ตารางเวลาจากปากบาราถึงเกาะหลีเป๊ะ ช้าสุดกี่โมงค่ะ

พอดีจองตั๋วของแอร์เอเชีย จองผิดไฟล์ทค่ะ ไปถึงหาดใหญ่ประมาณบ่าย3โมงเย็น กว่าจะถึงปากปาราคาดว่า จะบ่าย4โมงกว่าๆ อยากถามคนที่เคยไปว่ามีเรือเที่ยวสุดท้ายไปเกาะหลีเป๊ะ เย็นสุดกี่โมงค่ะ แล้วมีเรือเหมาต่างหากมั้ยค่ะ หรือพอมีที่พักที่บริการเรือมารับก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

บ่ายสองค่ะ

แต่ลงเครื่องบ่ายสาม จะเดินทางจากสนามบินมาปากบาราคงไม่ใช่สี่โมงกว่าแน่ๆ

ถ้ายังไม่ได้จองโรงแรม แนะนำให้นอนในหาดใหญ่ซักคืนดีกว่า

ขอบคุณค่ะ คุณน้องงัว คงต้องเดินทางเช้าอีกวันแน่ๆ

ตอนแรกคิดไว้จะไปค้างที่หลีเป๊ะ 2 คืนค่ะ แล้วกลับวันจันทร์ Y_Y

ลองดูครับถ้าไปคนหรือ 2 คนลองดูราคาค่าโรงแรม และ ค่าเครื่องบิน ใหม่ครับ หลีเป๊ะอยากให้ไปไฟล์เช้า มีเวลาเที่ยว 3วัน2คืน ถ้าไป 2วัน1คืน คุณจะคิดถึงหลีเป๊ะมากๆ

เรือ อะออกลำสุดท้าย 3 โมง แต่มาไม่ทันหรอก

กรณีมาเครื่องบิน
เครื่องลงหลัง 13.00 น. มาขึ้นเรือไม่ทันจ๊ะ
อันนี้ จขกท. รู้แล้วว่าจองไฟท์ผิด ต้องหาที่นอนค้าง 1 คืน

ก็เลือกแค่จะนอนหาดใหญ่ เพื่อได้เที่ยวหาดใหญ่ไปในตัว
หรือ มานอน แถวท่าเรือปากบารา จะได้นอนตื่นสายๆ

วันแรกค้างหาดใหญ่ไปขึ้นเคเบิ้ลคาร์ชมวิวเมืองหาดใหญ่ก่อนเลยครับ