รบกวนช่วยตรวจทริปเชียวใหม่ให้หน่อยค่ะ 7 วัน 5คืน ช่วงลอยกระทง

ศุกร์ 23 พ.ย.
22.00 ออกเดินทางจากกทม. โดยรถไฟ

เสาร์ 24 พ.ย.
12.00 ถึงเชียงใหม่
13.00 เข้าที่พัก lilu hotel อยู่ใกล้ไนท์บาร์ซ่า
17.00-20.30 ไปธุดงคสถาน อ.สันทราย ลอยโคม

อาทิตย์ 25 พ.ย.
05.00 ม่อนแจ่ม,(จะไปดูพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ)
(ไม่กำหนดเวลา) ปางช้างแม่สา, สวนสตรอเบอร์รี่, สวนกล้วยไม้และผีเสื้อ, น้ำตกแม่สา, คุ้ม:-)ะเหรี่ยงคอยาว
17.00 ถนนคนเดินท่าแพ

จันทร์ 26 พ.ย
08.00 ดอยอินทนนท์, จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน, ของฝากบ้านแม้ว, สวนสตรอเบอร์รี่, น้ำตกวชิรธาร, น้ำตกแม่กลาง, วัดพระธาตุศรีจอมทอง (ค้างบนดอย1คืน)

อังคาร 27 พ.ย

10.00 ดอยสุเทพ, พระตำหนักภูพิงค์, บ้านแม้วดอยปุย, ขุนช่างเคียน, สวนสัตว์เชียงใหม่
19.00 ขันโตก

พุธ 28 พ.ย.
ถ.นิมมาน เที่ยงรอบตัวเมืองเชียงใหม่ ไหว้พระในเมือง ตระเวณกินของอร่อย ไปตลาดวโรรสซื้อของฝาก ลอยกระทง

พฤ 29 พ.ย. เดินทางกลับ

คำถามค่ะ
1. ทั้งหมดนี้คิดว่าจะเช่ามอร์เตอร์ไซค์เดินทางทุกวันจะไปไหวมั้ยคะ เพราะไม่รู้ว่าไกลมากขนาดไหน โดยเฉพาะไปม่อนแจ่ม ดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์

2. มอเตอร์ไซค์ขึ้นดอยอินทนนท์ไหวมั้ยคะ ไปกัน2คนไม่อยากเหมาสองแถวค่ะ

3. มีที่เที่ยวที่ไหนควรไปเพิ่มเติมอีกไหมคะ
(ดอยอ่างขาง น้ำพุร้อนสันกำแพง สวนส้มธนาธร เคยไปแล้วไม่อยากไปซ้ำอีกค่ะ)

ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ

1. ได้อยู่ครับ

2. ไหวครับ ก็เห็นคนขับมอเตอร์ไซด์กันขึ้นเยอะแยะ คล่องตัวดีครับ

3. เวียงกุมกาม เคยไปหรือยัง หรือมีเวลาขับมอเตอร์ไซด์เที่ยวเมืองลำพูนก็ได้อยู่ครับ

25 พ.ย. แวะทานข้าวเที่ยง TIGER KINGDOM บุฟเฟ่ท์หัวละ 99 บาท อร่อย กับข้าวเยอะ ทั้งไทย ฝรั่ง นั่งดูเสือด้วย