รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำการท่องเที่ยวเชียงใหม่ด้วยค่ะ+ขอความกรุณาช่วยแนะนำรถตู้ขึ้นดอยอ่างขางด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ อยากขอคำแนะนำในการท่องเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ คือกำลังจะพาครอบครัวไปเที่ยว เชียงใหม่ค่ะ (มีพ่อแม่ น้า ลุงป้า น้าเขย ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงวัย อายุ 50+ ค่ะ)
ซึ่งสำหรับเราครั้งนี้เป็นการไปเที่ยงเชียงใหม่ครั้งที่ 2 เองค่ะ ซึ่งปีที่แล้วก็ไปเที่ยวแค่ในตัวเมืองนิดหน่อย  แล้วก็แวะไปเที่ยวปายเลย  ก็เลยยังไม่ค่อยมีความรู้มากเท่าไหร่ค่ะ
ซึ่งในครั้งนี้ เราตั้งใจจะพาคนในครอบครัวไปเที่ยวดอยอ่างขาง  เพื่อชมความงามของดอกไม้เมืองหนาว และสัมผัสอากาศหนาวๆ  พร้อมกับไหว้พระเพื่อความเป็นศิริมงคลค่ะ

โดยในตอนแรกเราได้ติดต่อรถตู้ท่านนึงไว้คร่าวๆแล้ว  แต่แกไม่ได้ให้เบอร์ติดต่อกลับเราไว้ พอเมลไปถามเบอร์ติดต่อ  ก็ไม่ตอบเมลกลับสักที  เราก็เลยไม่แน่ใจว่าแกจะรับงานทริปของเราชัวร์หรือเปล่าค่ะ -_-!
ก็เลยอยากได้เบอร์ติดต่อรถตู้นำเที่ยว+ขึ้นดอย ที่เพื่อนๆในห้องบลูฯ เคยใช้บริการ แล้วบริการดี ไว้ใจได้หน่อยนะคะ  (เรากะว่าจะส่งเมลไปอีกรอบ แต่ถ้าแกยังไม่ติดต่อกลับมา ก็คงหารถตู้เจ้าอื่นๆที่เพื่อนๆแนะนำแทนค่ะ)

สำหรับกำหนดการของทริปนี้ เราได้วางไว้ดังนี้ค่ะ  ก็อยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในห้องบลูด้วยค่ะ ว่ากำหนดการตามนี้โอเคไหม ควรเพิ่มเติม หรือตัดทอนตรงไหนบ้างค่ะ  กำหนดการดังนี้นะคะ

เสาร์ 19  มกราคม 2556
15.00 น.     เดินทางถึงสนามบินเชียงใหม่  นัดรถตู้มารับที่สนามบิน
                ให้รถตู้มาส่งที่โรงแรม เพื่อเช็คอิน พร้อมเก็บสัมภาระที่ห้องพัก
16.30 น.     ออกจากโรงแรม เดินทางไปวัดอุโมงค์(สวนพุทธธรรม)  (ถ้าไม่มืดเสียก่อน ก็จะต่อด้วย วัดพระสิงห์ และวัดเจดีย์หลวง  แต่ถ้าหน้าหนาวมืดเร็ว ก็จะเก็บไว้แวะในวันที่ 22 ม.ค. แทนค่ะ)
19.00 น.     ให้รถตู้มาส่งที่ถนนคนเดิน

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2556
08.30 น.    รถตู้มารับ ที่โรงแรม  แวะซื้อซาลาเปาร้านวิกุลพานิช จากนั้นเดินทางมุ่งสู่ดอยอ่างขาง
                  มื้อกลางวัน ขาหมูเชียงดาว
                  บ้านอรุโณทัย
                  เข้าเช็คอิน  สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง
                  เที่ยวชมภายในสถานีเกษตรอ่างขาง
                  มื้อเย็น -  สโมสรอ่างขาง  พักบ้านพักในสถานีเกษตร
                  ปล. สำหรับคนขับรถ หากไม่มีที่พัก เราจองบ้านไว้จำนวน 3 หลัง ก็จะให้พักกับคนในทริปได้ 1 คนค่ะ

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2556
                  ตื่นแต่เช้ามืดเพื่อไปชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่จุดชมวิวบ้านขอบด้ง
                  บ้านนอแล -  ไร่สตอเบอรี่ บ้านนอแล
                  ฐานทหารบ้านนอแล ชายแดน ไทย - พม่า
                  วิถีชีวิต ชาวเขาเผ่ามูเซอ
                  มื้อเช้า -  สโมสรอ่างขาง
                  เที่ยวชมภายใน สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง
                  มื้อกลางวัน -ร้านอาหารตามสะดวก
                  บ่าย ขับรถลงจากดอยอ่างขาง
                  แวะไร่องุ่นเอเดน   ม่อนแจ่ม   บ้านม่อนม่วน
                  ส่งยังที่พักแถวๆ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่

วันอังคารที่ 22 มกราคม 2556
08.00         รถตู้มารับยังที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่
                ทานอาหารเช้า  โจ๊กสมเพชร
                ครึ่งวันเช้า เที่ยวชม เทศกาลดอกไม้บาน ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์
                ช่วงบ่าย วัดโลกโมฬี  ต่อด้วยวัดพระสิงห์  วัดเจดีย์หลวง
                อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย
                วัดพระธาตุดอยสุเทพ
                ซื้อของฝากตลาดวโรรส

รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ  ขอบคุณมากๆค่ะ
เบอร์คนขับ(เจ้าของ) รถตู้่ ชื่ออรุณ  084-908-5597  ลองติดต่อดูไม่ทราบว่าคิวว่างหรือไม่

22  ม.ค.  แนะนำที่เที่ยวเพิ่ม งานอัศจรรย์ดอกไม้บานเชียงใหม่ หลังศาลากลาง ฟรี

โจ๊ก ตอนนี้เขาฮิตโจ๊กหน้าตลาดต้นพะยอม ครับ

ร้านที่ จขกท.จะไป ก็ยังเปิดขายตลอด  ไม่ได้ไปกินเป็นปีล่ะ

ผมไปมาหลายทีแล้วครับ รุ้จักที่เที่ยวต่าง ๆ ดีก็นี่เลยครับ พี่เอ 0816202290

ขับรถดีนะครับ ค่อนข้างชำนานเส้นทาง

ร้านโจ๊กสมเพชร คนจะเยอะช่วงเช้านะครับเผื่อเวลาไว้ด้วยน่าจะดีครับ

เบอร์รถตู้ 0871809311 คนชำนาญพื้นที่..รถใหม่..

ไปด้วยคนได้ไหมคะ อิอิ
เที่ยวให้สนุกนะคะ

ไปมาหลายที่แล้วค่ะทั้งเชียงใหม่และภาคเหนือ คนขับชำนาญเส้นทาง ขับรถดี สุภาพด้วยค่ะ สนใจติดต่อได้นะคะ พี่เอ 0911399167 ค่ะ