บริษัท ขนส่ง จำกัด (จ.ขอนแก่น) กับการบริการทางโทรศัพท์

สวัสดีค่ะ
วันนี้มีเรื่องที่เกี่ยวกับโทรศัพท์ของหน่วยงานขนส่ง จ.ขอนแก่น ดิฉันไม่ทราบว่า ที่ บขส.ขอนแก่น มีพนักงานทำงานหรือไม่ ดิฉันได้โทรศัพท์ไป เพื่อที่จะขอข้อมูลเกี่ยวกับเวลาเดินรถ และ การจองตั๋ว แต่ไม่มีการรับสาย เมื่อมีการรับสายเกิดขึ้น ก็ไม่ยอมพูด ดิฉันต้องย้ำสวัสดีค่ะหลายหน จนมีการพูดว่า สวัสดีค่ะ บริษัทขนส่งขอนแก่นค่ะ เมื่อดิฉันได้ฟังดังนั้นจึง พูดสวัสดีค่ะอีกหน แต่ก็เงียบไป จากนั้น จึงเป็นการพูดคล้าย กับคอมพิวเตอร์ แต่ดิฉันไม่แน่ใจว่า เป็นเสียงตอบรับของคอมพิวเตอร์หรือไม่ เพราะเสียงไม่เหมือนหน่วยงานทั่ว ๆ ไป

ดิฉันจึงวางหู และโทรใหม่อีกครั้ง เบอร์เดิม และมีเหตการณ์เช่นเดิมอีก ดิฉันจึงกดไปที่หมายเลขที่่เสียงคอมพิวเตอร์แนะนำมา ปรากฎว่า มิมีใครรับสายค่ะ
ดิฉันพยายามคิดในแง่ดีว่า อาจจะพักเที่ยง พนักงานไปทานข้าว แต่เวลาที่ดฺิฉันโทรศัพท์ไป ประมาณ 11 - 11.30 นาฬิกา ถ้าผิดไม่น่าจะขาด หรือ เกิน 5 นาที

ส่วนเรื่องการติดต่อไปที่ เบอร์โทร 1490 นั้น ได้รับการบริการที่ดีมาก ดิฉันขอชื่นชมนะคะ แต่ที่ บ.ข.ส. ขอนแก่น คะแนนติดลบค่ะ

ถ้าเราเข้าสู่ AEC แล้ว ดิฉันคิดว่า เราจะลำบากนะคะ ถ้าหน่วยงานด้านการบริการ ยังเป็นเช่นนี้

ที่ดิฉันตั้งกระทู้ในที่นี้ เพราะดิฉันต้องการให้มีการปรับปรุงค่ะ ในตอนแรก ดิฉันตั้งใจที่จะร้องเรียนทางโทรศัพท์ แต่คาดว่า เจ้าหน้าที่คงจะยุ่งมาก จนไม่สามารถที่จะรับสายของดิฉัน ที่โอนจาก คอลเซนเตอร์ ได้ จึงต้องพึ่งพาอาศัยเวปไซด์ เป็นที่พึ่งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
เจ้าของกระทู้ครับ คุณอย่าไปคาดหวังอะไรกับ กับการโทรเข้าไม่สอบถามเลยนะครับ ไม่ใช่แค่ บขส หน่วยงานของรัฐอื่น เหมือนกัน  ทำใจแล้วทำใจ  เข้าใจในความรู้สึกของคุณ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
จะว่างรับสายประมาณวันที่ 3-4 มกราปีหน้า ปีนี้จะสอบถามเรื่องจองตั๋ว ว่างหรือไม่ ไม่ว่างมีรถบริษัทอื่นหรือไม่ รถเสริมมีหรือเปล่า   วันหนึ่งเยอะพอควร เลยไม่รับสายซะอย่างนั้น
ตอบกลับความเห็นที่ 2