ขอคำแนะนำ ทริป "แม่สอด แม่เมย อินทนนท์ แม่แจ่ม" ค่ะ

จขกท. มีทริปไปทำบุญที่วัด อ.แม่แจ่ม  เลยกะว่าจะเที่ยวตามเส้นทางฝั่งแม่สอด - แม่แจ่ม  ตามโปรแกรมนี้   ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ว่า
เป็นไปได้รึไม่อย่างไรคะ
27 - 12 - 55   ออกจากรังสิตเวลา 05.00 น.  กะยิงยาวไป
                   ตาก - แม่สอด (แวะซื้อเสบียงตลาดมูเซอ) - อช.แม่เมย
                   (นอนเต็นท์)
28 - 12 -55   จาก อช.แม่เมย - แม่สะเรียง (พักรีสอร์ท) ไม่ทราบว่ามี
                   รีสอร์ทริมน้ำบรรยากาศดีที่แนะนำมั่งรึเปล่าคะ
29 - 12 -55   จาก แม่สะเรียง - สวนสน - รีบขึ้นอินทนนท์
                  (จองที่กางเต็นท์)
30 - 12 -55   นอนรีสอร์ท (แม่แจ่ม)  ทางหลวงพ่อจองที่พักไว้ให้
31 -  12 - 55  ทำบุญที่วัดป่าแม่มุ
1 - 01 -56     เดินทางกลับ กทม.

จากโปรแกรมด้านบน  คุณแฟนขับคนเดียว  รถ Vios โหลดต่ำด้วย
1. เส้นทางจากแม่สอด  แม่เมย  แม่สะเรียง  พอไปได้รึไม่คะ
2. วันแรกถ้าปรับเป็นนอนที่แม่สอด  วันที่สองที่แม่เมย   วันที่สาม
  จะพักที่ไหนดี  ( ขอใกล้ๆ ดอยอินทนนท์  เนื่องจากต้องรีบขึ้นไป
  จองที่กางเต็นท์ที่อินทนนท์ค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
ลองดูกระทู้นี้นะคะ
รถโหลดกับหลุมถนนไม่ค่อยถูกกัน ลองพิจารณาเส้นทางนะคะ
เทศกาลปีใหม่รถเยอะจะทำเวลาได้ไม่มาก
แต่เห็นด้วยที่จะปรับมานอนวันแรกแม่สอด วันที่2แม่เมย วันที่3ลองหาที่พักใกล้ๆอินทนนท์
(ที่พักลองดูหลายๆที่นะคะตีนดอยอินทนนท์มีที่พักเยอะเลย แต่ที่ขึ้นไปแล้วชอบ
คงเป็นดอยชัวร์ญ่า มองเห็นน้ำตกพอดี กะว่าครั้งหน้ามาอีกจะมานอนที่นี่ซักคืน) เที่ยวให้สนุกนะคะ

ไม่แนะนำอย่างยิ่ง สำหรับ การวิ่ง เส้น แม่สอด แม่สะเรียง ถ้าเป็นคนรักรถ ทางแย่มากๆเกือบสิบกิโล หลุมบ่อ ทำความเร็ว ไม่เกิน 10 km/h แคบ ไม่มีปั้มน้ำมัน หรือ ร้านขายของใดๆ
แนะนำ วันแรก ออกตี5 ถึงแม่สอด เที่ยง กืนข้าว บ่ายโมงไปเที่ยวถ้ำแม่อุสุ ขับไปชม คึ่ง บ่ายสี่ขึ้นแม่เมย คึ่ง ชม
วันที่ 2 ย้อนกลับมาทางเดิม แม่สอด ตาก จะนอน เชียงใหม่ก็ได้  หรือ ตีนดอยอินทนนท์ก็ได้
วันที่ 3ค่อยขึ้นดอยอินทนนท์

ออบหลวง  แม่แจ่ม  เส้นนี้ผมก็ยังไม่เคยใช้

อยากลองเหมือนกัน   ไปแล้วรีวิวด้วยนะครับ

เส้นนี้เพื่อนผมไปขุนยวม  มาแล้วแต่ใช้สปอร์ตไรเดอร์ขับสี่

รถเก๋ง  ท่าทางจะลำบากน่าดู  ค่อยๆไปก็แล้วกันครับ

เส้นทางนี้ถึงทางบางช่วงจะไม่ดีแต่วิวที่อุทยานแห่งชาติแม่เมยจุดชมวิวม่อกิ่วลม และอีกสองม่อน
สวยไม่แพ้ที่ไหนค่ะ

topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2011/12/E11435994/E11435994.html.           topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2011/12/E11435994/E11435994.html.       อันนี้ที่เราไปมาปีที่แล้ว แนะนำที่เที่ยว ที่กิน ระหว่างทางค่ะ คืนแรกนอนเส้นก่อนแม่สอดเช่น อช ตากสินหรือ ดอยมูเซอโฮมสเตย ดีกว่าค่ะ  ที่แมสอดมีกุ้งเผายักษ์ ราคาถูกขายอยู่หลายร้าน ไม่น่าพลาด
เส้น แม่สอดแม่เมย ไม่ควรขับกลางคืนเพราะอันตราย และเสียดายวิวค่ะ.  จากแม่เมยไปแม่สะเรียงใช้เวลา 3 ชม ค่ะ แม่สะเรียงไม่ค่อยมีอะไรมากแวะกินกาแฟ ริมน้ำก็พอค่ะ ตีไปดอยอนทนนท ก็น่าจะถึงเย็นอยู่่

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ   หลังจากปรึกษากับคุณแฟนแล้ว
คาดว่า  คงเดินหน้าตามเส้นทางนี้ล่ะค่ะ   แต่คงออกจากรังสิต
ประมาณตีห้า   เพื่อที่จะไม่ค่ำซะก่อนที่จะถึง อช.แม่เมย
แล้วจะกลับมารีวิวตอบแทนนะคะ

เส้นทางนี้ รถเก๋งไปได้แน่ครับ..ถนนมีหลุมบ่อ ถ้าไม่รีบเร่งทำเวลา ก็ค่อยๆ ไปช้าๆ ได้ครับ
ถนนแย่ ช่วงก่อน ถึง อช.แม่เงา   ถ้าคุณแฟน ขับรถอึด ก็ไม่มีปัญหาครับ.
ผม เคยออก จาก กทม. 7 โมง เช้า แวะกินข้าวสิงห์บุรี เข้าไปหลง อยู่ ใน ตัว อ.แม่สอด นิดหน่อย ถึง อช. แม่เมย ประมาณ  5 โมงเย็น.... จาก กทม. ถึง อช.แม่เมย ประมาณ 650 km.