เทคนิคการเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง ประหยัดที่สุด

เทคนิคการเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง ประหยัดที่สุด

การเดินทางท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่ใครหลายคนเคยฝันไว้ แต่ถ้าหากกระเป๋าตังส์ไม่พร้อมในการเดินทาง มีแค่ใจอย่างเดียวก็คงใช่เรื่อง ดังนั้นการท่องเที่ยวควรพร้อมทั้งเรื่องงบประมาณ และการเตรียมตัวในด้านอื่นๆด้วย
แต่ก็มีหลายคนที่เลือกการเดินทางที่ไม่ต้องใช้เงินมากมายนัก โดยอาจเลือกจุดหมายปลายทางที่เล็กลง หรือเลือกประเทศที่ใกล้เมืองไทยมากขึ้น แต่ก็ไม่ลดความสุขให้น้อยลงได้ เพราะอย่างน้อยก็ได้เดินทางไปต่างประเทศอย่างที่ตั้งใจไว้
ประเทศที่เดินทางแบบประหยัด

ประเทศที่อยากแนะนำคือ สิงคโปร์ เดินทางง่าย ไม่แพงมาก ความปลอดภัยสูง คือสามารถแวะเที่ยวได้ในระยะเวลาสั้นๆ 2 วัน 1 คืน คำนวณรวมๆแล้วแค่ประมาณ ไม่ถึงไมื่น ไม่รวมค่าเครื่องบินในการเดินทางซึ่งประกอบด้วยค่าโรงแรมคนละ 800 เติมเงินEZLINK 7ที่เหลือเป็นค่ากิน ยังสามารถทำทำเงินได้จากการเที่ยวได้อีกด้วย ดูรายละเอียด >> คลิกที่นี่

หรือการเดินทางไปฮ่องกง สถานที่ช้อบสุดหรูของเอเชีย ซึ่งค่าเครื่องบินอาจแพงกว่าสิงคโปร์นิดหน่อย แต่การเดินทางนั้นสุดแสนจะประทับใจ จึงเป็นหนึ่งเมืองที่สามารถไปเที่ยวได้ในราคาที่เอื้อมถึง

เที่ยวต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีประเทศลาว เวียดนาม บ้านพี่เมืองน้องของเรา ที่ไม่ต้องใช้เงินมากมายนัก แต่อาจได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ทั้งบรรยากาศที่สงบเงียบ ตักบาตรตอนเช้า นุ่งผ้าซิ่น อากาศสดชื่น หรือจะเป็นอารยธรรรมที่เก่าแก่สวยงามอย่างนครวัต นครธม ที่ประเทศกัมพูชาต้องบอกเลยว่าประเทศนี้มีดีที่ของถูกไปกลับด้วยเงินเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นเอง แต่ได้ความสวยงามระดับโลกกลับบ้านไปแทน

เราต้องดูก่อนว่าต้องการเที่ยวแนวไหน เพราะประเทศแถบนี้แต่ละที่ต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน อย่างทัวร์ยุโรปได้ความสวยงามและความหนาวเย็น เที่ยวเอเชียได้วัฒนธรรมประเพณี ความเป็นเมืองพี่เมืองน้อง เป็นต้น หาสถานทีท่องเที่ยวทั่วโลกได้จากที่นี่ >> http://fivestartrip.com