รบกวนช่วยแนะนำที่เที่ยวระหว่างทางไปเชียงแสน

ลงเครื่อง AA ตอน 11.00 น. นัดรับรถเช่าที่สนามบินจะไปเที่ยวเชียงแสนและไปนอนค้างคืนที่เชียงของ รบกวนช่วยแนะนำที่แวะเที่ยวระหว่างทางไปเชียงแสนและเชียงของด้วยค่ะ อ่านกระทู้ต่างๆ เห็นน่าไปหลายที่แต่ไม่อยากขับรถกลับไปกลับมาให้เสียเวลาค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

หลักๆก็มี แม่สาย กับสามเหลี่ยมทองคำครับ

ไปเชียงแสนจากสนามบินไกล้ที่สุดคือ
สนามบิน-แม่จัน-เชียงแสน
ถ้าลงเครื่อง11โมง ก็กว่าจะออกจากสนามบินได้น่าจะประมาณ 11.30 น.แนะนำตามนี้ครับ
ออกจากสนามบินถ้าหิวก็หาอะไรทานแถวๆบ้านดู่-นางแล มีร้านอาหารหลายที่ครับ หลังจากนั้น เที่ยว
-จุดแรกแนะนำบ้านดำ อยู่บ้านนางแล ห่างสนามบิน3 กม. ต่อจากนั้นถ้าชอบก็ไปอีก3กม.ถึงบ้านป่าอ้อ เลี้ยวขวาไปดอยดินแดง ที่ทำเครื่องเซลามิคส่งออก มีคนชอบไปเที่ยวกันเยอะ
ต่อไปก็เข้าแม่จัน เลี้ยวขวาไปเชียงแสนตามป้ายบอก ถ้าชอบประเภทเก่าๆ ก็แวะวัดป่าสัก-วัดเจดีหลวง-พิพิทภัณฑ์เชียงแสน-วัดพระธาตุจอมกิตติ-แล้วก็สุดท้ายที่-วัดพระธาตุผาเงา ก่อนเดินทางไปเชียงของชมวิวสวยงามของแม่น้ำโขงและเกาะแก่ง (เดาว่าพักที่ไร่แสงอรุณแน่)
ขอให้มีความสุขกับการเที่ยวครับ