รถเช่าพร้อมคนขับผู้หญิงเที่ยวเชียงใหม่ 080-6753816

ฝากบริการรถเช่าพร้อมคนขับ
《สำหรับท่านไดอยากจะให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทาง》 สามารถปรึกษาได้นะค่ะ คนขับมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี และชำนาญทางเป็นอย่างดี อัธยาศัยดี เป็นกันเอง

♧♧KhaotanTour♧♧ บริการรถเก๋งให้เช่าพร้อมคนขับ จะเป็นทัวร์ส่วนตัวนะค่ะ...ไม่มีรวมกับกรุ๊ปอื่น ไม่ว่าท่านจัดทัวร์เองหรือจะให้เราจัดให้ก็ได้..แค่บอกว่าอยากไปที่ไหนเดี๋ยวเราจัดให้ค่ะ

☆☆สอบถาม-รายละเอียด☆☆
Facebook : Khaotan Cnx หรือ
Tel : 080-6753816 ข้าวแตนรับสาย (06.00-22.30 น.)
E-mail : [email protected]
Line ID : 0806753816 Khaotan Cnx
(สามารถสอบถามทางอินบล๊อคได้ค่ะ ถ้าออนมือถือ แอดไลน์มาถามได้ค่ะที่ KhaotanCnx)
ความคิดเห็นที่ 1
👧 ยินดียิ่งแล้วแขกแก้วมาเยือน👧

Khaotan'Tour บริการรถเช่าพร้อมคนขับเที่ยวเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ปาย แม่ฮ่องสอน พะเยา ฯลฯ ฝากไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับท่านที่กำลังมองหารถเช่าพร้อมคนขับเที่ยวเชียงใหม่เรามีรถตู้ VIP รถเก๋ง วีออส อัลตริส อแวนซ่า อินโนว่า ฟอร์จูนเนอร์ ฯลฯ ไว้บริการรับ-ส่ง สนามบิน สถานีขนส่ง ฯลฯ ไปในเมืองเชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียง
หรือไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว ประชุม หรืองานบุญต่างๆ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ในการขับขี่เป็นอย่างดี มีความสุภาพเรียบร้อยเป็นกันเอง ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะไม่ผิดหวังในการบริการของเรา

ทั้งนี้เรายังมีบริการจัดทริปการเดินทาง ตามใจในสไตล์ที่ท่านต้องการ สำหรับผู้ที่เดินทางตามแพคเกจทัวร์ ซึ่งบางครั้งจะเกิดปัญหาว่าไม่อยากไปเลยสถานที่ตรงนั้น สถานที่ตรงนี้ แต่ที่มาเพราะชอบอีกที่ที่ทัวร์จัดมาในครั้งนี้ ทางทีมงานของเราเลยอยากตัดปัญหากวนใจตรงจุดนี้ แค่ท่านบอกมาว่าต้องการไปไหน อย่างไร ทางทีมงานของเราก็มีบริการจัดทริปให้กับท่านตรงตามใจที่ท่านต้องการ บอกได้เลยว่าตรงตามใจ ทุกย่างก้าว เพียงแค่กระซิบกับเราเท่านั้น

แต่สำหรับท่านที่อยากท่องเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปไหนดี ทางเราก็มีแพคเกจและโปรแกรมการท่องเที่ยวให้ท่านได้เลือกสรรตามความพึงพอใจ และมีความสุข อีกทั้งเรายังมีน้ำดื่ม และผ้าเย็นไว้บริการท่านฟรี ตลอดการเดินทาง

ขอบพระคุณในการให้ความสนใจบริการรถเช่าพร้อมคนขับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงจะได้ใช้ท่านในโอกาสอันใกล้นี้นะค่ะ
บริการปลอดภัย สบายใจ โชคดีมีชัย ทั้งไปทั้งกลับ โชคดีมีทรัพย์ ทั้งกลับทั้งไป ตลอดการเดินทาง

>> ช่องทางการติดต่อ <<
• สอบถามรายละเอียด •
1.ทางหน้าแฟนเพจ Inbox หลังไมค์ หรือ สอบถามทางหน้าวอล์
2.E-mail : [email protected]
3.Facebook Fanpage : www.facebook.com/khaotantour
4.Tel. : 080-6753816
5.LineId:0806753816

ตอบกลับความเห็นที่ 1