CR ขับรถไปนอนเรือ Scuba diving 2 อาทิตย์ สิมิลัน+อันดามัน เที่ยวบกครบ ส่งท้ายปี 55

"จะกลับไปใต้น้ำ ที่คุณพ่อเคยสัญญาว่าจะพามาอีก"
จนตอนนี้ท่านไปอยู่บนฟ้าก่อนแล้ว หนูโตแล้ว หนูทำได้ ^^
"การเดินทางครั้งใหญ่ ใกล้เข้ามาทุกที" ส่งท้ายปีนี้ ที่จัดว่าเดินทางครั้งใหญ่ เพราะมี Buddy ดำน้ำเดินทางมาจากอเมริกา แล้วจะพากันขับรถจากกรุงเทพ ลงภูเก็ต เพื่อไปดำน้ำ สิมิลัน ที่ใฝ่ฝันว่าจะกลับไปตอนอายุ 13 ปี 1 week LOB
แล้วกลับมานอนพักบก 1 คืนที่ภูเก็ต แล้วดำอีก week ที่อันดามัน LOB เหมือนกัน

แพลนกับ buddy ว่าขากลับ ขับรถจะแวะนอนพักเที่ยวเล่นกันที่ประจวบ เพื่อเป็นการ Take time ที่เรียกว่า แทบจะคบรสชาติ เพราะ ที่นั่นเท่าที่หาข้อมูล มีทั้ง วัด,aquarium,อุทยาแห่งชาติเขาสามร้อยยอด
เราคนไทยทั้งคู่ คงถึงเวลาได้เที่ยวเมืองไทยในที่ๆยังแอบซ่อนอยู่นอกเส้นทางท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไป เพราะเราไม่ใช่คนประจวบ ก็เที่ยวแต่หัวหิน ไม่ก็บินลงใต้ แล้วไอ้จังหวัดทางผ่านนี่สิ น่าสนใจ

โรงแรมก็จองไปละ ดีที่มีห้องเหลือพอ เพราะช่วงปีใหม่ ค่อนข้างจองยากเต็มเร็๋วและราคาเทศกาล อยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ ขอให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมกับทริปนี้ ตอนนี้ก็ทำงานรอเวลา และก็ทบทวน หาความรู้เพิ่มเกี่ยวกับเรื่องดำน้ำดีกว่า เพราะตั้งใจว่า จะไปสอบเลื่อนระดับด้วย กลัวไม่ผ่าน แห่ะๆ สาธุ ขอให้น้ำสวย นิ่งเรียบเหมือนกระจก ส่งท้ายปี 55 หน่อยเต๊อะ

คุณพ่อขา เดี๋ยวหนูจะได้กลับไปใต้น้ำที่เคยไปกับพ่อนะคะ
จะดูว่า คราวนี้หนูซึมซับ และเก็บเกี่ยวอะไรเข้าหัวใจได้เหมือนตอนเด็กที่พ่อพาไปได้บ้าง
คิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่ แล้วหนูจะบันทึกผ่านดวงตาและดวงใจ ส่งไปให้บนฟ้านะคะ

ลูกรัก ดอกชบา

ความคิดเห็นที่ 1
โปรแกรมน่าสนใจ

ไปดำน้ำ นอนเรือ
ไปร้าน+เรืออะไรคะ
เผื่อจะได้ไปมั่ง

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
อย่าลืมถ่ายรูปแล้วมาลงรีวิวด้วยน่ะค่ะ เรากับสามีก็จะไปภูเก็ต เกาะสิมิลัน และเกาะตาชัยค่ะ ก็คิดกันอยู่ว่าจะลงเรียน PADI OPEN WATER สามวันที่ภูเก็ต และเรียนออนไลท์เกี่ยวกับทฤษฎีก่อนไปถึง ก็ยังสองจิตสองใจอยู่ จขกท จะเลื่อนระดับเป็น ADVANCE เหรอค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
สนับสนุนค่ะ ถ้าชอบน้ำทะเลอยู่แล้ว เชียร์ค่ะ เพราะเป็นกิจกรรมที่ดี ทำให้เรามีสามาธิ และแชร์อะไรหลายอย่างกับคู่หูบัดดี้ค่ะ แบบว่า มองตารู้ใจ เพราะใต้น้ำ พูดไม่ได้ ^^ ไหนๆก็ไปแล้ว ได้ประสบการณ์ใหม่ๆกลับมาด้วย อิจฉาจัง ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
- คุณ cookies ไม่แน่ใจค่ะ เพื่อนรุ่นพี่จัดการให้ เดี๋ยวไว้จะถามมาให้นะคะ แต่คิดว่าน่าจะเต็มแล้วอ่ะสิคะ แล้วถ้าไปหรือมีที่จะบินไปหรือ ขับรถคะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 4