สอบถามเรื่อง เม็ดทรายทัวร์ สิมิลัน-ตาชัย หน่อยครับ

อยากทราบว่าดีมั๊ยครับ เพราะพอดีได้ไปเดินงานท่องเที่ยวมา ที่อิมแพค....ไปถึงวันอาทิตย์ดึกแล้ว เวลามีจำกัดมาก เลยรีบจองของเม็ดทราย มา มัดจำไป 1000 บาท.............เห็นทางเม็ดทรายแจ้งว่า ทริปเกาะตาชัย ตอนกลางวันนี่ต้องกินอาหารเซ็ตของทางอุทยาน เห็นพี่คนขายบอกไว้อย่างนั้น ว่าเค้าบังคับทุกเจ้าต้องเหมือนกันหมด

แล้วจะรบกวนขอประสบการณ์คนเคยไปกับเม็ดทรายหน่อยครับ อยากทราบว่าดีมั๊ย พอดีเวลาน้อยมาก เลยต้องรีบจอง พอกลับมาอ่านรีวิวเก่า เห็นมีแต่คนไม่พอใจ เลยอยากทราบเพิ่มเติมหน่อยครับ ขอบคุณมากๆครับ

ความคิดเห็นที่ 1
เราก็ซื้อเม็ดทรายเหมือนกัน เหตุผลเพราะเรื่องอาหารเราไม่ค่อยสนนะ เรากับแฟนกินได้ทุกอย่าง ไม่เรื่องมาก สบาย ๆ เพราะเวลาดำน้ำกินอะไรมาก ๆ แล้วไม่ไหวทุกที ส่วนราคาก็ถูกกว่าที่อื่น เราซื้อ 4 แพ็คเกต ถูกกว่าที่อื่นรวมพันกว่าบาท ประหยัดได้มาก เรื่องบริการไว้วัดดวงเอาข้างหน้า เราไม่ได้ต้องการบริการเทพมาก เอาแค่ไม่เลวร้ายพอ ขอให้ได้เที่ยวได้ไปก้อพอจ้า


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ซื้อไปเหมือนกัน วัดดวงเอา อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้บริการเม็ดทรายทัวร์ไปเที่ยวเกาะสิมิลัน แบบแพคเกจ 3 วัน 2 คืน แต่ก็หลายปีมาแล้วนะ โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ ไม่เลวร้าย แต่การดูแลของ Staff อาจแตกต่างกัน...

- บางคนดูแลดีมาก คอยแนะนำ+คอยจูงมือคนที่ว่ายน้ำไม่แข็งในกรุ๊ปของผมไปดำน้ำ ในบางช่วงผมขี้เกียจดำน้ำ เพราะจุดแวะเยอะมาก เหนื่อยครับ เลยขออยู่บนเรือ staff ก็เดินมาถามว่าไม่สบายหรือเปล่า คือเขาดูแลดีจนผมประทับใจเลยล่ะ และ staff คนที่ผมประทับใจนี้ ปัจจุบันแกก็ไปอยู่อีกบริษัทซะแล้ว คือ sea s... เลยไม่รู้ว่าปัจจุบันเม็ดทราย การบริการเป็นไงบ้างแล้ว

- แต่บางคนก็ดูแลแบบขอไปที ไม่ค่อยดูแลลูกทัวร์เท่าใดนัก แต่ผมก็เฉยๆนะไม่อยากไปวุ่นวายอะไรมาก เพราะการมาเที่ยวครั้งนี้กับเพื่อนๆได้เห็นทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ เจอ staff ที่ดีก็โอเคแล้วครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ผมคิดเหมือนกันเลยครับ เพราะลองเปรียบเทียบ หลายๆเจ้าที่มาออกงาน ราคาต่างกันเยอะมาก มีอันนี้ถูกที่สุด คุยรายละเอียดกันเลยพอโอเค เลยตัดสินใจจองไว้ก่อนครับ..................เรื่องอาหารไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะเคยไปดำน่ำที่ภูเก็ตรอบนึง กินอาหารไปเยอะ ขากลับ เกิดท้องเสียกลางทะเล งานเข้าเลย ต้องทนจนถึงฝั่ง............เลยกะว่า รอบนี้ขอแค่ บริการพอใช้ได้ แต่ไม่ได้แย่เกินไปก็พอแล้วล่ะครับ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เท่าที่เราัสังเกตุก็ใกล้เคียงกันนะคะ ตอนกลางวันเค้าจะจัดซุ้มอาหารบนเกาะ
เราว่าอาหารก็เยอะแยะดี มีขนม ผลไม้ ตั้งโต๊ะเป็นแถวๆประมาณไลน์บุฟเฟต์อ่ะค่ะ
ข้างๆเป็นของ Love... ก็ลักษณะเดียวกัน ตอนเราซื้อก็เพราะมันถูกกว่าเจ้าอื่นหลายบาท
ซื้อเสร็จมาอ่านเจอมีแต่กระแสไม่ดี เริ่มใจเสีย สุดท้ายพอไปเอง ก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไรเลย
ดำน้ำก็จุดเดียวกัน ที่กินข้าวก็ข้างๆกัน อาหารก็คล้ายๆกัน ไกค์ก็เพื่อนๆกัน 55

ส่วนเรื่องเทคแคร์ตอนดำน้ำ เราไม่ซีเรียส เพราะปกติก็ดำกันเองไม่ได้ไปกับไกด์
เลยไม่รู้ว่าเป็นไง แต่ตอนออกจากตาชัย ทางเม็ดทรายพาไปดำน้ำตรงจุดๆหนึ่ง
ที่ไม่ใช้จุดที่ทัวร์อื่นๆพาไป บอกจะพาไปดูฉลาม ตรงนั้นไม่มีคนเลย
แล้วก็ปะการังหักพังน้อยมาก ปลาก็เยอะกว่าตรงจุดดำน้ำแรกๆที่มาลง
ตรงนี้แหละ คุณไกด์พาลูกทัวร์ว่ายไปเอง เกาะกันไปเป็นกลุ่มๆ
เพราะมันค่อนข้างไกล ก็โอเคนะคะ เราประทับจุดนี้มาก ปลาเยอะๆๆๆ สวยดี

ของแบบนี้ต้องลองค่ะ เค้าอาจโดนคอมเพลนมาเยอะจนเค้าปรับปรุง
หรือเราโชคดีก็ไม่รู้


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
เราไม่เคยไปกับ เม็ดทราย แต่เห็นเขาบนเกาะสิมิลัน ดูเอาใจลูกค้าดีค่ะ อาหารก็ดี ส่วนมากมีแต่ฝรั่งค่ะ คิดว่าถ้าไปอีกก็จะไปกับเขาค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
นี่ค่ะ เสื้อเขียวเป็นของเม็ดทรายทัวร์ เราสังเกตุดูเขาจะใส่กันเป็นสีๆค่ะ ส่วนเรือก็ใหม่เหมือนๆกันทุกทัวร์ค่ะ เราไปอันดามันซี รึซีอันดามัน จำไม่ได้แล้ว ก็ดีค่ะ ไปเมื่อ มค.55 ไม่มีคนไทยเลยค่ะ บนเกาะมีนักท่องเที่ยวไทย 4คนเจอกันตอนไปดูปูไก่กลางคืน นอกนั่นไม่เจอกันเลยค่ะ

อ้อ.. ไกร์บนเกาะที่พาไปดูปูไก่ จะไม่สนใจคนไทยเลยค่ะ คิดว่าน่าจะเพราะทิป คนไทยไม่ให้ทิป ก็เดินดูนิดเดียวเองนี่คะ อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
มาเพิ่มเติมครับ เรื่องอาหารของเม็ดทรายโอเคจริงๆครับ น่ากินกว่าของอุทยานฯมากเดี๋ยวนี้ไม่รู้เม็ดทรายยังมีแบบนี้อยู่หรือเปล่านะ ที่ให้ลูกค้ากินข้าวเช้าบนเรือใหญ่ มีเต่าทะเลมาทักทายข้างๆเรือ(เรือจอดหน้าหาด) และมื้อเย็นหลังจากดำน้ำในโซนเกาะสิมิลัน พร้อมดูพระอาทิตย์ตกระหว่างทางก่อนเข้าเกาะ4 บรรยากาศดีมากๆครับ จดจำไม่เคยลืม


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ตอนแรกเราก็กะจะซื้อเจ้ายอด ฮิต 2 เจ้า แต่เทียบไปเทียบมา + กับคุยปรึกษากับแฟน เลยสรุปได้ว่า แฟนบอกว่าถ้าเจ้าอื่นอาหารดีกว่าก็ไม่เป็นไร เพราะเราไปเที่ยวไม่ได้ไปกิน สู้เอาเงินส่วนต่างไปกินอย่างอื่น ดีกว่า ต่างกันเยอะอยู่ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ครับผม ขอบคุณทุกท่านมากเลยนะครับ อ่านแล้วพอใจชื้นขึ้นมาบ้าง ที่มีคนเคยไปเยอะอยู่ อาจจะเคยมีสายสืบเข้ามาอ่านในห้องนี้ด้วย เลยไปปรับปรุงจากปีก่อนๆ แล้วก็ได้นะครับ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 10