มี บขส.ไป เสียมราฐและพนมเปญแล้ว

เริ่ม 29 ธค.55 มี 2 เส้นทาง จาก กรุงเทพ ถึง เสียมราฐ วันละ 2 เที่ยว

ไป-มา ค่ารถ 750 บาท (25 ดอล) และ จาก กรุงเทพ ถึง พนมเปญ

วันละเที่ยว ไป-มา ค่ารถ 900 บาท (30 ดอล)

ความคิดเห็นที่ 1
มีรายละเอียดเพิ่มมั้ยคะ
ขึ้นรถที่ไหน
ซื้อตั๋วอย่างไร   ออนไลน์ได้มั้ย
ตารางการเดินรถเป็นอย่างไร

น่าสนใจดี  แต่สงสัยนั่งกันจนตูดระบมแน่กว่าจะถึง 
ขอบคุณมากค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ซ้ำค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จะไป
ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอข้อมูลเพิ่มด้วยครับ จขกท
ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ทราบแล้วครับ ว่าจะจองตั๋วปีหน้าพอดีครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
Yes! Siam Raj not Siamreap OK!!

ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
วันนี้ (14 ธันวาคม 2555) นายวุฒิชาติ  กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ได้ลงนามสัญญาเดินรถโดยสารระหว่างประเทศ ไทย กัมพูชา เส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยเปต เสียมราฐ และเส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยเปต พนมเปญ  กับ บริษัท นัทธกันต์ (กัมพูชา) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนในการเดินรถโดยสารประจำทางระหว่างประเทศของกัมพูชา ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)

  นายวุฒิชาติ  กัลยาณมิตร กล่าวว่า การเปิดเดินรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศไทย กัมพูชา เกิดขึ้นจากการประชุมทวิภาคีระหว่างประเทศไทย กัมพูชา เพื่อหารือเกี่ยวกับการเริ่มใช้บันทึกความเข้าใจว่าด้วยการแลกเปลี่ยนสิทธิจราจร ณ จุดผ่านแดนอรัญประเทศ ปอยเปต เมื่อเดือนพฤษภาคม 2555 ซึ่งทั้งสองฝ่ายเห็นชอบในหลักการให้เปิดเดินรถโดยสารประจำทางใน 2 เส้นทาง คือเส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยมราฐ และเส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยเปต พนมเปญ  จากนั้นที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยความสะดวกการขนส่งแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2555 เมื่อเดือนมิถุนายน 2555 ได้เห็นชอบให้ บขส. เป็นผู้ประกอบการเดินรถของฝ่ายไทย และมอบหมายให้ บริษัท นัทธกันต์ (กัมพูชา) จำกัด เป็นตัวแทนในการเดินรถโดยสารประจำทางระหว่างประเทศของกัมพูชา

นายวุฒิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า  เส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยเปต เสียมราฐ มีระยะทาง 424 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 7 ชั่วโมง ด้วยรถมาตรฐาน 1 (ข) ฝ่ายละ 2 คัน เดินรถฝ่ายละ 2 เที่ยวต่อวัน อัตราค่าโดยสารตลอดเส้นทาง 750 บาท หรือ 25 ดอลลาร์สหรัฐ และเส้นทางกรุงเทพฯ อรัญประเทศ ปอยเปต พนมเปญ มีระยะทาง 719 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 11 ชั่วโมง ด้วยรถมาตรฐาน 1 (ข) ฝ่ายละ 2 คัน เดินรถฝ่ายละ 1 เที่ยวต่อวัน อัตราค่าโดยสารตลอดเส้นทาง 900 บาท หรือ 30 ดอลลาร์สหรัฐ โดยทั้ง 2 เส้นทางนี้จะเปิดเดินรถเที่ยวปฐมฤกษ์ในวันที่ 29 ธันวาคม 2555 ทั้งนี้เชื่อว่าการเปิดเดินรถโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้ง 2 ประเทศให้ดียิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา
http://home.transport.co.th/th/news-activities/413-sign-up-thailand-bangkok-phanom-phne-cambodia-route.html
ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
รายละเอียด เป็นรูปภาพ เซฟจากหน้าเวปมาให้ดูครับ

น่าสนใจเหมือนกัน รูทนี้
ตอบกลับความเห็นที่ 8