ช่วยจัดทริปเชียงรายด้วยค่ะ ไปเชียงรายครั้งแรก

เดินทางช่วงวันที่ 19-23 มกรา 5 วัน 4 คืน แต่ว่าอาจต้องนั่งรถทัวร์ไปลงเชียงใหม่ก่อนถึงเชียงใหม่ประมาณ 8 โมงเช้าวันที่ 19 ค่ะ เพราะว่าไปเชียงรายรถทัวร์มีเที่ยวสุดท้ายประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง
เพื่อนอยู่ต่างจังหวัดเลิกงานเย็น มาขึ้นรถไม่ทันคะ จองโปรเครืองไม่ทันค่ะชะล่าใจไปหน่อยราคามันเลยเปลี่ยน ไม่รู้จะมีโปรอีกมั้ยอ อาจจะต้องนั่งรถทัวร์ ไปทั้งหมด 8 คน
ที่คิดไว้จะเช่ารถตู้พร้อมคนขับค่ะ
ถ้าลงที่เชียงใหม่แล้วนอนที่อ่างขางก่อนหนึ่งคืนแล้วสายๆวันที่ 20 ค่อยไปเชียงราย ระหว่างทางไปเชียงรายมีที่เที่ยวแนะนำด้วยมั้ยคะ แล้วไปเส้นทางไหน
ที่เที่ยวเชียงรายที่แพลนไว้นะค่ะมีดอยแม่สลอง ดอยตุง แม่สาย ภูชี้ฟ้า ดอยผาตั้ง วัดร่องขุ่น ไร่บุญรอด มีที่เที่ยวแนะนำเพิ่มมั้ยคะ เดินทางกลับวันที่ 23 ประมาณบ่ายๆค่ะ
ช่วยเรียงที่เที่ยวได้มั้ยค่ะว่าต้องไปไหนก่อนหลัง พักที่ไหนบ้าง

ขออนุญาต แนะนำที่พัก ณ แม่สาย เฮ้าส์ อยู่ใกล้ๆดอยตุงป็นตัวเลือกนะคะ่