สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ wakayama

รบกวนสอบถามจาก wakayama station ถ้าต้องการไปที่น้ำตกนาชิ ไปยังไงคะ สามารถนั่ง bus ไปได้หรือเปล่าคะ

มีที่อื่นแนะนำมั้ยคะถ้าจะไปเที่ยวใน wakayama

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
นี่ค่ะ สถานที่เที่ยววาคายาม่า


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนเป้าหมายของเราคือ เดินทางด้วยรถคันนี้ ไปหาน้องทามะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขออนุญาตจขกท.นะคะ

เข้ามาเก็บข้อมูลด้วยน่ะค่ะ

คุณแม่ติดเน็ตคะ ถ้าเดินเที่ยวเรื่อยๆ สบาย ๆ วาคายาม่า 2 วันมากไปมั้ยคะ

ช่วงวันที่ 23,24 Nov. ต้องพักโรงแรมแถว ๆ สนามบินคันไซ ดูแผนที่แล้วไปวาคายาม่าคิดว่าใกล้ ๆ น่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องไปไหนไกล ๆ เพราะเป็นวันหยุดแรงงานญี่ปุ่น คนคงจะมหาศาล เที่ยวใกล้ ๆ เมืองเล็ก ๆ น่าจะดีที่สุด


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
^^
จริง ๆ เมืองวาคายาม่า เป็นเมืองเล็ก ๆ เหมือนไม่มีอะไรค่ะ แต่เราก็ไปพัก 1 คืนนะคะก่อนไปโอซาก้า เพราะขี้เกียจย้อนไปมา เดินเล่นสบาย ๆ ก็ไปหาน้องทามะ (เนื่องจากไปแล้วน้องทามะขี้เกียจ ) ไปแล้วนอนไม่เลิก เราก็ไป 2 รอบ เพราะมันเป็นวันเดย์พาส แล้วไปต่อที่น้องนิทามะ ที่อยู่อีกสถานีหนึ่งอ่ะค่ะ แล้วไปปราสาทวาคายาม่า เดินขาลาก (ขึ้นทางผิด) ก็เดินเล่นชิว ๆ ไปค่ะ เราว่า 2 วัน 1 คืนกำลังดีแหละ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าจะไปน้ำตก Nachi จากวากายามะ ใช้รถไฟจะสะดวกที่สุดครับ เพราะรถบัสจะต้องวิ่งข้ามเทือกเขายาวๆเลยครับ รถไฟจะวิ่งเลียบริมทะเลไป

มีรถไฟ Limited Express Kuroshio ของเจอาร์ครับ วิ่งจากวากายามะไปที่สถานี Kii-Katsuura จากจุดนี้ก็นั่งรถบัสต่อไปอีกประมาณ 20 นาทีก็ถึงครับ ผมเองเพิ่งไปน้ำตกนาฉิเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เองครับ บรรยากาศดีทีเดียวเลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
มุมมหาชนครับ มาน้ำตกนาฉิต้องถ่ายรูปมุมนี้ ผมถ่ายเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาครับ วันนั้นฝนตกพอดี หุหุ

แนะนำนิดนึงว่า เวลามาน้ำตกนาฉิ น่าจะลงรถบัสตรงหัวโค้งศาลเจ้าที่เป็นฐานน้ำตกก่อนครับ เที่ยวดูตรงฐานน้ำตกแล้ว ค่อยเดินลัดเลาะตามบันไดหินโบราณขึ้นไปเจดีย์แดงในรูปนี้ ทางจะชันนิดนึงแต่ไปได้ครับ แล้วเดินต่อไปวัดกับศาลเจ้าคุมาโนะนาฉิไทชา จบแล้วเดินลงบันไดหน้าศาลเจ้าคุมาโนะผ่านร้านค้าลงมาที่จุดจอดรถบัสใหญ่ได้ครับ ใช้เส้นนี้จะเหนื่อยน้อยกว่า เพราะถ้าคุณมาลงป้ายจุดจอดรถบัสใหญ่เลย กว่าจะตะกายบันไดหลายร้อยขั้นขึ้นมาศาลเจ้าคุมาโนะนาฉินี่จะแฮ่กเอาได้ครับ เหอๆๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
รถไฟน้องแมวทามะของคุณแม่ติดเน็ตในรูป คคห.ที่ 2 อ่ะครับ ตอนนี้กำลังเข้าอู่ซ่อมบำรุง เลยไม่ได้วิ่งช่วงตอนนี้ครับ!!! ผมเองไปมาก็แห้วครับอดนั่งคันนี้ แต่เจ้าป้าทามะยังอยู่สบายดีครับ ตัวอวบอ้วนมากๆ

รูปนี้ถ่ายวันเดียวกับที่ไปน้ำตกครับ ผมมาดูเจ้าป้าทามะก่อนแต่เช้าเก้าโมง จากนั้นนั่งรถไฟไปน้ำตกนาฉิครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 7