จับคู่ ผอมสวยขาวใสกับ HiSo Slenda (ไฮโซ สเลนด้า) Estinee Cream, Yume Collagen

จับคู่ ผอมสวยขาวใสกับ HiSo Slenda (ไฮโซ สเลนด้า) Estinee Cream, Yume Collagen และอีกมากมาย

ขายปลีก-ส่ง ของแท้จากบริษัท100% ใช้ดีเห็นผลและ ปลอดภัยมีอย. รีวิวเพียบ จัดส่ง Free EMS





เพียงเข้ามา click like เป็นกำลังใจที่ http://www.facebook.com/mooannshop


หรือ เยี่ยมชม www.sweetie-annieshop.com / Line ID : sweetie-annie / พี่แอนนี่ ติดต่อ


081-7855954


ตัวอย่างโปรโมชั่น ผอมสวยขาวใส ได้ง่ายๆ กับชุดคู่ขวัญตามใจ

คู่ที่ 1 Hiso Slenda + estinee จากราคาปกติ 1,930 บาท ลดเหลือเพียง 1,600 บาท จัดส่ง Free EMS

คู่ที่ 2 Hiso Slenda + ครีมบำรุงผิว เพียวแพรี่ จากราคาปกติ 1,440 บาท ลดเหลือเพียง 1,200บาท จัดส่ง Free EMS

คู่ที่ 3 Hiso Slenda + Gluta Frosta จากราคาปกติ 1,800 บาท ลดเหลือเพียง 1,530 บาท จัดส่ง Free EMS

คู่ที่ 4Hiso Slenda + Yume Collagen จากราคาปกติ 2,550 บาท ลดเหลือเพียง 2200 บาท จัดส่ง Free EMS



Hiso Slenda อย. 12-1-08152-1-0072.

1 ชิ้น รับไปเลย 950 บาท จัดส่ง ฟรี!!!!! EMS แถมฟรี ครีมทารักแร้ขาว+หัวนมชมพู ขนาด 5 กรัม มูลค่า 90 บาท 1 ตลับ

ไฮโซ สเลนด้า เป็นอาหารเสริม ลดน้ำหนักชนิดแคปซูล เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาน้ำหนัก ส่วนเกิน อ้วนสะสม ไขมันพอกพูน ดื้อยา แขน ขาใหญ่ ไฮโซ สเลนด้าช่วยเร่งการเผาผลาญของไขมันดักจับไขมันใหม่ ไม่ให้สะสมตามส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้รูปร่างเพรียวกระชับได้สัดส่วน

- บล็อคแป้ง บล็อคไขมัน

- ไม่ทำให้ปวดหัว ใจสั่น คอแห้ง นอนหลับปกติ ไม่หน้ามืด

1กล่องมี30แคปซูลค่ะ ทาน วันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า 20 นาที

- ในกรณีเร่งด่วน ก่อนอาหาร เช้าและเที่ยงครั้งละ 1 แคปซูล 20 นาที 1กล่องมี30แคปซูลค่ะ วันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า 20 นาที

งดทานคู่กับ นม ชากาแฟค่ะ

หมายเหตุ **สตรีให้นมบุตร ทานอาหารเสริมHiso Slendaได้ค่ะ ระยะเวลาในการเห็นผล ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลค่ะ ออกกำลังกายด้วยเห็นผลไวค่ะ หยุดทานไม่โยโย่ค่ะ

เซตครีมหน้าใสอีก 1 เซต Estinee ครีมบำรุงผิว เอสทินี่

Estinee ครีมบำรุงผิว เอสทินี่ ผลงานของ คุณมิ้นต์ เจ้าของแบรนด์ Miss Angel Snow white body set ค่ะ

จัดโปรโมชั่น 1 Estinee คู่ อึ๋ม SW by Fern V.4 ราคาเพียง 1,200 บาท จากปกติ 1,360 บาท จัดส่ง Free EMS

Whatzapp/Line : sweetie-annie แถม จัดส่งให้ Free EMS

ครีมบำรุงผิว Estinee เอสทินี่ 1 ชุด ประกอบด้วย



1. White Soap สบุ่น้ำผึ้ง100% ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและช่วยให้ใบหน้าขาวใส

2. Royal sunscreen spf 60 มีส่วนผสมของโยเกิร์ตเข้มข้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ ช่วยป้องกันรังสียูวีจาดฝกแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง มีส่วนผสมวิตามินอี ช่วยลดการอักเสบแลัสมานผิวได้เร็วขึ้น ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส มีสุขภาพดี ช่วยลดริ้วรอยบนผิว ปรับสภาพผิวใหม่เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้จุดด่างดำสีจางลง ผิวเรียบเนียน และสีผิวสดใสชขึ้น

3. Royal Brightening Cream มีส่วนผสมเข้มข้นของวิตามินบี3 ช่วยผลัดเซลผิวให้ขาว ลดเลือนจุดด่างดำ แลมีเลือดฝาด และมีวิตามินบี5 ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และเพิ่มการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินชนิดที่ช่วยเพิ่มความที่ช่วยเพิ่มความกระชับแก่ผิว ทำให้ผิวขาวอมชมพู รวมถึงมีส่วนผสมเข้มข้นของวิตามินบี 5 ช่วยป้องกันสิว ทำให้หน้าไม่มัน รูขุมขนเล็กลง

4. Royal white night cream ไนท์ครีมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ ให้จางลง พร้อมปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมทั้งปรับผิวให้ขาวทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ ผิวหน้าดูสดใส ชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง โดยไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง จึงมั่นใจได้ว่าเป็นครีมที่สามารถบำรุงฟื้นฟู และถนอมผิวที่รักของคุณได้อย่างดี โดยคุณก็สามารถสัมผัสได้

5. Royal white serum มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน ปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ รอยคล้ำ และรอยด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมช่วยให้ใบหน้าเต่งตึงกระชับขึ้น และยังช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ อีกทั้งยังช่วยขจัดเม็ดสีเมลานินบนผิว ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สดใสค่ะ สำหรับลูกค้าที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของผิวสวย ขาวใส แบบปลอดภัย เข้ามาเยี่ยมชมเพจได้นะคะ

มีสินค้าใหม่ และฮิตมาก นำเสนอตลอด เช่น พอกหน้าเด้ง พริตตี้ P&L Skincare P&L White Secret mask Plus+ พอกหน้าเด้ง P&L สูตรใหม่ โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม, Miss Angel (Snow white และ Miracle Set) ครีมบำรุงเพื่อผิวขาวใส, Miracle Sleeping Mask by I-Lynn, Pico Ok Booster mask, ele cream mask, Colly Pink Collagen 6000mg, Absolute Collagen 5000mg, B2B6 White Pill (BB White),Colly Pink Collagen, Bioderma Crealine H2o 500ml, ครีมบำรุงผิวเพียวแพรี่, มาร์กเต้าหู้ , Hada Turbo Mask , Yume Collagen 20,000mg, Yume Collagen 16,000mg, D10plus, For Princess cream, Colla witch, Snail White, Baby Snail, SW อึ๋ม สโนไวท์ บาย เฟิน, LPB cream (ลาเพอบอง), Hiso Slenda , Fuco Pure, Raspberry Keytone, Speed DNA และ อื่นๆมากมายค่ะ

ติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา
ขายทั้งปลีก และส่ง พร้อมรับตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกของ
รวดเร็วด้านการบริการ เชื่อใจได้ สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% รับจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของประเทศที่รับจากบริษัทฯโดยตรง จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่มีย้อมแมวแน่นอน


พี่แอนนี่ ติดต่อ


081-7855954


[email protected]