ช่วยแนะนำโปรแกรมท่องเทียวให้ด้วยครับ สังขละบุรี

รบกวนช่วยแนะนำโปรแกรมท่องเทียวให้ด้วยครับ สังขละบุรี

ผมจะออกจากกรุงเทพฯ 8 โมงเช้า กะว่าจะไปทานข้าวกลางวันที่เมืองกาญจนบุรี ไม่ทราบว่ามีร้านแนะนำหรือเปล่าครับ จากนั้นก็จะแวะไปรับประทานขนมหรือร้านกาแฟระหว่างทาง เอาแบบนั่งสบาย ๆ (แต่ไม่แน่ใจว่าที่ไหนดี) แล้วค่อยเข้าที่พักที่สังขละเลย หรือว่าจะไปนั่งเล่นที่สังขละเลยก็ได้ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่ไหนดี ร้านไหนมีขนมอร่อย ๆ นั่งสบาย ๆ อากาศดีบ้างครับ และร้านอาหารที่แนะนำของสังขละมีที่ไหนบ้าง อยากได้หลาย ๆ ที่นะครับ เพราะไป 4 วันเลย อยากได้ทั้งร้านอาหารพื้นเมือง และร้านอาหารทั่วไป

ส่วนขากลับผมยังไม่มีที่เที่ยว ที่แวะทานข้าวกลางวัน หรือมื้อบ่าย ๆ เลย

ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณมาล่วงหน้าครับ
ความคิดเห็นที่ 1
แพลนเวลาดี ๆ ครับ เพราะกรุงเทพ ไป สังขละเนี่ย ถ้าขับรถเก่ง ๆ ก็ประมาณ 6 ชั่วโมง จากกรุงเทพ ถึง กาญจน แค่ ซัก ชั่วโมงครึ่งถึง 2 ชั่วโมงเอง ดังนั้นคุณมีเวลาเที่ยวตัวเมืองกาญจน์ก่อน เอาซักถึงเที่ยง แล้วก็จากกาญจน์ถึงทางแยกทองผาภูมิ อีก 2 ชั่วโมง แล้วจากแยกทองผาภูมิถึงสังขละอีกประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะถึงตัวเมืองประมาณ 4 โมงเย็น ก็เข้าที่พักแล้วก็มาเดินสะพานไม้ตอนเย็นพอดี
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ลองดูรีวิวของเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวกันมาแล้ว เผื่อเป็นไอเดียในการเดินทางได้ครับ

http://1081009.tourismthailand.org/trip/search?keyword=%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B5&group=&button.x=0&button.y=0
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้เวลาเดินทางไกลเหมือนกันนะครับ ผมต้องคิดดีๆๆแล้วแหละ ว่าจะไปดีไหมเนี๊ย เพราะถ้าคนไปเยอะรถก็ติดอีก ผมว่าน่าจะบวกเพิ่มอีกสักชั่วโมง จาก 6 ชั่วโมงเป็น 7 ชั่วโมงแน่ๆๆ เลย
ตอบกลับความเห็นที่ 3