ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ อยากไปดำน้ำสิมิลันค่ะ

อยากไปแบบประหยัดหน่อยค่ะ เพราะไปกัน 4 คน มีเด็กอายุ 5 ขวบกับ 8 ขวบไปด้วย อยากได้คำแนะนำหน่อยค่ะ ขาไปว่าจะนั่งรถทัวร์ไป ขากลับอาจจะนั่งเครื่องค่ะ แล้วต้องซื้อทัวร์เปล่าคะ หรือไปซื้อที่ท่าถูกกว่าจะไปช่วงตรุษจีนค่ะ
ถ้าซื้อทัวร์เด็ก็ต้องเสียด้วยคงจะเยอะ เพราะอยากไปเกาะตาชัยด้วย ใครเคยไปแล้วรบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อทัวร์ก้อดีครับสะดวกดีเพราะมีเด็กอยู่ด้วย จะไปแบบไหนก้อด้ายครับเค้าไปรับถึงที่ครับส่วนทัวร์เนี่ยมันก้อจะมีหลายแบบให้เลือกครับ อยู่ที่ว่า จขกท จะไปกี่วันแนะวัน 3 วัน 4 คืนน่าจะเหมาะครับเพราะไปได้ครบเลย ที่บอกว่าครบนี่ครบตรงเกาะที่เค้าปล่อยให้ดำน้ำได้นะครับเพราะบางเกาะเค้าจะไม่ให้เข้าเพราะเป็นที่เพาะัพันเต่าครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่แน่ใจเรททัวร์สิมิลันหรือตาชัยของเด็ก แต่สองที่นี้ปกติค่าทัวร์ไปแพงอยู่แล้วคะ..เพราะไกลค่าน้ำมันเรือ speed boat แพงมาก จำไม่ผิดมีทัวร์แบบ open คือขาไปๆกับ one day trip แล้วก้อนัดกับทัวร์ไว้ว่าจะกลับวันไหนพอถึงวันเขาก้อมารับคุณกลับไปฝั่งด้วย เวลาที่เหลือคุณก็ชิวบนเกาะไปโดยพักที่บ้านของอุทยานฯ

แต่จะบอกว่าสิมิลัน ตาชัย สุรินทร์ พวกนี้ค่าทัวร์แพงคะ ทำใจไว้เลย ยิ่งหลายคนก็คูณเข้าไปประหยัดยากคะ ปีนี้เราจะไปตาชัยเหมือนกัน ผู้ใหญ่ 4 คน ตีว่าทัวร์วันเดย์ทริป 3000x4=12,000 แล้วนี่ยังไม่รวมค่าที่พัก เดินทาง จุกจิกเพียบบบบบ

ลงใต้ถ้าเที่ยวจัดเต็มนี่ ราคาไม่น้อยเลยคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2