เที่ยวGarden by the bay

Garden by the bay ควรไปกี่โมงคะ ถ้าเข้าไปตอนยังไม่มืดแล้วออกมาเข้าใหม่ได้ไหมอยากทราบการเดินเที่ยว แถวมาริน่าค่ะ ถ้าจะไปmarina bay sand, garden by the bay,singapore flyer, Merlion, แล้วอยากดูไฟแสงสีเสียงตอนกลางคืนด้วยตรงริมน้ำจะต้องไปตรงไหนก่อนคะ. เราพักตรงswissotel city hall ค่ะมีเด็กน้อยเกือบสองขวบไปด้วยค่ะจากMBS สามารถเดินข้ามสะพานไปชิงช้าได้เลยใช่ไหมคะ. MBS ไม่ขึ้นsky desk ไปนั่งชิงช้าแทนดีไหมคะขอแนะนำที่กินแถวนั้นหน่อยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
ครั้งที่แล้วผมก็พักที่ Swissotel จากโรงแรมก็นั่ง mrt ไปโผล่ฝั่ง garden by the bay ถ้าจะให้ดี
ก็ไปช่วงบ่ายก็ได้ครับ บริเวณโดยรอบเดินเล่นได้ ถ้าจะเข้าไปในโดมก็ซื้อตั๋วต่างหากครับ
ตอนออกจากโดมเค้าจะสแตมป์ที่มือเป็นสีเรืองแสงถ้าจะกลับเข้าไปใหม่ ค่ำๆ จะมีเปิดไฟที่ต้นไม้
ต้องเลือกเอาครับว่าจะไปดูน้ำพุที่MBS หรือจะดูไฟที่นี่แทนเพราะเวลาใกล้กันครับ เดินแค่ garden ก็หมดวันแล้วครับ ตัวเล็กอาจจะเหนื่อยได้ครับ
ปล. อย่าลืมไปใช้บริการสปาของโรงแรมนะครับดีมากเลย วิวตรงสระว่ายน้ำของโรงแรมสวยครับถ่ายรูปจะเห็นตึกทุเรียน ชิงช้า MBS Merlion เก็บได้หมดเลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
มีเด็กน้อยไปด้วย อย่าลืมเอารถเข็นไปด้วยนะคะ

Garden by the Bay จะมีส่วนที่เป็นท Super Tree อันนี้ฟรีค่ะ ไม่ต้องซื้อตั๋ว เป็นสวนกลางแจ้ง แต่ส่วนของ Cloud forest กับ Flower Dome ต้องซื้อตั๋วเข้าค่ะ เป็นโดมเรื่อนกระจก แต่ถ้าเข้าแล้ว ตอนจะออกจากแต่ละโดม ก้บอกคนคุมตรงทางออกว่าจะกลับมาเข้าอีก เค้าจะ stamp ที่ข้อมือไว้ให้ แล้วจะเข้ากี่รอบก็ได้ จนกว่าจะปิด

ตอนไป Garden by the bay ก็มาหาของกินที่ food court ใน Marina Shopper ตรงข้าม MBS ค่ะ ของกินเยอะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
น้ำพุMBS สวยกว่าเปล่าคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3