อนไป ดอยอินทนนน์ (มือใหม่หัดแว้น) โหย ตอนขึ้นเขาเช้าๆๆนี้ สุดติ่งอ่ะคับ เย็นถึงกระดูก อิ อิ
4.เรื่องที่พัก ไม่ต้องห่วงมากมายคับเพราะเราไม่ได้ไปช่วงเทศกาล เราไม่ต้องเจอพลังมวลชนแน่นอนคับ วันที่10+ คนน่าจะน้อย พี่ก่อนผมไปพักดอยชัวญ่าไม่ต้องจอง บ้านเลยได้เต็นมา มี อยุ่ 10กว่าเต้นโอเคดีคับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคับรอผู้รู้มาตอบอีกทีผิดพลกประการใด
ขอกราบอภัยด้วยคับผม

ตอบกลับความเห็นที่ 1