รบกวนเพื่อนๆแนะนำทริปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ดอยอินทนนท์ให้ด้วยค่ะ{แตกประเด็นจาก E13037540}

เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ

วันที่ 22 ธค. เวลาประมาณ 06.00 น. มุ่งหน้าสู่อ.แม่สอด จ.ตาก ถึงประมาณ ตี 1 เข้าที่พัก

วันที่ 23 ธค. เวลาประมาณ 07.00 น.เดินทางตามเส้นทาง 105 มุ่งหน้าสู่แม่ฮ่องสอน น่าจะถึงประมาณ 18.00 น.ตามรีวิวของน้าพร http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13013510/E13013510.html#28

วันที่ 24 ธค. เที่ยวพระธาตุดอยกองมู บ้านห้วยเสือเฒ่า และมุ่งหน้าสู่ปางอุ๋ง แวะเที่ยวตามรายทาง อช.ถ้ำปลา น้ำตกผาเสื่อ ภูโคลน พระตำหนักปางตอง หมู่บ้านรักไทย เข้าพักที่ลีไวน์รักไทย ** สอบถามหน่อยค่ะ เรียงลำดับที่แวะเที่ยวถูกไหมค่ะ

วันที่ 25 ธค. ออกจากหมู่บ้านรักไทย มุ่งหน้าเข้าปางอุ๋งเพื่อสัมผัสหมอกค่ะ  หลังจากนั้นก้อเดินทางกลับเข้าสู่แม่ฮ่องสอน มุ่งหน้าสู่ อ.จอมทอง  แวะเที่ยวตามรายทาง ถ้ำแก้วโกมล ดอกบัวตองดอยแม่เหาะ (**มีข้อมูลไหมค่ะเหี่ยวหมดหรือยัง) สวนสนบ่อแก้ว อช.ออบบหลวง (**เดินทางออกนอกเส้นทางมากไหมค่ะ แล้วเดินเท้าประมาณกี่เมตรค่ะ มีเด็กไปด้วยค่ะ)  หลังจากนั้นจะเดินทางไปพักที่ อ.จอมทอง  ประมาณว่าเช้าจะขึ้นไปดอยอินทนนท์ค่ะ

อันสุดท้ายนี้รบกวนช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ ว่าจะพักที่ไหนดี เพราะว่ามีเด็กน้อยอายุ 2 ขวบไปด้วย ใจอยากจะไปพักที่ดอยชัวร์ญ่า แต่ไม่แน่ใจว่ามันสูงเกินไปสำหรับเด็กรึป่าวค่ะ หากมีคำแนะนำอย่างไรเชิญได้เลยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
พึ่งกลับมาค่ะ ทราบแต่ว่าบัวตองที่ขุนยวมโรยหมดแล้วค่ะ น่าจะไม่ต่างกัน เราพักบ้านสวนดอกไม้ใกล้ๆดอยชัวร์ญ่าค่ะ เราก็พาลูก 1 ขวบ 8 เดือนไปค่ะ ที่จริงครั้งแรกที่ขึ้นดอยอินทนนท์พักบ้านพักอุทยานฯน้องยังไม่ 1 ขวบเลยค่ะ เด็กเล็กขึ้นได้สบายมากค่ะ เตรียมเสื้อผ้าให้ัอุ่นๆก็พอ เที่ยวให้สนุกนะคะ
ตอบกลับความเห็นที่ 1