ตรัง มีเวลา 1 วัน ไปเช้า กลับค่ำ เทียวทีไหนได้บ้างครับ

ไปต้นเดือนมกรา นั่งหางแดง ไปเช้า กลับรอบค่ำ มีเวลา 1 วัน เที่ยวไหนได้บ้างครับ

หากไปถึงหลังเก้าโมง คงไปเที่ยวทะเลวันเดย์ทัวร์ไม่ทัน
เช่ารถขับไปชมวิวทะเลที่หาดปากเมง หาดราชมงคล หาดหยงหลิง
กินอาหารทะเลมื้อเที่ยง
หรือว่าไปชมวิวกันตัง และสถานีรถไฟเก่าแก่ที่ยังสวยงาม
หรือว่านั่งตุ๊กๆเล่นรอบเมือง ไหว้ศาลเจ้าดัง
กินหมูย่าง
บ่ายๆแก่ๆ ค่อยแวะไปนั่งร้านกาแฟเย็นๆ รอขึ้นเครื่องกลับบ้าน
หิ้วเค้กมะพร้าวอ่อนร้านริชชี่ที่สนามบินมาฝากเพื่่อนฝูง

ถ้ำเลเขากอบเลยค่ะ ^^

บิน นกแอร์หรือแอร์เอเชียครับ ถ้านกแอร์รอบเช้าสุดทันทัวร์ 4เกาะครับ ถ้าAA แน่ะนำ ถ้ำเลเขากอบ เลยไปหน่อยน้ำตกร้อน แล้วก็สระมรกต เช่ามอไซในเมืองก็ได้น่ะครับถ้าไปคนเดียว
ปล.ผมยังไม่เคยไปน่ะครับ แต่จะไปกลางมกรา หาข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ