ช่วยตรวจโปรแกรมเที่ยวเกาหลีอีกครั้งนะคะ

เคยตั้งกระทู้ถามไปทีนึงแล้วและก็ได้รับคำแนะนำต่างๆ ไปปรับปรุงแก้ไขโปรแกรมเที่ยวเกาหลี 6 วัน 5 คืน ช่วงต้นเดือนเมษา 56 จึงอยากให้ช่วยดูกันอีกครั้งนึงนะคะ เผื่อมีตรงไหนแน่นไปหรือหลวมไป

วันที่ 1
ถึงเกาหลีเวลา 15.00 เดินทางไปที่พักแถว ม.ฮงอิก
เดินเล่นที่คลองชอนแกชอน ไปจนถึงตลาดทงแดมุน

วันที่ 2
ตอนเช้าไปเที่ยวเกาะนามิ
บ่ายกลับมาเที่ยวพระราชวังเคียงบก+พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี
ต่อด้วยวัดโชเกซา และกลับไปเดิน ม.ฮงอิกแถวที่พัก

วันที่ 3
เช้าไปเอเวอร์แลนด์
อยู่จนบ่ายๆ แล้วไปขึ้นโซลทาวเวอร์ เสร็จแล้วเดินเมียงดงต่อ

วันที่ 4
ออกเดินทางไปปูซาน
เที่ยววัดแฮดง หาดแฮอึนแด ควางบอกโร PIFF ตลาดปลาจากัลชิ ตลาดกุกเจ
ค้างปูซาน 1 คืน

วันที่ 5
ไปจินเฮ บ่ายกลับเข้าโซล
แวะหมู่บ้านนัมซาล ฮันอก+โคเรียเฮาส์ (ย้ายไปวันไหนได้บ้างคะ จริงๆอยากไปพร้อมโซลทาวเวอร์ แต่เค้าจะปิดวันนั้นพอดี)
ต่อด้วยนัมแดมุน

วันที่ 6
อนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี
อินซาดง
เก็บตกที่เที่ยวต่างๆ (ไปไหนดีคะ)

โปรแกรมคร่าวๆจะประมาณนี้ค่ะ ขาดตกบกพร่อง หรือมีที่ไหนน่าสนใจช่วยแนะนำทีค่ะ  ขอบคุณนะคะ
โอเคอยู่นะคะ

แต่วันที่ 5 ไปจินแฮ ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าใช้เวลานานรึเปล่า ต้องรอคนที่เคยไปมาตอบค่ะ แต่เท่าที่อ่านกระทู้ มีแต่คนไปค้างอ่ะค่ะ

ถ้าคร่าว ๆ ราวนี้ก้อโอเคค่ะ แต่อย่าลืมนะคะว่า เดินเป็นหลัก ถ้าไม่ไหวอย่าฝืน เดี๋ยวจะกลายเป็นทรมานซะมากกว่าค่ะ เอาแบบสบาย ๆ ใช้เวลากับสถานที่ให้คุ้มที่สุดเป็นพอล่ะค่ะ

จินเฮไม่ไกลจากปูซานค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนั่งรถทัวร์ประมาณชั่วโมง - ชั่วโมงครึ่งค่ะ แต่ว่า ถ้าไม่ได้ไปดูซากุระ ตัวเมืองก็...ไม่ค่อยมีอะไรนะคะ ต้องถามว่าตั้งใจอยากจะไปดูอะไรที่จินเฮค่ะ ไม่งั้นจะแนะนำให้ไปคยองจูมากกว่าค่ะ ซึ่งนั่งรถไฟไปจากแฮอึนแดซักชั่วโมงครึ่งเหมือนกันค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ^^

คุณยายปลุก...มาแว้ว: ขอบคุณค่ะ กะว่าเวลาจริงถ้าไปไม่ทันยังไงคงตัดออกไป ไม่อยากฝืนค่ะ
คุณน้ำแข็งใสยามเช้า: เราไปช่วงต้นเดือนเมษาพอดี ตั้งใจจะไปดูซากุระค่ะ เลยอดไปคยองจู เวลาไม่พอแล้วอ่ะค่ะ

อ่อ ไม่ทันได้ดูวันที่จะไป 55 งั้นก็โอเคค่ะ แต่เช็ควันซากุระบานดีๆ นะคะ บางทีลมแรงซากุระก็ไม่บานเหมือนกัน 555 ขอให้โชคดีไปเจอซากุระบานสะพรั่งนะคะ :)