“ASIATIQUE International Food Fair”

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดตัวเทศกาล “ASIATIQUE International Food Fair” ภายในงานได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ร่วมงานด้วยอาหารนานาชาติ ที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบ ที่คุณจะพลาดไม่ได้ เนื่องจากเป็นการรวบรวมอาหารที่ได้รับการคัดสรร “ความอร่อย” มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น อาหารอิตาลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี อเมริกัน และอาหารไทย มาร่วมเปิดบู้ทเรียงรายให้คุณได้สัมผัสรสชาติความอร่อย ไปพร้อมๆ กับโชว์พิเศษ และเพลงเพราะๆ ที่เปิดบรรเลงขับกล่อมท่ามกลางบรรยากาศของแสง สี เสียง ยามเย็นย่ำไปจนจรดพลบค่ำ ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
โดยภายในงาน คุณฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญ คุณจินนี่ - ธนิดา กาญจนวัฒน์ ดาราสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งได้ขึ้นมาสาธิตการทำเมนูพิเศษ “พล่าแซลมอน” ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสเมนูเพื่อสุขภาพที่ให้แคลลอรี่ต่ำ แต่ให้รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย เป็นเมนูง่ายๆ ที่แขกผู้มาร่วมงานก็สามารถนำกลับไปทำเองที่บ้านได้
ก่อนจบงาน คุณฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ประธานเปิดงาน, คุณจินนี่ – ธนิดา กาญจนวัฒน์ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2556 นี้เท่านั้น