[FR] Fantasy Review : JAPAN 2012 : คนเพี้ยนบุกโตเกียว ภาค Teaser ขอเลียนแบบ สไตล์การทำรีวิวเพื่อนๆนั

สวัสดีครับ พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา อาเฮียกังฟู ซ้อเจ็ด และชาวบีพีที่รักทุกท่าน


กลับมาแล้วครับ แฟนตาซีรีวิว ที่มีคนติดตามอยู่อย่างมากมาย หลายสิบคน !!!


โดยในครั้งนี้แก๊งค์ของเราสามคนไปเดินทางไปไกลที่สุดในชีวิต ไปยังประเทศในฝันที่พวกเราอยากไปกันมานานแล้ว


“ญี่ปุ่น”


โดยในการไปญี่ปุ่นครั้งแรกของเราครั้งนี้ ผมเลือกที่จะไปอยู่แต่ในโตเกียวเพียงเมืองเดียว ตลอดทริป 6 วัน 5 คืน โดยไม่ไปเมืองอื่นๆเลยครับ
(จริงแล้วไม่มีเวลาเตรียมตัว ก็เลยไปเมืองอื่นไม่เป็น )

ไหนๆก็ห่างเหินการรีวิวไปเกือบครึ่งปีเลย งั้นในรีวิวตอนแรก ก็จะขอรีวิวแบบแปลกๆให้สมกับที่หายหัวไปนาน


โดยจะฉายเป็นหนังตัวอย่างก่อนว่าในรีวิวชุดนี้จะพาไปเที่ยวไหนกันบ้างในตอนต่อๆไป
และจะขอทำรีวิวเลียนแบบ สไตล์การทำรีวิวเพื่อนๆนักรีวิวในห้องนี้ ???


ส่วนจะเป็นอย่างไร ???

รีวิวเลียนแบบเหมือนไหม ???


คงต้องลองตามมาดูพิสูจน์กันครับ


เอ่อออ = Fantasy Review ไม่ได้พิมพ์ผิดนะครับ มีแต่ผมคนเดียวที่ใช้ ในรีวิว


พร้อมแล้ว...ไปกันเลยยยยย...

ความคิดเห็นที่ 1
ย้อนกลับไปซัก 4 ปีก่อน ผมเริ่มเข้ามาหาข้อมูลการท่องเที่ยวต่างๆจากห้อง BluePlanet นี้ เลยได้มีโอกาสได้ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ หลายๆท่าน ได้พาไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆมากมายผ่านทางรีวิวขอแต่ละท่าน ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบตามความถนัดของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นแบบ ข้อมูลแน่นปึ๊กละเอียดยิบ ,รูปสวยขั้นเทพ , สถานที่เที่ยวแปลกตา ,โรงแรมสุดหรู ,รีวิวตลกเฮฮาสนุกสนาน , หนุ่มสาวเด็กๆเป็นไกด์พาไปเที่ยว ,เหนือสุด ใต้สุด หรือสุดขอบโลก ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วมาจากน้ำใจการแบ่งปันข้อมูลของทุกๆคน และสามารถนำมาซึ่งแรงบันดาลใจในการออกไปค้นโลกกว้างมากเลยครับ เรียกได้ว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนักรีวิวหลายๆท่านเลยครับ เพราะการที่นักรีวิวทั้งหลายต่างมีสไตล์การรีวิวที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น หลากหลายได้นำมาซึ่งความสุขในได้ดูรีวิวดีๆ ,การร่วมแบ่งปันข้อมูลกัน และได้เป็นพี่ๆน้องๆในโลก Blue Planet ใบนี้ “ความหลากหลาย คือ ความงดงาม “ สำหรับการเลียนแบบที่ผมจะทำในครั้งนี้ อย่าคิดว่าเป็นการล้อเลียนให้เสื่อมเสียอับอายนะครับ เพราะเจตนาจริงๆก็คือ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการทำรีวิวให้ได้ดูและได้มาอยู่ร่วมสังคมบ้านหลังนี้กัน โดยผมจะสมมุติว่าถ้าเป็นนักรีวิวเหล่านั้นได้มาร่วมเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ คงจะรีวิวต้องออกมาแบบนี้แน่ๆ !!! บางคน...ผมขอเลียนแบบสไตล์การถ่ายรูป บางคน...ผมขอเลียนแบบสไตล์การปาด การเม้นท์ บางคน...ผมขอเลียนแบบการบรรยาย เล่าเรื่อง บางคน...ผมเลียนแบบวิธีการทำรีวิว
ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
สิ่งที่หวังเป็นอย่างยิ่ง คือ ทุกๆคนที่ผมจะนำมาเลียนแบบ จะไม่โกรธกันนะครับ ส่วนใหญ่คิดว่าคงรู้นิสัยเพี้ยนๆรั่วๆของผมกันแล้ว คงจะไม่ถือสาหาความกันนะครับ แต่ถ้าเกิดไม่ชอบใจ ขอให้รีบแจ้งกลับมานะครับผมยินดีลบออกและขอโทษที่ล่วงเกินทันที // และที่สำคัญที่สุด.......คนที่ไม่ได้ เอามาเลียนแบบ อย่าโกรธกันหรืองอนกันนะครับ เพราะคงไม่สามารถเลียนแบบกันได้ทุกคน ไม่งั้นรีวิวนี้คงเป็นรีวิวที่ยาวมากกกกกกกๆเลยครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอปาดคนแรกเลยค่า

ตามไปเที่ยวโตเกียวด้วยคนน้าาาาาา ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ไปด้วยครับ

ญี่ปุ่นไม่เคยไปเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ปกติพี่เถียนหน้าตาแปลกไม่พออีกเหรอครับ ถึงต้องมาทำอะไรเพิ่มความแปลกอีก



เกินเยียวยาแล้วจริงๆ.......เหนื่อยใจ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ฮาแน่ๆรีวิวนี้


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ขอตามไปด้วยคนนะครับ รูปเปิดสีสันสดใสมากๆเลย




ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
.. 6 ชั่วโมง...ผ่านไป หลังจากเช้ามืดที่ผ่านมาผมยังอยู่ที่กรุงเทพฯอยู่เลย ... แต่วินาทีนี้ ผมกลับมาให้ “ญี่ปุ่นหมุนรอบตัว” ผมอีกครั้ง . . ก่อนมาผมยังหวั่นๆอยู่เลยว่าการเดินทางครั้งนี้จะถูกเลื่อนไปไหม เพราะก่อนหน้านี้ เพียงสองวัน ญี่ปุ่นถูกพายุไต้ฝุ่นเข้าโจมตี หนักที่สุดในรอบ 58 ปี เที่ยวบินในประเทศถูกยกเลิกกันเกือบ 500 เที่ยวบิน รถ JR หลายสายยกเลิกวิ่งในวันนั้น ... แต่หลังจากพายุสงบ ผมก็ได้นำพาตัวเองกลับมา ยังประเทศในดวงใจของผมอีกครั้ง ครั้งนี้ ผมเดินทางมาช่วงปลายหนาว และบังเอิญที่เป็นช่วงที่ซากุระบานเต็มที่พอดี . . ความหนาวเย็นของอากาศปกติ อาจจะไม่เท่า ลมหนาวที่พัดพาสัมผัสหนาว...มาสู่กายเรา . . ช่วงที่เดินลงมายังสถานีรถไฟใต้ดิน สาย Tokyo Metro Line นอกจากจะหลบเลี่ยงความหนาวได้แล้ว ยังเท่ากับเป็นการยืนยันว่า “โตเกียว (เริ่ม) หมุนรอบตัว “ ผมอีกครั้งนึงแล้ว...
ตอบกลับความเห็นที่ 8