vietnam 3 night 4 day

vietnam 3คืน 4วัน วันแรก saigon, วันที่ 2 mekong delta วันที่เหลือไปไหนดีระหว่าง dalat กับ Phan Thiet(มุยเน่)


ช่วยแนะนำด้วยคะ

ความคิดเห็นที่ 1
ดาลัต ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ดาลัดอีกเสียงคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ดูสถานที่เที่ยวมันแยกทิศกันเลย....จากความเห็นส่วนตัว

เกิ่นเทอ สามเหลี่ยมปากแม่น้ำอะไรนั่นลงทางใต้ไม่ใช่หรือ ...เหมือนทัวร์กอจากอ่ะค่ะ ดูสวนผลไม้ประมาณนั้น....เราว่าบ้านเราน่าสนุกกว่า....

ไปฟานเที๊ยตกับ ด่าหลาด น่าสนใจกว่า

วันเที่ยวน้อย น่าเลือกสักอย่าง


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
พอดีว่าเราอยู่ sydney และอ่าน program tour จาก agent tour ที่นี่เค้ามี Mekong delta ทุก program เราก็เลยคิดว่าน่าจะดีน่ะคะ ถ้าอย่างงั้นที่เมืองไทยที่ไหนที่มีสถานที่เที่ยวคล้าย mekong delta มั่งค่ะ ส่วน dalat กับ phanthiet มีอะไรน่าสนใจมั่งค่ะนอกจาก sand dune


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
คุณแอน เรายังไม่เคยไปล่องเรือเทียวในสามเหลียมแม่น้ำโขงนั่นหรอก แค่ไปแต่เกิ่นเทอสองสามครั้ง และจากอ่านโปรแกรมทัวร์และรีวิวของคนที่เขาไปเที่ยวมาหลายๆกระทู้เข้าก็พอจะได้เห็นภาพว่ามันเป็นยังไง เราเลยคิดว่าไม่น่าสนใจ

บ้านเรา ทางอัมพวา ก็มีพวกพายเรือเที่ยวตามสวน ใกล้กรุงเทพมีที่พระประแดงตลาดบางน้ำพึ่ง...บังเอิญเราโตมาแถวๆแม่น้ำเจ้าพระยา เราเลยไม่ตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่

ถ้าไม่เคยไปก็น่าลองไป แต่อย่างที่บอกมันดูคนละทิศกับสองที่แรก แต่มันก็ใกล้ไซง่อนกว่า.....แต่คุณมีเวลาน้อยนะ กระจายเที่ยวกลัวจะไม่ทั่วถึง

คุณลองค้นกระทูเก่าๆ มีของคุณ ฟุตบอล ชื่อเขาพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษนะคะ เขาไปเที่ยวเวียตนามบ่อย หลายที่ ค่อนข้างละเอียด .....และก็มีของอีกหลายๆคน ดูแล้วก็จะได้ไอเดียว่าที่ไหนที่คุณสนใจ เพราะเราอาจจะชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน

กระทู้เก่าหาง่ายๆมีให้อ่านตรึม พิมพ์ดาลัท มุยเน่ เลือกอ่านเอา ที่เที่ยวก็ไม่ได้เยอะไปทีั่จะเลือกในแต่ละแห่ง....ลองดูนะคะ เราก็หาเอาตามนี้เหมือนกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เป็นผม ตัดแม่โขงเดลต้าออก แล้วเพิ่มวันอยู่ดาลัทดีกว่า
สำหรับคนไทย แม่โขงฯ ไม่ค่อยมีอะไร เหมือนๆบ้านเรา มีแต่ฝรั่งที่ตื่นเต้น


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ไม่ทราาบว่า การเดินทางจาก Saigon ไป dalat และ จาก saigon ไป mekong ไปยังไงค่ะ เท่าที่ check สามีน่าจะชอบ mekong ตามจริตฝรั่ง

ขอบคุณมากๆ นะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7