รบกวนตรวจทริปไปเที่นวเชียงให้หน่อยคะ

โปรแกรมเริ่มออกจาก กรุงเทพ
วันที่ 9 ม.ค. ออกเดินทางจาก กทม.19.30
วันที่ 10 ม.ค. ถึงเชียงใหม่ เวลา 6 โมงโดยประมาณ
- เดินทางสู่แม่วิน ไปวัดถ้ำดอยโตน
- น้ำตกแม่วาง
- หมู่บ้านกระเหรียง
- วัดแม่สะป๊อก
- ขุนช่างเคี่ยน
- ขุนวาง เข้าพักที่ ศูนย์เกษตรหลวงขุนวาง

วันที่ 10 ดอยสุเทพ เย็นๆ เดินทางกลับ กทม.

ขอช่วยแนะนำหน่อยคะ ว่าจะจัดทริปแบบนี้ได้ไหม หรือควรตัดอะไรออกไป

วันที่ 10 ขุนช่างเคี่ยน ตั้่งอยู่บนดอยสุเทพปุย

แต่ที่คุณจะไปมันไปดอยอินทนน์ โดยวิ่งไปทาง สันป่าตอง เลี้ยวเข้า อ.แม่วาง แม่วิน มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีขุนช่างเคี่ยนอยู่ด้วย....จำชื่อผิดหรือปล่าวครับ

อ้อ...เส้นทางนี้ ถนนขรุขระน่ะครับ เลยล่องแพแม่วิน ไปซักระยะพ้นเขตหมู่บ้าน ทางแย่มาก ระยะทางไกลเหมือนกัน จนถึงทางเลี้ยวซ้ายเขาเกษตรขุนวาง ช่วงที่เลี้ยวซ้ายไปแรก ๆ ถนนก็พอได้ แต่เข้าไปลึก ๆ เป็นหลุมเป็นบ่อ...จนถึงเกษตรขุนวางลาดยางดีขึ้น...
และถนนจากสถานีเกษตรขุนวาง ทะลุออก ดอยอินทนน์ กม.31 (ระยะทาง 17 กม.) ก็เช่นกัน ทางแย่มาก ล่าสุดไปเมื่อต้นปีนี้ ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม..

ยิ่งอ่านโปรแกรมคุณ ผม งง

วันที่ 9 ม.ค. เวลา 19.30 ออกเดินทางจาก กทม.

"วันที่ 9 ไปดอยอินทนนท์ ออกจากดอยอินทนนท์ ไปน้ำตกผาดอกเสี้ยว
กลับเข้าเมือง เข้าพักในตัวเมือง"

สับสนอะไรหรือปล่าว

น้องเขาน่าจะบอกว่า เดินทางออกจาก กรุงเทพฯ วันที่ 9 ตอน 19.30
ถ้าบินมา คงถึง 20.30 และกลับตอนหกโมงเย็น วันที่ 10

ส่วนสถานที่เที่ยว คงยังไม่ได้เรียงว่าจะไปไหนก่อนหลัง รอเจ้าบ้านมาช่วยจัดให้

ตามความเข้าใจนะ แต่มาตอนทุ่ม ไปดอยอินทนนท์ เป็นไปไม่ได้เลย

ขอค้านครับ

ขึ้นดอยอินน์ ตอน 3 ทุ่มมาล่ะครับ

ขอโทษด้วยคะ เขียนวันที่ผิดเอง
สถานที่ รอให้คนอื่นมาเรียงให้ ว่าจะไปยังไงดี เพราะไม่รู้ระยะทาง

ที่่บอกออกจาก กทม. คือนั่งรถทัวร์ประมาณ 19.30 ถึงเช้าวันรุ่งขึ้นประมาณ 6 โมงเช้า
แล้วไม่รู้จะไปไหนก่อน หลังดี ช่วยแนะนำด้วยคะ