ขอความช่วเหลือด้วยค่ะ ท่านกุรูยุโรป อยากไป สเปน, อิตาลี่ และ สวิส

กำลังวางแผนจะไปเที่ยวยุโรป ช่วงเมษา ปีหน้าค่ะ แต่อยากไป สเปน, อิตาลี่ และ สวิส ค่ะ 3 ประเทศใช้เวลากี่วันดีค่ะ ที่สเปนอยากไปแค่ Barcelona ค่ะ เพราะดูจากแผนที่เห็นอยู่ชายแดนอะค่ะ อิตาลี่และสวิสเป็นหลักค่ะ ขอท่านผู้รู้กรุณาช่วยวางแผนให้หน่อยได้ไหมค่ะ (ตอนนี้ก็เขียนแพนไว้คร่าวๆๆแต่รู้สึกงงๆๆอะค่ะ) เลยต้องมาขอความช่วยเหลือจากท่านที่ชำนาญทางยุโรปอะค่ะ โปรดช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
(มาถามกว้างๆเเบบนี้ระวังเจ้าที่นะครับ เเรงจริงๆ เคยโดน)

จขกท.ก็ลองเอาเเพลนที่วางไว้มาลงให้ดูก่อน

มากน้อยอย่างไร ท่านผู้รู้จะได้ช่วยเเก้ให้

เช่นมีงบเท่าไหร่ ไปกันกี่คน ชอบเที่ยวเเบบไหน ชอบช้อปหรือชอบชิล

ประมาณนี้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เดือนเมษาที่ผ่านมา เราไปปารีส บาร์เซโลน่า อิตาลี และ สวิส ทั้งหมด 17 วันค่ะ สนใจหลังไมล์มาได้ค่ะ เดี๋ยวแนะนำแผนการเดินทางให้


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
มาช่วยเล็กน้อยๆตามพอที่จะรู้ละกัน ถ้าถามว่ากี่วันตอบจริงๆนะครับ ว่าเดือนนึงผมยังว่าไม่พอเลย อิตาลีเมืองน่าเที่ยวมากมาย อิตาลีคิดง่ายๆเมืองใหญ่ๆเช่นโรมอยู่สักสามสี่วันยังชิวๆ จะลงใต้ไปทางชิชิลีเมืองน่าเที่ยวอีกเพียบ หรือ ขึ้นมาเเถวทัสคานี อยู่สักอาทิตย์สบายๆครับ ช่วงก่อนผมไประเเวกนี้ไปเดือนนึงยังรู้สึกว่ายังอยากอยู่ต่อเลยครับเที่ยวยังไม่หมดเลยเพราะเป็นคนชอบเที่ยวช้าๆเดินไปเรื่อยๆชิว เบื่อก็ออกเร็วหน่อย ถ้าชอบก็อยู่หลายวันหน่อย ถ้าพูดถึงสวิสเมืองหลัก คงหนีไม่พ้นพวก ลูเซินท์ อินเทอร์ลาเก้น เซนท์มอริสไปยอดเขาฮิตๆราวๆพวกเเมทเธอร์ฮอร์ เอาคร่าวๆน่าจะมีสักสิบวัน ครับ เอาพอเป็นไอเดียละกัน สเปนยังไม่เคยไปเเต่เคยวางแผนเอาไว้น่าจะราวๆอาทิตย์นึงสําหรับบาเซโลน่าครับ
ส่วนตัวผมมักจะเอาเวลาเป็นตัวตั้งพร้อมงบประมาณครับเเล้วค่อยจัดเเจงรายระเอียดอื่นๆเพิ่มเติม เเบบที่บอกที่ผมไปมาหลายๆครั้งกับกลุ่มประเทศพวกนี้ผมไปครั้งละเดือนมาหลายครั้งเเล้ว เเต่ก็ยังรู้สึกว่าไปไปจุใจอยู่เลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอขอบคุณมากค่ะ ทุกๆๆท่านกับทุกๆๆคำแนะนำค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4