สอบถามเซียนญี่ปุ่น ปักกิ่ง รบกวนดูทัวร์ให้หน่อยจ้า โอเคไหม

ปักกิ่ง - โตเกียว 6 วัน Air CHINA

ปักกิ่ง...ชมกำแพงเมืองจีน
ช้อปปิ้งตลาดรัสเซีย สินค้าราคาถูก
สัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่
สัมผัสความงดงามของ ภูเขาไฟฟูจิ ที่ ฟูจิเท็น สกีรีอสอร์ท
ล่องเรือโจรสลัด....ชมวิวฟูจิที่ทะเลสาบอาชิ
ชมความอัศจรรย์ของหุบเขานรกและชิมไข่ดำที่หุบเขาโอวาคุดานิ
นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำภายใน “วัดอาซะกุซ่าคันนอน”
พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาบน้ำแร่ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม

วันแรก กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง

วันที่สอง ปักกิ่ง - ฮาเนดะ - นาริตะ – ฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ –หุบเขาโอวาคุดานิ – อาบน้ำแร่ออนเซ็น

วันที่สาม ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท – โกเทมปะเอ้าท์เลต - โอไดบะ – TOKYO SKY TREE – แพนเลตทาว์นวีนัส ฟอร์ด

วันที่สี่ โยโกฮาม่า – โตเกียว –วัดอาซากุสะ - ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ – ช้อปปิ้งชิบุย่า - ช้อปปิ้งย่านฮาราจูกุ (** ท่านใดต้องการซื้อทัวร์เสริม โตเกียวดิสนีย์แลนด์ จ่ายเพิ่มท่านละ 3,000 บาท รวมค่าตั๋วรถไฟ**)

วันที่ห้า นาริตะ – วัดนาริตะ – เอออน พลาซ่า – สนามบินนาริตะ – ปักกิ่ง

วันที่หก ปักกิ่ง – กำแพงเมืองจีน – ตลาดรัสเซีย – ปักกิ่ง -กรุงเทพ

ความคิดเห็นที่ 1
DAY2

01.05 น. เดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง ด้วยเที่ยวบินที่ CA 980 ***
06.30 น. เดินทางถึงกรุงปักกิ่ง นำท่านเปลียนเครื่องเพื่อเดินทางต่อสู่ สนามบินฮาเนดะ
08.35 น. ต่อเครื่อง ด้วยเที่ยวบินที่ CA 181 สายการบิน CHINA AIRLINES ( เวลาท้องถิ่นต่างจากเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง)***
12.50 น เดินทางถึงสนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ “อุทยานฮาโกเน่” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังและมีบ่อน้ำพุร้อนซุกซ่อนอยู่มากมายและเป็นจุดที่แม่น้ำฮายากาวะกับซุคุโมะไหลมาบรรจบกันถึง 16 แห่งนำทุกท่าน ล่องเรือโจรสลัด ยังบริเวณ “ทะเลสาบอาชิ” ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อกว่า 3,000 ปีที่แล้ว นำท่านเดินทางสู่ “โอวาคุดานิ” หุบเขานรก (โดยรถบัสปรับอากาศ) ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่ ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ “การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ/ “โอนเซ็น” (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง

โรงแรมที่พัก : JIRAGON FUJI NO YAKATA HOTEL หรือเทียบเท่า


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
DAY3

เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม.......ท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนานที่ "ฟูจิเท็น สกีรีสอร์ท" (Fujiten Ski Resort) ลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ... ท่านจะได้สัมผัสกับ "หิมะ" ที่ตกในช่วงปีใหม่ ... หากมีเวลาพออิสระให้ท่านได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ อาทิ ตื่นเต้นกับการลื่นไถลด้วย "สกี" เลือกสนุกกับ "สโนว์บอร์ด" หรือเลือกเพลิดเพลินกับการ "นั่งเลื่อนหิมะ" ที่ท่านจะสามารถนั่งดื่มด่ำกับทัศนีย์ภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตายิ่งนัก (ไม่รวมอัตราเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นสกี) ณ ลานสกีแห่งท่านจะมีโอกาสจะได้เห็น “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่มีลักษณะงดงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง (การเห็นภูเขาไฟฟูจินั้นขึ้นกับ สภาพอากาศในแต่ละวัน ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้ ) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อ “สินค้าพื้นและขนมอร่อย” มากมายตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางสู่สัมผัสความงามแฝงความศักดิ์สิทธิ์แห่งแรงศรัทธาของ สวนเฮวะโคเอน หรือ สวนสันติภาพ สัญลักษณ์อันโด่ดเด่นชัดเจนคือ เจดีย์ใหญ่สีขาวแบบอินเดีย ตั้งตระหง่านบนเขา ภายในเจดีย์เป็นที่ประดิษฐาน พระบรมสารีริกธาติขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งญี่ปุ่นได้รับมาจากนายกรัฐมนตรีคนแรกของอินเดีย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ... นำท่านเดินทางสู่ สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ “โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้า แบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋า ไสตล์ หรูหรา ได้ที่ร้าน Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย สมควรแก่เวลาเดินทางสู่ย่านโอไดบะ TOKYO SKY TREE หอคอยสุดสูง อันใหม่ล่าสุดของญี่ปุ่น นำท่านสู่ “แพล็ตเล็ตทาวน์” (Palatte Town) แหล่งรวมเทคโนโลยีล้ำยุคและทันสมัย...นำท่านตื่นตากับสีสันของแสงไฟที่ประดับประดาบน“ชิงช้าสวรรค์” (Ferris Wheel)ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น...ท่านสามารถลองสัมผัสด้วยการ“นั่งกินลมชมวิว” ของอ่าวโตเกียวที่มี“สะพานเรนโบว์” (Rainbow Bridge)พาดผ่านและมีแสงสีของกรุงโตเกียวยามค่ำคืนเป็นฉากหลัง … สำหรับท่านที่ชื่นชอบ“รถยนต์”ท่านจะได้พบกับรถยนต์ล้ำสมัยมากมายทั้งรุ่นส่งออกและรุ่นที่ผลิตเพื่อขายในประเทศรวมทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่เคยจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์2003ได้ที่ “เมก้าเวบ” (Mega Web)สวนสนุกรถยนต์.... ท่านสามารถ“ทดลองขับ” รถยนต์ที่ถูกใจได้ตามอัธยาศัย .... หรือเลือกที่จะตื่นเต้นเร้าใจที่“เซก้าเวิล์ด”(Sega World)สนุกสนานกับเครื่องเล่นทันสมัยถูกใจนานาชนิดให้ท่านได้เลือกเล่นอย่างจุใจ.... หรือท่านจะเลือกช้อปปิ้งอีกครั้งก่อนกลับบ้านได้ที่“Venus Ford”ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกแห่งของญี่ปุ่น (ไม่รวมค่าชิงช้าสวรรค์, ค่าเข้าชมและเครื่องเล่นต่างๆ)
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

โรงแรมที่พัก : YOKOHAMA SIDE HOTEL หรือเทียบเท่า


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
DAY4

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน และเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย ... นำท่านเดินทางสู่ “วัดอาซะกุซ่า คันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือกเดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่านจะได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีมากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย ** อิสระอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ท่องเที่ยวและช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า *** นำท่านเดินทางสู่โตเกียว พาท่านช้อปปิ้งย่าน ชินจูกุ ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น “ ชินจูกุ” หมายถึง “ ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบนถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้นมีทั้งโรงน้ำชาร้านค้าโรงเตี๊ยม และหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง... ท่านเดินทางสู่ย่าน ชิบุย่า
ค่ำ รับประทานอาหาร ค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก

พักที่ NARITA GRADEN HOTEL หรือเทียบเท่า


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
DAY5
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม.. นำท่านชม “วัดนาริตะ ซัน” ตั้งอยู่บนเนินเขากลางเมืองนาริตะ วัดที่ได้รับความศรัทธาอย่างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันขึ้นปีใหม่จะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์นับแสนเพื่อขอพรจากหลวงพ่อ “ฟุโดเมียว” อันศักดิ์สิทธิ์เลือกซื้อ “เครื่องราง” หรือ “ฮู้” ต่างๆ รวมทั้งสินค้าที่ระลึกต่างๆ ในราคาย่อมเยา ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และยังมี ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งและเลือซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ (อิสระรับประทานอาหารกลางวัน) อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชมและซื้อ” สินค้ากันต่อตามอัธยาศัย จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนาริตะ ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ
19.00 น. เหิรฟ้าสู่ กรุงปักกิ่ง เที่ยวบินที่ CA 168
22.15 น. เดินทาง ถึงท่าอากาศยาน นครปักกิ่ง เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ เดิมทีปักกิ่งเคยเป็นเมืองสำคัญทางการค้าของอาณาจักรเยี่ยนเมื่อ 500 ปีก่อนคริสตกาล หลังการปฏิวัติล้มล้างระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช และการสู้รบกลางเมือง ค.ศ. 1949 พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ชัยชนะ จึงประกาศตั้งรัฐบาลและกรุงปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศนับแต่นั้นมา และท่านจะได้สัมผัสกับ “ สนามบินนานาชาติ ” ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 43 ล้านคน และจะเพิ่มเป็น 55 ล้านคนในปี 2015 สนามบินโฉมใหม่ที่มีขนาดกว่า 1 ล้านตารางเมตร หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

นำท่านสูที่พัก Royal King Hotel หรือเทียบเท่า


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
DAY6
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่ง ในเจ็ดของโลกในยุคกลางสมัยจักรพรรดิ จิ๋นซีฮ่องเต้ สร้างด้วยแรงงาน เลือดเนื้อ และชีวิตของคนนับล้านคน มีความยาว 6,350 กม. ก่อสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2,000 ปี เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ปี ค.ศ. 1987 สร้างในปี – ราว 700 ปีก่อนคริสตกาล ถึง ราชวงศ์หมิง ปี ค.ศ.1368-1644 อาณาเขต – ความยาว 14,600 ลี้ (ราว 6,700 กิโลเมตร) สมญานาม‘กำแพงหมื่นลี้’ปัจจุบันส่วนที่หลงเหลือให้เห็นเป็นรูปกำแพงตามดินแดนตอนเหนือของจีน ได้แก่ กรุงปักกิ่ง(18 ด่าน) นครเทียนจิน(2 ด่าน) มณฑลกันซู่(20 ด่าน) มณฑลเหอเป่ย(43 ด่าน) มณฑลเหลียวหนิง( 2 ด่าน) มณฑลหนิงเซี่ย(15 ด่าน) มณฑลซันซี(61 ด่าน) และมณฑลส่านซี(24 ด่าน) ล้วนเป็นกำแพงเมืองที่ก่อสร้างในสมัยราชวงศ์หมิงทั้งสิ้น โดยสุดด้านตะวันออก คือ ด่านซันไห่กวน ในมณฑลเหอเป่ย และสุดด้านตะวันตก คือ ด่านเจียอี้ว์กวน ในมณฑลกันซู่ จากนั้นมีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย ชมสินค้ามีชื่อของปักกิ่ง ชม หยกแท้ ของเมืองจีนพร้อมทั้งให้ท่านได้รับคำแนะนำและวิธีการดูหยก และให้ท่านเลือกชมและเลือกซื้อหยกไว้เป็นของฝากล้ำค่า
กลางวัน รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร ... เมนูพิเศษ สุกี้มองโกล ......หลังจากนั้นนำท่านไป ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการ นวดฝ่าเท้า เป็นการแช่เท้าด้วยยาสมุนไพรจีน และนวดผ่อนคลายที่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันการส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปีพร้อมรับฟังกาวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากนั้นพาท่านช้อปปิ้ง ตลาดรัสเซีย เลือกซื้อสินค้า Brandname อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าหนัง เลียนแบบยี่ห้อชื่อดังมากมาย และราคาถูกกว่าเมืองไทยอย่างคาดไม่ถึง (อิสระอาหารค่ำ)
19:45 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพ โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA979


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ผมว่า...เม้นท์แรก CA นี้มัน Air China นะครับ ไม่น่าจะใช่ China airline เพราะเปลี่ยนเครื่องปักกิ่ง China airline เปลี่ยนที่ไต้หวันครับ


ทริปนี้เดินทางวันไหน-วันไหนเหรอครับ แล้ว Package ราคาเท่าไรครับ ?

ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
เป็น Air China ครับ สงสัยทัวร์พิมพ์ผิด

เดินทาง 26-31 ธค

ราคา 41990 บาท


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
อืม.. เท่าที่ดูวันที่ 6 นี่ จริงๆ คือได้เที่ยวกำแพงเมืองจีนที่เีดียว
ส่วนที่เหลือพาไปซื้อของแบบบังคับให้นั่งฟังทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น หยก น้ำมันนวด
แต่เข้าใจได้ว่าน่าจะเป็นสัญญาที่บริษัททัวร์ทำการทางการจีน
จำได้ว่าถ้าต้องการไปเที่ยวจริงๆ ไม่ต้องการไปซื้อของต้องจ่ายเงินเพิ่มให้บริษัททัวร์แล้วคุยกันว่าขอไปเที่ยวแทน
แถวๆ กำแพงเมืองจีน จริงๆ มีสุสานราชวงศ์หมิงที่สวยงามมากนะคะ น่าไปอยู่


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
คุณ CMV ขอบคุณมากครับ

จะลองต่อรองทัวร์ดูครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
^
คงต่อรองไม่ได้หรอกครับ ทัวร์เขาจัดมาไว้แบบนั้นอยู่แล้ว แล้วการพาลงร้านพวกนี้ก็เป็นหนทางที่ทัวร์จะได้เงินเพิ่ม เขาคงไม่ยอมเสียโอกาสนี้ไปหรอกครับ

ถ้าไม่เลือกทัวร์อื่นที่ระบุชัดเจนว่าไม่พาไปลงร้านพวกนี้ ก็คงต้องไปเองเลยครับ จะได้ไปไหนได้ตามใจตัวเอง


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณ Timin2101 นะครับที่ให้ข้อมูล


ตอบกลับความเห็นที่ 11