MDD รับออกแบบสร้างบ้าน อุดร ขอนแก่น ด้วยเทคนิคที่ทันสมัย



บริษัท โมเดิร์นดี เป็นบริษัท รับสร้างบ้านอุดร ขอนแก่น โซนอีสาน ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากรุ่นบุกเบิกจนถึงรุ่นปัจจุบัน บริษัทได้มีการรวบรวมบุคลากร ที่มีความสามารถในการก่อสร้างและ ออกแบบที่ได้รางวัลระดับประเทศ และด้านวิศวกรก่อสร้างที่มีประสบการณ์ ทำงานก่อสร้างจากต่างประเทศ โดยเทคนิคการก่อสร้างที่ทันสมัย ในด้านการบริการเราให้บริการตั้งแต่ การออกแบบ การเขียนแบบขออนุญาต ขอมิเตอร์น้ำ-มิเตอร์ไฟฟ้า ฟรี ตลอดจนการดำเนินการ ขอสินเชื่อในการสร้างบ้านจากสถาบัน การเงิน "ไม่มีเงินก็สร้างได้"

โมเดิร์น ดี มีการออกแบบและก่อสร้าง บ้าน, อพาร์ทเมนท์, โรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมิเนียม, โรงงาน, สำนักงาน, ร้านอาหาร, งานต่อเติมอาคารและ รวมไปถึง การออกแบบและก่อสร้าง สวนและสระว่ายน้ำ ด้วยวัสดุมาตรฐาน คุณภาพเกรด A ราคายุติธรรม ทั้งนี้ รวมไปถึงการตรวจสอบคุณภาพ ก่อสร้างจากทีมวิศวกรก่อสร้าง กว่า 100 ขั้นตอน และงานรับประกันนานกว่า 15 ปี

ดังนั้น "จึงเชื่อใจได้ ท่านจะได้รับ ความพึงพอใจ และบ้านที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ อย่างแน่นอน" ในปัจจุบันบริษัทมีความ พร้อมในการบริการลูกค้าที่ต้องการ ปรึกษาเรื่องการรับสร้างบ้านถึง 2 สาขา ในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดขอนแก่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ดูผลงานการ รับสร้างบ้านอดุร ขอนแก่น บริการให้คำปรึกษาในการสร้างบ้าน (ฟรี)
http://www.modern-de.com/